Review các sản phẩm hỗ trợ điều trị Gout tốt nhất

Review các sản phẩm hỗ trợ điều trị gout

Bệnh gott không chỉ gây tổn thương, đau đớn, sưng đỏ các khớp xương mà còn tác động đến nhiều bộ phận khác trên cơ thể, gây những biến chứng nặng nề như suy thận, đột quỵ,…Cuộc sống hiện đại với chế độ ăn uống giàu đạm, thói quen sinh hoạt không khoa học khiến gout càng có cơ hội tấn công con người và trở thành căn bệnh “nóng” của xã hội.

Trước khó khăn và những biến chứng nguy hiểm của bệnh gout, hiện nay, nhiều bác sĩ cũng như bệnh nhân có xu hướng lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ điều trị có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các sản phẩm này không gây tác dụng phụ, an toàn và ít tốn kém mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh gout. Vậy, những sản phẩm đó là sản phẩm nào? Hãy cùng Minami tìm hiểu ngay sau đây.

Anserine Minami

Anserine Minami

Anserine Minami hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm triệu chứng của bệnh gout.

Anserine Minami giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả của thương hiệu Minami Healthy Foods đến từ Nhật Bản. Minami Healthy Foods là thương hiệu cao cấp chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc và bồi bổ sức khỏe lâu đời và nổi tiếng tại Nhật.

Viên uống giúp giảm các cơn đau nhức tại các khớp xương, đặc biệt là vào mùa đông. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên: Peptit cá có chứa hàm lượng Anserine, Dịch vỏ cây Western, Lactose, Sucrose ester, Cellulose tinh thể giúp hạn chế lượng axit uric lắng đọng tại các khớp xương giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả.

Salicin có trong dịch vỏ cây Western có tác dụng ức chế enzyme cyclooxygenase (COX 2) làm ngăn cản giải phóng các Prostaglandin viêm của cơ thể nên ngăn cản các quá trình gây viêm như (giãn mạch, tăng tính thấm, tác động đến các dây kinh cảm giác đau). Nên có tác dụng chống viêm, giảm đau hiệu quả.

Công dụng:

  • Giúp tăng đào thải acid uric.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm triệu chứng của bệnh gout.
  • Giảm đau nhức các khớp, giảm cơn gout cấp ở bệnh nhân mãn tính.

Đối tượng sử dụng:

Người bị bệnh gout, người có axit uric trong máu cao.

Cách sử dụng:

  • Uống mỗi ngày 8 viên, chia thành 2 đến 3 lần, uống sau bữa ăn.
  • Khi sử dụng sản phẩm, nên uống nhiều nước để giúp hấp thụ tốt và hỗ trợ đào thải nhanh những độc tố bên trong cơ thể.

Sản phẩm Viên trị gout Anserine Minami được nhập khẩu trực tiếp tại Minami Việt Nam. Với công dụng hiệu quả, sản phẩm Viên trị gout Anserine Minami được khách hàng đón nhận và sử dụng thường xuyên.

 

Viên Gout Tâm Bình

Viên gout Tâm Bình
Viên gout Tâm Bình tăng cường chuyển hóa và đào thải acid uric trong máu.

Viên gout Tâm Bình được sản xuất bởi công ty Dược phẩm Tâm Bình – đơn vị có uy tín cao trong lĩnh vực dược phẩm, đã từng cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng tốt chinh phục lòng tin của người tiêu dùng. Công ty Tâm Bình sử dụng nguồn dược liệu sạch và có vùng trồng dược liệu riêng phục vụ cho sản xuất. Các sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Viên gout Tâm Bình có thành phần thảo dược thiên nhiên, với các vị thuốc quý như: Đương quy, Đỗ trọng, Thổ phục linh, Cốt khí củ, Độc hoạt, Tỳ giải, cao cây sói rừng… có công dụng bổ can thận, lợi tiểu, hoạt huyết, tăng chức năng giải độc của gan thận, giúp tăng đào thải acid uric, hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm triệu chứng sưng, giảm đau nhức các khớp và được điều chế dạng viên nang, rất tiện sử dụng.

Công dụng:

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gout, làm giảm sưng, giảm đau nhức các khớp.
  • Tăng cường chuyển hóa, lợi tiểu, giúp đào thải acid uric trong máu.

Đối tượng sử dụng:

Người bị bệnh gút cấp và mãn tính.

Cách sử dụng:

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên trước khi ăn 30 phút. Người có tiền sử dạ dày uống sau khi ăn. Nên uống liên tục từ 3 đến 6 tháng..

Hoàng Thống Phong

Hoàng Thống Phong
Hoàng Thống Phong tăng cường chức năng gan, thận giúp ngăn ngừa tái phát cớn đau do gout.

Hoàng Thống Phong là một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) Nhà máy công nghệ cao IMC Quang Minh và được bào chế dưới dạng viên nang uống giúp người bệnh dễ dàng sử dụng.

Với sự kết hợp của 7 thảo dược quý từ thiên nhiên: Cao trạch tả, cao nhọ nồi, cao ba kích, cao thổ phục linh, cao hạ khô thảo, cao nhàu, cao hoàng bá có tác dụng mát gan, thanh nhiệt, giải độc, giảm đau. Hoàng Thống Phong là sản phẩm chuyên dùng cho người mắc gout, người bị tăng axit uric máu.

Sản phẩm Hoàng Thống Phong đã được nghiên cứu lâm sàng cho thấy nhiều hiệu quả tích cực. Sản phẩm đã được nghiên cứu tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và cho nhiều kết quả tốt trên bệnh nhân gút.

Công dụng:

  • Giảm các triệu chứng đau do Gout, tăng cường chức năng gan thận của cơ thể và ngăn ngừa sự tái phát các cơn đau.
  • Hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị bệnh Gút. Hỗ trợ giảm acid uric máu.

Đối tượng sử dụng:

Bệnh nhân bị bệnh gout.

Cách sử dụng:

  • Phòng ngừa bệnh gout và tăng cường sức khỏe: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh gút: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên.
  • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ và sử dụng liên tục 3 đến 6 tháng.

Uricare

Uricare

Uricare giúp bổ sung dưỡng chất giúp giảm đau xương khớp do gout.

Uricare là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout đến từ thương hiệu Jpanwell, Nhật Bản. Các sản phẩm của Jpanwell đều được Bộ Y Tế Việt nam kiểm định chất lượng, cấp giấy chứng nhận được phép nhập khẩu và phân phối.

Uricare chứa các thành phần mang hoạt tính chống viêm, hỗ trợ làm giảm các cơn đau do Gout hiệu quả, an toàn, giảm lượng axit uric máu và ngăn cản sự lan rộng của tinh thể muối urat khiến Gout ngày càng nghiêm trọng. Đồng thời đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương ở các khớp.

Uricare hoạt động theo cơ chế bổ sung dưỡng chất giúp giảm đau khớp do bệnh Gout, mang lại hiệu quả lâu dài và phòng ngừa tái phát. Giúp người không còn khó chịu vì những cơn đau khớp do Gout gây ra.

Công dụng:

  • Giúp giảm axit Uric trong máu.
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng sưng đau các khớp xương do Gout.

Đối tượng sử dụng:

Người bị bệnh Gout cấp, mãn tính. Người có nguy cơ bị bệnh Gout. Người có axit Uric trong máu cao.

Cách sử dụng:

Uống 2 viên/ngày với nước nguội hoặc nước ấm.

 

Blackmores Celery

Blackmores Celery

Blackmores Celery hỗ trợ và điều trị bệnh gout.

Blackmores Celery là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout của thương hiệu nổi tiếng Blackmores, Úc. Đây là thương hiệu được nhận giải thưởng danh giá của Úc “thương hiệu đáng tin cậy nhất” trong suốt 10 năm liên tiếp tại Úc.

Blackmores Celery chiết xuất 100% từ thảo dược tươi nguyên chất, đặc biệt là hạt giống cần tây, có tác dụng hỗ trợ trong việc làm giảm đau và giảm các triệu chứng của bệnh Gout, viêm khớp và thấp khớp.

Cần tây đã được nghiên cứu có hoạt tính chống viêm và giảm đau, cũng như tính lợi tiểu. Đặc biệt hạt giống cần tây có thể làm tăng thải trừ acid uric từ thận. Ngoài ra, kiềm trong cần tây còn có tác dụng trung hòa các chất axit, nhờ đó rau cần có thể hỗ trợ cải thiện được các bệnh do axit tăng cao trong máu như urê huyết cao, nhiễm trùng máu, bệnh phong thấp và bệnh gout.

Công dụng:

  • Hỗ trợ phòng và điều trị bệnh gout.
  • Làm dịu cơn đau và ngăn ngừa bệnh gout trở lại.
  • Tốt cho tim mach và huyết áp.

Đối tượng sử dụng:

Người trưởng thành và người bị bệnh gout, viêm khớp dạng thấp.

Cách sử dụng:

Người lớn ngày uống 1-2 viên cùng bữa ăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *