Hướng dẫn top 6 sinh tố giảm cân cho người đau dạ dày

Hướng dẫn top 6 sinh tố giảm cân cho người đau dạ dày

Có một sự thật mà ai cũng biết đó là những người đau dạ dày luôn cần phải kiểm soát chặt chẽ những chế độ ăn uống của mình. Người bị đau dạ dày cần tránh những loại thực phẩm giàu Axit và tăng tiết vị như chanh, cam,… Thế nhưng nếu muốn thanh lọc cơ thể như detox giảm cân phải làm sao? Cân nặng luôn là những nỗi lo với những người đau dạ dày.

Vậy bạn đã biết cách làm các loại sinh tố giảm cân cho người đau dạ dày chưa? Với những người có thể trạng đặc biệt như vậy, loại nào sẽ phù hợp, hiệu quả và an toàn?

1. Sinh tố giảm cân với yến mạch

Bột yến mạch như một loại ngũ cốc ăn sáng đã được nhiều chuyên gia dinh dưỡng ca ngợi là một bữa ăn lý tưởng để bắt đầu một ngày mới. Yến mạch cung cấp vô số lợi ích sức khỏe giúp tăng cường sức khỏe cơ thể theo nhiều cách. Yến mạch được coi là một lợi ích cho bệnh nhân tim vì chúng chứa chất chống Oxy hóa được gọi là Avenanthramides làm giảm mức huyết áp.

Là một thực phẩm chống viêm, yến mạch giúp cải thiện sức khỏe của hệ hô hấp. Ngay cả với tất cả những đặc tính tốt cho sức khỏe này, yến mạch có thể không phù hợp với khẩu vị của mọi người. Một cách khác để sử dụng yến mạch thay vì ăn nó là uống nó dưới dạng sinh tố giảm cân. Yến mạch ngay lập tức sẽ chứa các chất dinh dưỡng đầy đủ của chúng vào sinh tố, làm cho nó trở thành một thức uống sinh tố giảm cân lý tưởng.

Sinh tố yến mạch giúp giảm cân hiệu quả
Sinh tố yến mạch giúp giảm cân hiệu quả

Xem thêm: Bạn có biết đến bơ đậu phộng giảm cân hiệu quả tuyệt vời?

2. Hiệu quả giảm cân với inh tố đào cùng mâm xôi

Về món sinh tố giảm cân được kết hợp tứ những trái cây hấp dẫn như đào, mâm xôi và quả hạch, một bát sinh tố giảm cân trông đẹp mắt và không kém phần dễ chịu đối với dạ dày và sức khỏe. Thành phần của sinh tố giảm cân là loại trái cây bổ dưỡng như quả mâm xôi tươi, chuối và đào cùng với hạnh nhân.

Tất cả những thứ này khi được trộn đều với sữa chua sẽ tạo nên một ly sinh tố giúp giảm cân vô cùng hấp dẫn, rất thích hợp để dùng vào bữa sáng hoặc như một bữa ăn giữa ngày sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho cả ngày.

Món sinh tố giảm  bổ dưỡng này được làm với hỗn hợp bổ dưỡng của quả mâm xôi tươi, chuối và đào cùng với hạnh nhân. Bạn hãy bổ sung thức uống này vào buổi sáng sớm hoặc như một món ăn nhẹ sau khi tập luyện, món sinh tố này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú bất cứ lúc nào trong ngày.

Sinh tố giảm cân mâm xôi vô cùng hấp dẫn
Sinh tố giảm cân mâm xôi vô cùng hấp dẫn

3. Sinh tố giảm cân với hạt chia và chuối

Hạt chia được coi là một nguồn Protein thực vật tuyệt vời. Bạn cũng đừng quên Minami đã chia sẻ về cách giảm cân cùng hạt chia vô cùng thú vị rồi nhé!  Những người ăn chay thường phải đối mặt với sự thiếu hụt các lựa chọn khi nói đến nguồn Protein. Sinh tố hạt chia cùng chuối vô cùng hấp dẫn dành cho người ăn chay luôn đó! Bạn có thể tham khảo cách chế biến sinh tố giảm đơn giản dưới đây:

Nguyên liệu:

  • 2 muỗng canh hạt chia
  • 1 cốc sữa đậu nành có vị
  • 1 cốc dâu tây ướp lạnh và thái nhỏ
  • 1/2 chén chuối thái nhỏ
  • 2 muỗng cà phê mật ong
  • 2 lát dâu tây và chuối dùng để trang trí.

Cách làm: 

  • Bước 1: Cho dâu tây, chuối, hạt chia và mật ong vào sữa đậu nành, xay bằng máy ép trái cây cho đến khi hỗn hợp mịn và sủi bọt.
  • Bước 2: Đổ lượng sinh tố giảm cân vào cốc.
  • Bước 3: Bạn đừng quên rang trí với một lát dâu tây và chuối.
Sinh tố giảm cân hạt chia và chuối rất thích hợp với người đau dạ dày
Sinh tố giảm cân hạt chia và chuối rất thích hợp với người đau dạ dày

4. Sinh tố giảm cân với táo thơm ngon

Sinh tố táo là sự kết hợp bổ dưỡng của táo cắt nhỏ và hạt chia, món sinh tố giảm cân này sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, lành mạnh và ngon miệng. Cả táo và hạt chia đều là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời, rất quan trọng cho việc giảm cân.

Tất cả chỉ mất năm phút và ba nguyên liệu để tạo ra món sinh tố mát lạnh và thơm ngon này. Ăn nó vào bữa sáng hoặc vào buổi tối khi cơn đói bắt đầu ập đến và nó sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và no.

Sinh tố táo được nhiều người yêu thích
Sinh tố táo được nhiều người yêu thích

5. Sinh tố dâu tây giảm cân cho người đau dạ dày hiệu quả

Dâu tây là loại trái cây có hàm lượng Calo thấp rất thích hợp làm thực phẩm giảm cân. Trong 100 gram dâu tây chỉ chứa 32 Calo. Do vậy việc uống sinh tố giảm cân dâu tây không chỉ ngon miệng mà còn giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả. Để thực hiện món sinh tố dâu tây bạn có thể tiến hành như sau:

Nguyên liệu

  • 8 quả dâu tây
  • 1/2 cốc sữa tách béo
  • 1/2 cốc sữa chua nguyên chất
  • Vài viên đá nghiền

Cách làm sinh tố dâu tây: Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho tất cả những nguyên liệu trên vào xay nhuyễn là đã có thể thưởng thức.

Dâu tây sinh tố chiếm lượng lớn sự yêu thích của mọi người
Dâu tây sinh tố chiếm lượng lớn sự yêu thích của mọi người

6. Thưởng thức sinh tố giảm cân nghệ, mật ong và cam

Một ly sinh tố giảm cân không chỉ giúp chúng ta đủ nước mà còn cung cấp năng lượng tức thì cho chúng ta cùng với việc đảm bảo một bữa ăn bổ dưỡng giúp chúng ta no lâu, thúc đẩy quá trình giảm cân. Và khi nói đến các loại gia vị và thảo mộc lành mạnh có thể được thêm vào chế độ ăn uống của chúng ta để tăng cường khả năng miễn dịch, thì nghệ và quế là hai trong số những thứ phổ biến nhất gây ấn tượng với tâm trí.

Sinh tố giảm cân với cam là lựa chọn hoàn hảo
Sinh tố giảm cân với cam là lựa chọn hoàn hảo

Xem thêm: Tiết lộ top 5 loại trái cây giảm cân hiệu quả thần tốc!

Trên đây là những loại sinh tố giúp người đau dạ dày giảm cân hiệu quả. Bạn có thể thực hiện những loại sinh tố giảm cân đơn giản này ngay tại nhà. Một số loại sinh tố giảm cân cho người đau dạ dày giúp cho những người xung quanh mình ai cũng được khỏe đẹp hơn. Để dễ dàng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình cũng như những người bạn, hãy nhớ tham khảo các bài chia sẻ của Minami Việt Nam hàng ngày để được bổ sung thêm nhiều kiến thức sức khỏe nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *