Tiết lộ top 5 loại trái cây giảm cân hiệu quả thần tốc!

Tiết lộ top 5 loại trái cây giảm cân hiệu quả thần tốc!

Trong hằng hà vô số những cách giảm cân được nhiều người đang áp dụng, những loại trái cây chính là một trong những nguồn năng lượng an toàn nhất. Sở dĩ ăn trái cây giảm cân được nhiều người quan tâm và áp dụng vì phương pháp này khá đơn giản và không gây hại cho sức khỏe. Việc ăn trái cây thường xuyên không những giúp bạn có thể giảm cân nhanh chóng mà những dưỡng chất có trong trái cây sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Với nhiều công dụng hữu ích, tuyệt vời mà trái cây giảm cân mang lại, không có lý do gì khiến bạn lại bỏ quên không bổ sung trái cây trong thực đơn mỗi ngày đúng không nào? Dưới đây sẽ là những cái tên mà Minami gợi ý cho bạn để giúp bạn nhanh chóng có vóc dáng xinh đẹp nhé!

1. Quả bơ – Trái cây giảm cân chứa chất béo tốt

Đã từ rất lâu con người ta đã biết đến quả bơ như một nguồn năng lượng cực kỳ hữu ích trong việc làm đẹp và giảm cân, giữ dáng. Thế nhưng trong bơ lại chứa một lượng chất béo, chẳng phải sẽ khiến bạn tăng cân hay sao? Thực chất, trong quả bơ có chứa chất béo là đúng, nhưng nguồn năng lượng này sẽ có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể.

Không những vậy, chất béo không bão hòa trong bơ còn có tác dụng giúp bạn hạn chế được nguy cơ bị bệnh tiểu đường. Sở dĩ, quả bơ được xếp vào nhóm trái cây giảm cân vì chất dinh dưỡng trong quả bơ sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, biến đổi mỡ thành những nguồn năng lượng khác. Không những vậy, dinh dưỡng trong quả bơ còn hạn chế được tỷ lệ biến đường máu để hạn chế lượng mỡ thừa khiến bạn tăng cân.

Trái bơ giúp làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể
Trái bơ giúp làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể

2. Dưa hấu giúp tăng quá trình trao đổi chất

Một loại trái cây giảm cân tiếp theo mà Minami muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là nguồn năng lượng trong quả dưa hấu. Dưa hấu không những là một loại quả có thể giúp bạn giải khát trong ngày hè mà chất dinh dưỡng trong quả dưa hấu còn giúp bạn có thể giảm cân một cách hiệu quả.

Với nguồn năng lượng trong dưa hấu, nó sẽ giúp cơ thể làm tăng quá trình trao đổi chất, nhanh chóng tiêu hao nguồn năng lượng trong cơ thể để đánh tan mỡ thừa trong thời gian nhanh nhất. Để giải thích vì sao dưa hấu có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả, đã có nhiều nghiên cứu và nhận được kết quả bất ngờ.

Dưa hấu - trái cây giảm cân nhờ giúp cơ thể làm tăng quá trình trao đổi chất
Dưa hấu – trái cây giảm cân nhờ giúp cơ thể làm tăng quá trình trao đổi chất

Trong quả dưa chứa rất ít Carbohydrate, đồng thời trong dưa hấu có chứa rất nhiều Lycopene, nguồn năng lượng này không những hỗ trợ bạn rất tốt trong quá trình giảm cân mà nó còn giúp bạn hạn chế được nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

3. Trái cây giảm cân nhờ chất xơ – quả táo

Nếu bạn đang cần tìm những loại trái cây giảm cân thì táo chính là một gợi ý không thể bỏ qua. Trong quả táo xanh có chứa một lượng lớn chất xơ cần thiết để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn. Với lượng Vitamin cùng chất xơ trong loại quả này sẽ giúp bạn no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn. Điều này sẽ giúp bạn không còn nghĩ đến những món ăn vặt, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Có thể nói, quả táo được nhiều người sử dụng trong quá trình giảm cân không những vì quả táo chứa nhiều chất xơ mà trong loại trái cây này còn có một lượng Pectin để giúp cơ thể hạn chế hấp thu nguồn năng lượng từ chất béo. Để giảm cân với táo, bạn hãy bổ sung cho mình một quả táo xanh vào mỗi sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không cần phải bổ sung thêm bất kỳ chất dinh dưỡng nào.

Táo là trái cây giảm cân hiệu quả nhờ sẽ giúp bạn no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn
Táo là trái cây giảm cân hiệu quả giúp bạn no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn

4. Quả dừa – trái cây giảm cân giữ dáng đẹp da

Trong những ngày hè nóng nực mà có một quả dừa để giải khát thì quả là tuyệt vời nhỉ. Nhưng bạn biết không, bên cạnh giúp bạn giải khát hiệu quả, dừa còn là một trong những loại trái cây giảm cân chất lượng nhất đấy! Khi bạn uống nước dừa, những dưỡng chất có trong loại quả này sẽ giúp bạn no lâu hơn, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất của gan nhanh hơn 30%.

Bên cạnh chức năng giúp bạn thì dừa còn là một nguồn năng lượng để giúp chị em phụ nữ chăm sóc da mỗi ngày. Như bạn biết rồi đó, dầu dừa có vai trò rất quan trọng trong việc giúp chị em phụ nữ dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng mi mắt… Với những công dụng như vậy thì tại sao chúng ta lại bỏ qua loại quả này đúng không nào?

Trái cây giúp bạn giảm cân cấp tốc
Trái cây giúp bạn giảm cân cấp tốc

 

Xem thêm: Bạn có biết đến bơ đậu phộng giảm cân hiệu quả tuyệt vời?

8. Quả bưởi – Top trái cây giảm cân được ưa thích nhất

Để nói về những loại trái cây giảm cân, quả bưởi chính là một trong những cái tên thuộc top. Thuộc cùng họ với quả chanh, nguồn năng lượng trong quả bưởi sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng. Nhiều người thường hay nói đùa rằng bưởi chính là thực phẩm vàng để đồng hành cùng bạn trong quá trình chinh phục vóc dáng thon gọn trong thời gian sớm nhất.

Việc bổ sung nguồn năng lượng từ quả bưởi sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu vì bưởi có nhiều nước. Đồng thời, trong bưởi chứa rất ít Calo nhưng lại cần nhiều năng lượng để tiêu thụ chất dinh dưỡng trong bưởi, điều này chẳng phải sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả hay sao?

Quả bưởi giúp bạn chinh phục vóc dáng thon gọn
Quả bưởi giúp bạn chinh phục vóc dáng thon gọn

Bên cạnh đó, trong quả bưởi còn chứa một lượng lớn Naringenin. Đây là một hoạt chất chống Oxy hóa hiệu quả. Khi nạp năng lượng từ quả bưởi sẽ giúp cân bằng lượng Insulin trong cơ thể và ngăn ngừa tăng cân một cách nhanh chóng. Chính vì thế, đây là gợi ý mà Minami muốn gửi đến bạn đọc!

Với top 5 loại trái cây giảm cân trên mà Minami đã chia sẻ, việc giảm cân sẽ không còn khó khăn đối với bạn nữa. Thế nhưng để việc giảm cân đạt hiệu quả cao nhất, bạn cũng đừng quên kết hợp giữa thực đơn ăn, uống và cả việc sử dụng viên uống giảm cân Minami nhé! Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *