“Thuốc” giảm 12kg của Nhật: Giải pháp hiệu quả để giảm cân

Thuốc giảm 12kg của Nhật

Việc giảm cân luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại và áp lực công việc, không ít người gặp khó khăn trong việc duy trì chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để duy trì trọng lượng và không tăng cân. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường đã xuất hiện vô số sản phẩm khác nhau. Trong đó, thuốc giảm 12kg của Nhật thương hiệu Minami Healthy Foods được coi là một trong những sản phẩm có hiệu quả, an toàn, được nhiều chị em, diễn viên, ca sĩ sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về “thuốc” giảm 12kg của Nhật

Thành phần Viên giảm 12kg của Nhật

Sản phẩm có thành phần chủ yếu là các chiết xuất thảo dược. Các thành phần này đã được chứng minh có hiệu quả trong việc giảm cân tại nhà và không gây mệt mỏi hay suy nhược cơ thể. Bảng thành phần bao gồm:

  • Chiết xuất Aloe arborescens (lô hội) 144mg
  • Chiết xuất Salacia reticulata (cây keo) 36mg
  • Citrus aurantium (cam chua) 24mg
  • Creatine 12mg
  • Bột cacao, Galactooligosaccharide
  • Vitamin B1, B2, B6
Thuốc giảm cân 12kg của Nhật
Thuốc giảm cân 12kg của Nhật

Cơ chế tác dụng của Viên giảm 12kg của Nhật

Công thức giảm cân đặc biệt của sản phẩm này giúp ức chế quá trình hấp thụ chất béo, tinh bột, đường vào cơ thể. Từ đó, giúp làm giảm lượng calo tích tụ và gây béo phì. Ngoài ra, viên uống còn giúp kích thích quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ mới, tăng phát triển khối cơ (nhờ Creatine) và hỗ trợ tiêu hóa (nhờ GOS – là một prebiotic).

Bằng chứng về công dụng của Viên giảm 12kg của Nhật

Salacia reticulata (cây keo) được biết đến là loài thảo dược dùng để điều trị bệnh đái tháo đường. Với khả năng ức chế sự hấp thu đường sau khi ăn, chiết xuất Salacia giúp hỗ trợ giảm béo ở người béo phì thường xuyên ăn nhiều đồ ngọt. Trong các báo cáo khác, Salacia còn có khả năng ngăn ngừa béo phì, ức chế biệt hóa tế bào mô mỡ, giảm trọng lượng cơ thể và hạn chế tích mỡ mạc treo trong bụng (Theo Shimada T et al, 2014. Salacia reticulata has therapeutic effects on obesity. Journal of natural medicines, 68(4), 668-676). Hay Salacia có tác dụng chống béo phì nhờ khả năng ức chế enzym Lipase tuyến tụy. Đây là enzym quan trọng để tiêu hóa chất béo trong thức ăn (Theo Li, Y., Huang, et al. (2008). Salacia root, a unique Ayurvedic medicine, meets multiple targets in diabetes and obesity. Life sciences, 82(21-22), 1045-1049).

Đối với chiết xuất lô hội, giúp tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ đốt cháy calo, tăng tiêu hao năng lượng, thúc đẩy giảm cân. Ngoài ra, chúng cũng được chứng minh hỗ trợ kiểm soát đường huyết, góp phần giảm cảm giác đói và thèm ăn.

Đối với cam chua, một nghiên cứu ngẫu nhiên trên 23 đối tượng có chỉ số khối cơ thể (BMI) > 25 Kg/m2 (thuộc nhóm thừa cân). Nghiên cứu được thực hiện như sau: áp dụng chương trình luyện tập cường độ cao 3 ngày/tuần và bổ sung 975mg chiết xuất Citrus aurantium, 528mg caffeine trong vòng 6 tuần. Kết quả: trong 20 đối tượng hoàn thành nghiên cứu đã giảm được số cân đáng kể (1,4kg) so với nhóm đối chứng (chỉ giảm được 0,4kg).

Lợi ích mà thuốc giảm 12kg của Nhật
Lợi ích mà thuốc giảm 12kg của Nhật

Lợi ích mà Viên giảm 12kg của Nhật mang lại

  • Giúp giảm cân hiệu quả, đặc biệt là với người có mỡ mới. Mục tiêu của nhà sản xuất đưa ra khi dùng sản phẩm đủ liều trình là giảm tối đa được 12kg.
  • Tăng cường sức khỏe, giúp người thừa cân béo phì tự tin hơn vào bản thân, tạo điều kiện thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
  • Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh lý mãn tính (tim mạch, huyết áp, mỡ máu, ung thư…) do biến chứng của béo phì gây ra.

2. Cách sử dụng “thuốc” giảm 12kg của Nhật

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống 1 túi (6 viên) mỗi ngày, chia 3 viên sáng và 3 viên tối, sau bữa ăn.
  • Không nên sử dụng sản phẩm khi bụng đói để tránh tụt đường huyết.
  • Nên uống đủ nước trong ngày (1,5 – 2 lít) để tăng hiệu quả của sản phẩm.
  • Liệu trình sử dụng: theo cơ địa của mỗi người mà tốc độ giảm cân nhanh hay chậm. Với người dễ giảm, sử dụng 1-2 hộp đã xuống được 3-5kg nếu kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện. Do vậy, hãy kiên trì sử dụng đến khi đạt được số cân mong muốn thì có thể dừng. 

Lưu ý khi sử dụng Viên giảm 12kg của Nhật

  • Không dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Phụ nữ sau sinh muốn lại lấy vóc dáng, phải ngừng hoàn toàn việc tu ti của bé thì mới sử dụng.
  • Phải kết hợp với chế độ ăn uống, lối sống lành mạnh, tập luyện thể thao để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Không nên sử dụng quá liều, tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất.
Lưu ý khi sử dụng thuốc giảm 12kg của Nhật
Lưu ý khi sử dụng thuốc giảm 12kg của Nhật

3. Các câu hỏi thường gặp về “thuốc” giảm 12kg của Nhật

Viên giảm 12kg của Nhật có tác dụng trong bao lâu?

Viên uống có tác dụng khác nhau đối với mỗi người tùy theo cơ địa và thói quen ăn uống. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng trong thời gian tối thiểu 3 tháng. Nếu duy trì có thể giảm tối đa 12 cân.

Có nên sử dụng Viên giảm 12kg của Nhật trong khi đang dùng thuốc khác?

Nếu đang dùng thuốc điều trị bệnh lý nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Nếu đang dùng một sản phẩm giảm cân khác thì không nên dùng chung 2 loại, để tránh gây mệt mỏi và thiếu năng lượng làm việc, học tập.

Liệu có cần phải tập luyện khi sử dụng Viên giảm 12kg của Nhật?

Tập luyện và hoạt động thể chất là một phần rất quan trọng trong việc giảm cân và duy trì sức khỏe. Do vậy, không thể bỏ qua tập luyện dù đã dùng sản phẩm.

Viên giảm 12kg của Nhật có gây mệt mỏi hay khó ngủ không?

Viên uống được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên không gây mệt mỏi hay khó ngủ cho người dùng.

4. Review “thuốc” giảm 12kg của Nhật

Đã có rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm và cho phản hồi rất tích cực. Như diễn viên Ốc Thanh Vân đã chia sẻ: “Sau sinh cô ấy có số ký khủng, mà công việc làm nghệ thuật rất cần có vóc dáng cân đối, nên cô ấy rất stress. Nhưng sau khi biết đến và sử dụng viên uống giảm 12kg Nhật Bản Minami, thì cô ấy đã có thể giảm tới 12kg trong vòng 2,5 tháng kèm với chế độ ăn và tập”. Chị Vân cũng nói thêm: “Bản thân là người rất chú trọng sức khỏe, nên cô ấy luôn chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được nghiên cứu chứng minh công dụng và tin tưởng tuyệt đối đất nước Nhật Bản. Thêm nữa, khi dùng sản phẩm, cô ấy cho hay mình không bị mệt mỏi, mất ngủ, chỉ có chăng tăng số lần đi vệ sinh nặng từ 1 lên 2-3 lần mỗi ngày để tăng đào thải mỡ và chất thừa ra ngoài cơ thể”.

Diễn viên Phương Oanh cũng đã sử dụng sản phẩm về cho feedback: “Là người không quá béo, nhưng cơ thể có nhiều mỡ tích tụ vùng bụng, bắp tay, bắp chân, mà lại thuộc cơ địa khó giảm nên Oanh muốn tìm một sản phẩm hỗ trợ hấp thu chất béo trong quá trình ăn uống để không gây tăng cân. May quá, có người bạn bên Nhật đã giới thiệu cho viên uống 12kg Minami này, Oanh đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm và quyết định sử dụng. Kết quả không thể ngờ được, thân hình Oanh đã thon gọn hơn trước rất nhiều, lượng mỡ thừa đã tiêu biến, cân nặng không tăng”

Diên viên Phương Oanh sử dụng Viên giảm 12kg Minami
Diên viên Phương Oanh sử dụng Viên giảm 12kg Minami

Như vậy, thuốc giảm 12kg của Nhật là một sản phẩm giảm cân từ tự nhiên hiệu quả và an toàn. Nếu sử dụng đúng hướng dẫn, kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện, bạn sẽ đạt được cân nặng lý tưởng trong thời gian ngắn. Hãy thử sử dụng sản phẩm này ngay để có một vóc dáng thon gọn, cân đối và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tham khảo sản phẩm trực tiếp tại website hoặc liên hệ số hotline 1800555591 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên y tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *