Bạn có biết đến trà gạo lứt giảm cân an toàn cho sức khỏe không?

Bạn có biết đến trà gạo lứt giảm cân an toàn cho sức khỏe không?

Trà gạo lứt giảm cân? Bạn đã từng nghe đến bao giờ chưa? Nhắc tới chế độ ăn Eat Clean, Keto,… thì chắc hẳn những ai đã tìm hiểu và áp dụng các chế độ ăn giảm cân này đều biết đến công dụng của loại gạo đặc biệt này.

Ngoài ăn trực tiếp, ta còn cách chế biến khác để giảm cân tối ưu, đó là pha trà gạo lứt. Minami sẽ chia sẻ với bạn công dụng cũng như cách chế biến trà gạo lứt giảm cân đúng cách qua bài viết dưới đây.

1. Thực hư hiệu quả của trà gạo lứt giảm cân

Trước hết để tìm hiểu hiệu quả mà trà gạo lứt giảm cân mang lại cho quá trình cải thiện quá trình, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về loại trà này nhé!

Gạo lứt là gạo chỉ xay bỏ vỏ trấu và không xát bỏ lớp cám gạo bên ngoài. Nhờ đó nên gạo lứt còn nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và nguyên tố vi lượng hơn so với gạo thường.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng gạo lứt chứa hàm lượng chất xơ rất lớn, gấp 2 lần so với gạo thường. Vì vậy, gạo lứt tiêu hoá chậm hơn so với gạo thông thường, để lại cho người sử dụng cảm giác no lâu, giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Với lượng Alpha Lipoic Acid có trong gạo lứt giúp bạn không bị tích tụ mỡ thừa, điều hòa đường huyết. Đồng thời, nó giúp cân bằng Cholesterol trong máu và da căng bóng dù bạn đang trong giai đoạn giảm cân.

Khi bạn sử dụng trà gạo lứt giảm cân, các tế bào co rút trong cơ thể sẽ được dương hoá, sinh ra hiệu quả giảm cân. Với chất xơ trong gạo lứt, nó sẽ hạn chế nguy cơ mắc các bệnh xơ vữa động mạch, tiểu đường và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngoài tác dụng tuyệt vời của chất xơ, các loại Vitamin – yếu tố vi lượng trong gạo lứt còn giúp đào thải độc tố bên trong đường ruột của bạn ra ngoài. Do đó, khi uống trà gạo lứt giảm cân bạn sẽ thấy khỏe mạnh hơn, bụng nhẹ và tiêu hóa tốt.

Nhờ những tác động này mà số đo cơ thể cũng nhanh chóng được siết gọn lại như mong đợi sau thời gian ngắn sử dụng trà gạo lứt giảm cân.

Gạo lứt có chứa nhiều Vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể bạn
Gạo lứt có chứa nhiều Vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể bạn

2. Chế biến trà gạo lứt giảm cân đơn giản và đúng cách

Với những công dụng tuyệt vời trên, việc chế biến đúng cách cũng vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của trà gạo lứt giảm cân. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, tốt nhất bạn nên dùng gạo lứt rang rồi đun lấy nước uống. Ngoài chức năng giảm cân, nó còn giúp giải nhiệt cơ thể cùng giúp bạn ngủ ngon và cải thiện trí nhớ.

Để bạn có thể dễ dàng chế biến thức uống trà gạo lứt giảm cân đúng cách, bạn hãy tham khảo hướng dẫn từ Minami dưới đây:

Những nguyên liệu cần bao gồm:

  • Gạo lứt: 100 gram
  • Nước: 2 lít
  • Muối: 5 gram

Cách chế biến trà gạo lứt giảm cân như sau:

  • Sàng lọc gạo lứt bằng cách nhặt những hạt xấu, để nơi khô ráo, không rửa gạo vì sẽ trôi mất chất dinh dưỡng.
  • Đặt chảo lên bếp và bật lửa to cho nóng chảo, cho 100 gram gạo lứt đã chuẩn bị vào rang. Đảo đều để gạo lứt không bị cháy, khi gạo lứt chuyển màu vàng đậm, có mùi thơm và hạt gạo nở ra thì tắt bếp.
Việc chế biến đúng cách giúp giữ được hiệu quả của trà gạo lứt giảm cân
Việc chế biến đúng cách giúp giữ được hiệu quả của trà gạo lứt giảm cân
  • Để 20 phút cho gạo lứt đã rang nguội bớt, cho vào nồi và đun với 2 lít nước đến khi sôi thì cho thêm khoảng 1 thìa cà phê muối.
  • Đun lửa nhỏ đến khi hạt gạo chín mềm thì tắt bếp. Để nguội và lọc phần bã gạo qua rây, lấy nước uống.

Vậy là bạn đã chế biến xong món trà gạo lứt giảm cân thanh mát, thơm ngon một cách dễ dàng.

Trà gạo lứt giảm cân nên dùng 3 - 5 cốc một tuần để giảm cân hiệu quả
Trà gạo lứt giảm cân nên dùng 3 – 5 cốc một tuần để giảm cân hiệu quả

Xem thêmBật mí thực đơn giảm cân với gạo lứt trong 7 ngày

3. Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Nhật Bản

Ngoài việc sử dụng trà gạo lứt giảm cân giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn và đầy tự tin cùng với những công dụng tốt cho sức khỏe, việc sử dụng viên uống giảm cân Nhật Bản cũng được nhiều chị em phụ nữ chia sẻ trên hội nhóm làm đẹp. Nhật Bản – quốc gia luôn đứng đầu về các loại thực phẩm chức năng và sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến viên uống giảm cân Minami hot hit hiện nay.

Nhật Bản nổi tiếng là nơi sở hữu công nghệ kỹ thuật sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt, với các công đoạn kiểm định về an toàn chất lượng sản phẩm diễn ra rất nghiêm ngặt, kĩ càng. Vì vậy, viên uống giảm cân Minami là một sản phẩm nổi bật của Nhật Bản luôn khiến ta yên tâm hơn so với các sản phẩm xuất xứ ở nơi khác.

Viên uống giảm cân 12kg Minami là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả của dòng giảm cân đang hot nhất thị trường hiện nay Minami. Viên uống giảm cân 12kg Minami Healthy Foods thúc đẩy quá trình tập luyện và ăn kiêng của bạn đạt hiệu quả cao hơn. Giúp bạn giảm đến 12kg trong vòng 2,5 tháng nếu bạn luyện tập điều độ và ăn uống khoa học.

Công dụng chính của viên uống giảm cân 12 kg Minami:

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả :

  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.

Cải thiện bài tiết insula ức chế phản ứng ngọt, hỗ trợ giảm cân:

  • Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột:

  • Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột.
  • Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.
Viên uống giảm cân 12kg Minami mang lại hiệu quả cải thiện cân nặng nhanh chóng
Viên uống giảm cân 12kg Minami mang lại hiệu quả cải thiện cân nặng nhanh chóng

Minami Việt Nam cam kết cung cấp viên uống giảm cân 12 kg và nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng Minami chính hãng. Minami sẽ tận tình tư vấn giúp bạn nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì. Bạn có thể mua hàng online hoặc mua trực tiếp tại Minami nhé!

Trên đây là bài chia sẻ của Minami về trà gạo lứt giảm cân an toàn cùng với những công dụng tuyệt vời khác. Bạn hãy thử áp dụng ngay và đừng quên kết hợp cùng viên uống giảm cân Minami để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn nhé! Minami chúc bạn luôn khỏe đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *