Bật mí phương pháp giảm cân cho người huyết áp thấp

Bật mí phương pháp giảm cân cho người huyết áp thấp

Trước khi thực hiện chế độ giảm cân cho người huyết áp thấp, bạn phải cân nhắc làm sao để giảm cân mà không hạ huyết áp và làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Mọi người thường lo sợ rằng giảm lượng ăn sẽ có khả năng làm hạ huyết áp rất cao. Vậy nên, những người thừa cân, béo phì mà huyết áp không ổn định thường rất băn khoăn về việc giảm cân.

Chính vì vậy, Minami sẽ chia sẻ với bạn những phương pháp giảm cân cho người huyết áp thấp hiệu quả và khoa học nhất!

1. Chế độ ăn giảm cân cho người huyết áp thấp

Không chỉ khi giảm cân cho người huyết thấp mà đối với tất cả mọi người, chế độ ăn uống luôn là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến vóc dáng của chúng ta. Theo chuyên gia dinh dưỡng, việc xây dựng chế độ ăn hợp lý và khoa học chiếm đến 50% hiệu quả của cả quá trình giảm cân.

Ngoài ra, việc giảm cân cho người huyết áp thấp là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Bạn cũng cần hiểu rõ, huyết áp thấp là bệnh lý thường liên quan đến thần kinh chứ không phải dinh dưỡng. Vậy nên, khi khi giảm cân cho người huyết áp thấp vẫn có thể áp dụng chế độ ăn kiêng. Nhưng bạn phải nhớ rằng, ăn kiêng không đồng nghĩa với việc nhịn ăn.

Nhiều người lầm tưởng rằng cứ nhịn ăn sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, đây lại chính là nguy cơ suy giảm sức khỏe và ảnh hưởng vô cùng lớn đến quá trình giảm cân của bạn. Hơn nữa, một nguyên tắc quan trọng hàng đầu bạn cần tuân theo là lượng Calo nạp vào phải ít hơn Calo tiêu hao. Như vậy, quá trình giảm cân mới đạt được hiệu quả nhất.

Giảm cân cho người huyết áp thấp với chế độ ăn khoa học
Giảm cân cho người huyết áp thấp với chế độ ăn khoa học

Hiện nay, có rất nhiều chế độ ăn giảm cân khoa học nổi tiếng như Eat Clean hay Low Carb. Trong đó, chế độ ăn Eat Clean không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà còn được cả các gia đình áp dụng và bữa cơm hàng ngày. Để có thể cải thiện tình trạng huyết áp thấp, bạn có thể sử dụng cà phê nhưng không nên uống quá nhiều. Lượng đường hay sữa thêm vào cà phê phải được cân nhắc thật kỹ để không làm gián đoạn quá trình giảm cân.

2. Giảm cân cho người huyết áp thấp nhờ bài tập nhẹ nhàng

Trong chế độ giảm cân cho người huyết áp thấp, việc duy trì tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày cũng giúp hỗ trợ quá trình giảm cân được nhanh hơn. Người huyết áp thấp nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn những môn thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, Yoga,…

Sau bữa ăn, bạn có thể đi bộ khoảng 15 phút trước khi ngồi xem tivi hay làm việc trên máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những công việc trong nhà để leo cầu thang hay làm việc nhà,… Những việc này sẽ giúp cho thức ăn tiêu hoá nhanh hơn, hạn chế sự tích tụ mỡ thừa.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, khi tập luyện giảm cân cho người huyết áp thấp, thời gian ban đầu nên ngắn và tăng dần thời gian theo các buổi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh những môn thể thao có sự thay đổi tư thế đột ngột, tránh tập luyện quá sức. Bởi điều này sẽ làm cho cơ thể không kịp cung cấp Oxy, tạo gánh nặng cho tim mạch và các cơ quan khác.

Tập luyện thường xuyên giúp sức khoẻ tim mạch được cải thiện một cách đáng kể
Tập luyện thường xuyên giúp sức khoẻ tim mạch được cải thiện một cách đáng kể

3. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cho người huyết áp thấp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc giảm cân sử dụng được cho cả người huyết áp thấp. Các loại thuốc giảm cân cấp tốc gây mất nước sẽ rất có hại cho sức khỏe. Cơ thể bị mất nước sẽ gây rối loạn điện giải, người huyết áp thấp sẽ dễ bị choáng váng, rối loạn nhịp tim. Nếu không cẩn trọng, nhiều tình huống xấu sẽ xảy ra như bị gây ngất và ngưng tim.

Chính vì vậy, trong quá trình giảm cân cho người huyết áp thấp, bạn nên chọn các loại sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình giảm cân. Những loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm cân thường được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Bên cạnh đó, viên uống giảm cân Minami tác dụng hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả được nhiều người tin dùng.

Viên uống giảm cân 12kg Minami là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân cho người huyết áp thấp an toàn, hiệu quả của dòng giảm cân đang hot nhất thị trường hiện nay Minami. Viên uống giảm cân 12kg Minami Healthy Foods thúc đẩy quá trình tập luyện và ăn kiêng của bạn đạt hiệu quả cao hơn. Đồng thời, nó giúp bạn giảm đến 12kg trong vòng 2,5 tháng nếu bạn luyện tập điều độ và ăn uống khoa học.

Kết hợp viên uống Minami hỗ trợ giảm cân cho người huyết áp thấp
Kết hợp viên uống Minami hỗ trợ giảm cân cho người huyết áp thấp

Công dụng chính của viên uống giảm cân cho người huyết áp thấp Minami:

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả:

  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.

Cải thiện bài tiết insula ức chế phản ứng ngọt, hỗ trợ giảm cân:

  • Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột:

  • Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột.
  • Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D: Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.

Trên đây là những thông tin về phương pháp giảm cân cho người huyết áp thấp mà Minami muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ bên trên, bạn đã có thể an tâm áp dụng và nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn hằng mơ ước. Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *