Bạn đã biết đến giảm cân detox rau má tuyệt vời chưa?

Bạn đã biết đến giảm cân detox rau má tuyệt vời chưa?

Detox vốn là một loại nước được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để sử dụng trong quá trình giảm cân. Nhưng không phải ai cũng biết đến loại nước giảm cân detox rau má đến từ những nguyên liệu đơn giản, gần gũi mà bạn sử dụng hàng ngày trong bữa ăn gia đình. Rau má gần như là một vị thuốc dân gian giảm cân bí mật mà không nhiều người chú ý đến.

Nếu bạn để ý sẽ thấy được những người xung quanh thường xuyên dùng rau má sẽ luôn khỏe mạnh và có thân hình gọn gàng. Ngay bây giờ, Minami Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn công thức làm giảm cân detox rau má vô cùng đơn giản!

1. Giảm cân detox rau má hiệu quả ra sao?

Theo các nhà khoa học thì bạn nên ăn rau má thường xuyên trong thời gian dài để giảm lượng Cholesterol trong máu và hạn chế được trường hợp tai biến. Trong rau má cũng có chứa các loại Vitamin B, C và K là những chất giúp làm giảm stress và ức chế sự thèm ăn của bạn.

Những thành phần chất này sẽ giúp việc giảm cân detox rau má ổn định hàm lượng Lipid có trong máu và giảm Cholesterol. Vì thế, nó sẽ vô cùng phù hợp cho những ai bị béo phì hoặc có cơ địa khó giảm cân. Những người có thói quen áp dụng phương pháp giảm cân detox rau má hàng ngày sẽ dễ dàng sở hữu cơ địa gọn gàng nhanh chóng.

Phương pháp giảm cân detox rau má vô cùng hiệu quả
Phương pháp giảm cân detox rau má vô cùng hiệu quả

Xem thêm: Hướng dẫn top 6 sinh tố giảm cân cho người đau dạ dày

2. Những lợi ích khi giảm cân detox rau má

2.1. Giảm cân detox rau má thanh lọc cơ thể hiệu quả

Nếu như bạn thấy mình hay nổi mụn, cơ thể khó chịu hay sức khỏe kém thì khả năng bạn đang cần thải độc cho nội tạng của mình đấy. Nhiều trường hợp nặng hơn thì bạn sẽ còn thức dậy liên tục vào nửa đêm và ngủ không ngon giấc. Và một cách thải độc được ông bà ta truyền lại từ xưa đến nay đó là công dụng hữu hiệu của việc giảm cân detox rau má để thanh lọc cơ thể.

Sở dĩ rau má có khả năng như vậy bởi nó có các chất Beta Carotene, Sterols, Calcium giúp giảm thiểu lượng Cholesterol có trong máu và thải độc cặn trong mạch máu.

Công dụng thanh lọc cơ thể của việc giảm cân detox rau má
Công dụng thanh lọc cơ thể của việc giảm cân detox rau má

1.2. Giúp hạ sốt nhanh chóng

Ho, sốt hay những căn bệnh về hô hấp hoặc tiêu hóa là những căn bệnh thường gặp mà nhiều trẻ gặp phải. Với những trường hợp này thì bố mẹ có thể không cần dùng đến thuốc tây mà chỉ cần dùng nước giảm cân detox rau má thường dùng để giúp trẻ hạ sốt. Điều này sẽ hạn chế được những tác dụng phụ của thuốc đối với trẻ em sau này.

1.3. Cải thiện tình trạng chảy máu cam

Chảy máu cam thật ra phần lớn là do gan, mật của cơ thể bị nóng và dẫn đến hiện tượng xuất huyết thông qua mũi. Vậy giảm cân detox rau má sẽ mang lại tác dụng gì trong trường hợp này? Câu trả lời chính là rau má sẽ làm dịu phần nội tạng bên trong cơ thể và giải độc. Như vậy sẽ khiến cho cơ thể trở nên cân bằng hơn và chấm dứt được hiện tượng chảy máu cam.

Xem thêm: Tiết lộ top 5 loại trái cây giảm cân hiệu quả thần tốc!

3. Hướng dẫn cách làm nước giảm cân detox rau má

Với giảm cân detox rau mábạn tự tin sẽ có thể đánh bay được số cân đáng kể chỉ trong thời gian ngắn thôi đấy.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 500 gram rau má tươi
  • Muối, đường ăn kiêng
  • Chanh
Hướng dẫn làm nước giảm cân detox rau má đúng cách
Hướng dẫn làm nước giảm cân detox rau má đúng cách

Các bước làm nước giảm cân detox rau má: 

  • Sau khi bạn đã chuẩn bị những nguyên liệu trên thì đem rau má đi rửa qua với nước, rửa lại vài lần nữa bằng nước muối rồi để cho ráo nước.
  • Sau đó chuẩn bị sẵn một máy xay sinh tố có công suất mạnh để xay nhuyễn được rau má.
  • Cho rau má vào xay nhuyễn, thêm chút nước chanh, nửa muỗng cà phê muối và chút đường ăn kiêng để phù hợp với khẩu vị của bạn.
  • Lọc qua ray để đảm bảo cho bã rau má được lọc bớt và dễ uống hơn. Để lạnh khoảng 3 – 4 tiếng và thưởng thức thôi.

4. Kết hợp viên uống giảm cân Minami đạt hiệu quả thần tốc

Nhờ có viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản mà quá trình tìm lại vóc dáng thon gọn vốn khó khăn bỗng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nó giúp bạn có được thân hình thon gọn, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm viên uống hỗ trỡ giảm cân Minami 15kg sở hữu những công dụng tuyệt vời, với bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng, chất béo dư thừa.
  • Cải thiện bài tiết Insula, ức chế các phản ứng ngọt tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.
  • Viên uống giảm cân Minami giúp bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
Viên uống giảm cân Minami 15kg hỗ trợ giảm cân
Viên uống giảm cân Minami 15kg hỗ trợ giảm cân
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả :
    • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
    •  Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
    • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.
  • Cải thiện bài tiết insula ức chế phản ứng ngọt, hỗ trợ giảm cân: Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.
  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột: Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột.
  • Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D: Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ về phương pháp giảm cân detox rau má hiệu quả. Đừng quên bổ sung viên uống giảm cân Minami thường xuyên để sớm sở hữu vóc dáng mi nhon nhé! Minami chúc bạn thành công trên con đường giảm cân!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *