Gợi ý bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu vô cùng đơn giản

Gợi ý bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu vô cùng đơn giản

Yoga là một môn thể dục giúp cơ thể bạn trở nên dẻo dai và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Chính vì thế, Yoga là lựa chọn số một với nhiều người. Nếu như bạn mới biết đến Yoga và muốn thử tập luyện ngay tại nhà, còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay top 2 bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu mà Minami chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Vài lưu ý nhỏ về Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu

Yoga nổi tiếng là phương pháp vừa luyện tâm vừa luyện thân có nguồn gốc từ Ấn Độ. Cho tới nay, Yoga cũng được xem là môn thể thao được nhiều người ưa chuộng. Yoga chính là liều thuốc giúp bạn giảm căng thẳng, hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ và phòng bệnh một cách hiệu quả.

Đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu, bạn cần phải nắm rõ những kiến thức và kỹ thuật cơ bản để tránh xảy ra những trường hợp xấu. Bạn cũng không nhất thiết phải tới phòng tập bởi top 2 bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu mà Minami chia sẻ dưới đây vô cùng đơn giản và hiệu quả. Bạn hãy nhớ tập chậm rãi và thực hiện đúng theo hướng dẫn nhé!

2. Top 2 bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu

Trước khi thực hiện các động tác Yoga dưới đây, bạn hãy nhớ vận động để làm nóng cơ thể. Điều này sẽ giúp bạn tránh những chấn thương không đáng có có thể xảy ra. Hơn nữa, những bài tập dưới đây vô cùng vừa sức và không quá khó và rất phù hợp với bạn. Bài tập Yoga cho người mới bắt đầu rất cơ bản mà vẫn giúp bạn nhận được hiệu quả sau một thời gian tập luyện.

2.1. Tư thế Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu – Con thuyền nhỏ

Con thuyền nhỏ là một trong những tư thế Yoga cơ bản và dễ thực hiện nhất. Tư thế này cũng nổi tiếng là bài tập yoga giảm cân cho người mới tập mang lại hiệu quả nhanh chóng. Hơn nữa, động tác này còn giúp bạn điều hòa được lượng Axit có trong dạ dày cùng với việc cải thiện sự trao đổi chất. Đồng thời, nó cũng làm săn chắc cơ bụng, cơ đùi và giảm cân vô cùng hiệu quả.

Để thực hiện tư thế Yoga cho người mới bắt đầu – Con thuyền nhỏ này bạn hãy làm theo hướng sau:

  • Bạn nên sử dụng thảm tập yoga và trải xuống nền nhà.
  • Sau đó, bạn hãy nằm ngửa ra. Đồng thời duỗi thẳng hai chân và khép lại, hai tay thả lỏng đặt bên hông.
  • Tiếp đó, bạn cong hai gối và ép sát vào bụng. Tiếp theo, bạn thực hiện để hai tay ôm lấy chân và giữ gối cố định. Thực hiện đồng thời động tác đó là nâng đầu để chạm vào đầu gối.
  • Sau những thứ tự thực hiện trên, bạn cần giữ tư thế trong vòng một phút luôn nhớ hít thở đều và dồn cơ vào bụng.
  • Với động tác này, bạn hãy lặp đi lặp lại năm lần nhé.

Bài Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu mà Minami vừa chia sẻ đến bạn thích hợp tập luyện cho buổi sáng. Bạn có thể thực hiện bài tập này khi trên giường lúc mới ngủ dậy cũng được nhé!

Bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu - Con thuyền nhỏ vô cùng đơn giản
Bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu – Con thuyền nhỏ vô cùng đơn giản

2.2. Bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu – Đứng gập người

Thư giãn với bài tập yoga này vào mỗi buổi sáng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu. Hơn nữa, nó còn giúp bạn không chỉ đơn thuần giảm cân mà còn giảm mỡ hiệu quả nhanh chóng. Đây là bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu đơn giản được nhiều chị em lựa chọn để làm trợ thủ hỗ trợ bạn trong hành trình tìm lại vóc dáng.

Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Gập hai gối xuống, lưng dưới duỗi thẳng và từ từ gập người về phía trước để cho bụng chạm đùi trên. Giữ cho lưng dưới thẳng nếu không ngực sẽ chùn xuống. Thư giãn vùng xương chậu và dồn trọng lượng cơ thể lên hai gót chân.
  • Hít thở đều và từ từ duỗi ngực xuống gối. Duỗi hai chân bất cứ khi nào bạn thở ra. Đẩy xương chậu lên trên cho tới khi nào hai chân duỗi hoàn toàn. Hai tay chạm sàn hoặc nắm chặt hai mắt cá chân. Duỗi thẳng đỉnh đầu xuống và khi bạn đã giữ chặt được hai mắt cá, hãy dùng tí lực để duỗi thân người ra.

Bạn cùng cần lưu ý hông được thả lỏng lưng dưới trong suốt bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu, đây là phần quan trọng nhất. Nếu không ngực sẽ bị xà xuống và hơi thở không đều, làm cho việc duỗi người sẽ không hiêu quả.

Đứng gập người là tư thế Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu phổ biến
Đứng gập người là tư thế Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu phổ biến

3. Kết hợp viên uống giảm cân Minami đến từ Nhật Bản

Bên cạnh cách tập luyện Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu, việc sử dụng viên uống giảm cân 12kg Minami sẽ giúp chúng ta giảm giảm cân vô cùng tiện lợi và hiệu quả rất cao. Viên uống giảm cân 12kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản của Minami – thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Các sản phẩm của Minami đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men, chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6,…

Viên uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả MInami đến từ Nhật Bản được tin dùng cùng Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu
Viên uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả MInami đến từ Nhật Bản được tin dùng cùng Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu

Viên uống giảm cân 12kgViên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami – Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật Bản có các công dụng chính như sau:

  • Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật này sẽ giúp hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả, làm giảm được sự hấp thụ đường, giảm đường huyết, kích thích được lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường được sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện được hệ bài tiết Insula giúp ức chế các phản ứng ngọt trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân
  • Cân bằng được hệ vi sinh trong đường ruột, chống bị táo bón, nhuận tràng và ức chế được các vi khuẩn gây hại đường ruột.
  • Bổ sung thêm các vitamin cần thiết như B1, B2, B6, E, D,… giúp tăng cường được sức khỏe và chống lại sự suy nhược của cơ thể.

Xem thêm: Top 5 bài tập Yoga giảm cân toàn thân hiệu quả tại nhà

Trên đây là một số chia sẻ về bài tập Yoga giảm cân cho người mới bắt đầu hiệu quả và sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Viên uống giảm cân 12kg Minami của Nhật. Chị em nào muốn có vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh thì còn ngại gì mà không áp dụng ngay. Minami Việt Nam chúc các bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *