Tiết lộ phương pháp giảm 15kg trong 20 ngày hiệu quả và an toàn

Tiết lộ phương pháp giảm 15kg trong 20 ngày hiệu quả và an toàn

Bạn đang muốn giảm 15kg trong 20 ngày đem lại nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe? Bạn đang tìm kiếm những phương pháp giúp bạn thỏa mãn được nhu cầu. Hãy để Minami giúp bạn một tay nhé!

1.     Tập luyện thể dục chăm chỉ giúp giảm 15kg trong 20 ngày

Trước khi đi tìm hiểu những bài tập thể dục giảm 15kg trong 20 ngày, bạn hãy cùng Minami tập thể dục tại nhà mang lại lợi ích như thế nào nhé!

Việc tập thể dục giảm cân tại nhà thường xuyên với lịch tập cố định và kiên trì sẽ là cách tuyệt vời giúp bạn giữ gìn được một vóc dáng thon gọn cùng với sức khỏe dẻo dai. Đặc biệt, phương pháp này phù hợp với hầu hết tất cả mọi người.

Những bài tập này sẽ giúp bạn tiêu hao được rất nhiều năng lượng. Nhờ đó mà nó giup đánh tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được tình trạng bị mỡ nội tạng gây ra các bệnh như: Gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu,… Thêm vào đó, nó còn giúp bạn thỏa mãn mục tiêu giảm 15kg trong 20 ngày an toàn và hiệu quả.

Những bài tập được giới thiệu trên những trang Youtube, blog,… từ các gymmer nổi tiếng như Hana Giang Anh, Cloe Ting, Adriene…

Tập luyện các loại hình thể dục thể thao giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Tập luyện các loại hình thể dục thể thao giúp bạn giảm cân nhanh chóng
  • Các bài tập cadio điển hình như: sumo squat, cobra, bicycle crunch, lunge,…
  • Các tư thế yoga nổi tiếng như: bow pose, camel pose, uttanpadasana,…

Hơn nữa, bạn cũng cần xây dụng kế hoạch chi tiết. iệc tập thể thao thường xuyên sẽ giúp cơ thể giảm bớt phần nào lượng mỡ thừa và cân nặng.

Lên kế hoạch luyện tập giúp bạn tập luyện có định hướng để giảm 15kg trong 20 ngày
Lên kế hoạch luyện tập giúp bạn tập luyện có định hướng để giảm 15kg trong 20 ngày

Bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài tập giảm cân hiệu quả nhanh chóng mà Minami đã chia sẻ với bạn trước đó.

Xem thêmTOP 5 bài tập HIIT giảm mỡ toàn thân hiệu quả chỉ trong 1 tháng

2.     Cân bằng chế độ ăn uống khoa học và cải thiện thực đơn mỗi ngày

Hiện nay, việc thay đổi chế độ ăn uống được góp phần vô cùng quan trọng đối với tất cả mọi người đang có nhu cầu giảm cân. Những công thức tạo thực đơn phù hợp với mục đích giảm cân ngày càng được chia sẻ rộng rãi từ những trang nước ngoài nổi tiếng như eat clean, low carb, KETO, IF…

Nhờ tính hiệu quả và là tiền đề để cải thiện cân nặng mà việc cân bằng chế độ ăn uống kết hợp cùng việc tập luyện chăm chỉ cũng giúp bạn giảm 15kg trong 20 ngày an toàn.

Việc ăn uống không chỉ có tác động đến vóc dáng của bạn mà còn quyết định cả sức khỏe của bạn. Vậy cách giảm cân hiệu quả nhanh mà cơ thể không bị thiếu chất?

  • Bổ sung đủ Protein: Protein là chìa khóa giúp bạn xây dựng cơ bắp, là cách giảm cân toàn thân hiệu quả, đặc biệt rất quan trọng với người luyện tập thể thao. Đây là một chất rất cần thiết trong quá trình chuyển hóa chất, góp phần giúp bạn giảm mỡ. Hãy thêm lượng đạm trong các bữa ăn chính và bổ sung qua các bữa phụ hàng ngày.
  • Chất béo tốt là rất cần: Chất béo tốt là chất béo không bị bão hòa, Axit béo Omega-3 và Omega-6 sẽ giúp kích thích đốt cháy mỡ thừa và đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất.
  • Cân đối lượng Carb: Cách giảm cân toàn thân hiệu quả là ăn các loại Carb phức hợp (yến mạch, gạo lứt, các loại đậu) thay cho Carb đơn giản.
  • Cắt giảm Calo: Cách giảm cân toàn thân hiệu quả nhất không gì khác chính là hạn chế lượng Calo bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày.
Giảm 15kg trong 20 ngày hiệu quả bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày
Giảm 15kg trong 20 ngày hiệu quả bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Xem thêmBạn đã hiểu hết về phương pháp Eat Clean giảm cân?

3.     Giảm 15kg trong 20 ngày mà vẫn an toàn cho sức khỏe nhờ có Minami

Trên thực tế, với sự tiến bộ của khoa học xã hội, trên thế giới và trong nước cũng đã phát minh ra nhiều loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả và thậm chí có những loại còn giúp giảm 15kg trong 20 ngày như mục đích và mong muốn của nhiều người mà lại vô cùng an toàn.

Những hãng thực phẩm chức năng đến từ Nhật vẫn luôn chiếm trọn trái tim của người dùng từ sự uy tín, cẩn thận đến tác dụng nhanh chóng khi sử dụng. Nhắc đến giảm cân hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn mà lại vô cùng an toàn cho sức khỏe, với những dân sành thực phẩm chức năng sẽ luôn kể đến những loại giảm cân đến từ Minami.

Thực phẩm chức năng giảm béo với công dụng vượt trội và được rất nhiều người tin dùng. Trong số đó phải kể đến những diễn viên nổi tiếng như diễn viên “tiểu tam” Quỳnh Nga hay “My Sói” Thu Quỳnh. Việc sử dụng viên uống giảm cân Minami không những giúp bạn đạt được mục tiêu giảm 15kg trong 20 ngày mà còn giúp bạn không cần lo lắng về những tác dụng phụ khi sử dụng.

Để giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này, Minami sẽ giới thiệu đến bạn viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa – trợ thủ đắc lực trong quá trình giảm cân an toàn. Nhờ sở hữu bảng thành phần vàng từ thiên nhiên, việc giảm 15kg trong 20 ngày tưởng chừng không thể nhưng sẽ trở thành hiện thực nhờ:

  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.

Ngoài ra, sản phẩm còn cải thiện bài tiết insula ức chế phản ứng ngọt và hỗ trợ giảm cân:

  • Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột:

  • Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột.
  • Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, vitamin E, D: Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.
Viên uống giảm cân Minami - trợ thử đắc lực trong hành trình giảm cân của bạn
Viên uống giảm cân Minami – trợ thử đắc lực trong hành trình giảm cân của bạn

Nhờ sở hữu thành phần “vàng” từ thiên nhiên, việc sử dụng viên uống giảm cân Minami còn mang đến hiệu quả ngay khi ngủ. Tuy nhiên, để giúp cho mục tiêu giảm 15kg trong 20 ngày đạt được kết quả cao, bạn cần phối hợp các phương pháp trên và thực hiện theo kế hoạch nghiêm ngặt.

Trên đây là những chia sẻ của Minami về những phương pháp để giúp bạn giảm 15kg trong 20 ngày an toàn cho sức khỏe của bạn. Bạn còn chần chừ gì mà chưa lên kế hoạch chi tiết và chăm chỉ áp dụng nó để nhanh chóng lấy lại vóc dáng bạn mơ ước. Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *