Bạn có biết về hiệu quả tuyệt vời của nước đậu xanh giảm cân không?

Bạn có biết về hiệu quả tuyệt vời của nước đậu xanh giảm cân không?

Uống nước đậu xanh giảm cân là một trong những phương pháp giảm cân đang được nhiều chị em truyền tai nhau thực hiện với công dụng giảm cân nhanh và an toàn. Bên cạnh khả năng mang đến hiệu quả cải thiện vóc dáng thì nước đậu xanh còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho làm đẹp và sức khoẻ.

Còn chần chừ gì mà chưa cùng Minami tìm hiểu ngay nước đậu xanh giảm cân hiệu quả tuyệt vời nhé!

1. Hiệu quả khi sử dụng nước đậu xanh giảm cân

1.1. Tác dụng giảm cân thần kì của đậu xanh

Đậu xanh là một trong những loại thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp và có thể chế biến thành rất nhiều món ăn được các gia đình Việt yêu thích. Đậu xanh sở hữu hàm lượng chất dinh dưỡng cao như tinh bột, chất xơ, các loại Vitamin cùng nhiều loại kháng chất. Đây đều là những dưỡng chất cần thiết và mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

Đặc biệt hơn, hàm lượng chất xơ có trong đậu xanh có khả năng hỗ trợ đào thải các chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể. Nhờ vậy mà sử dụng đậu xanh sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, từ đó uống nước đậu xanh giảm cân hay sử dụng đậu xanh trong thực đơn giảm cân đã ngày càng được nhiều chị em áp dụng.

Đậu xanh mang lại nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ và làm đẹp
Đậu xanh mang lại nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ và làm đẹp

1.2. Đậu xanh giúp giải độc cơ thể

Không chỉ dừng lại ở công dụng uống nước đậu xanh giảm cân mà đây còn là thức uống, là loại thực phẩm hỗ trợ giải độc và làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Có thể nói đậu xanh tuy nhỏ mà có võ thật sự không sai.

Đậu xanh khi được nấu chín sẽ trở thành một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên giúp đào thải các chất độc hại ra khỏi bên ngoài cơ thể. Từ đó, nó giúp làm giảm tình trạng huyết áp cao và làm giảm nồng độ Cholesterol trong máu. Đồng thời còn giúp giảm các triệu chứng viêm nhiễm khiến làn da trở nên mịn màng, giảm mụn và sáng hơn.

1.3. Tác dụng giải nhiệt cơ thể tuyệt vời

Khi thời tiết nóng bức kéo dài có thể gây ra hiện tượng ứ đọng nhiệt hấp thụ vào bên trong cơ thể, từ đó gây ra các triệu chứng xung nhiệt đột ngột, khô da, táo bón hay nhức đầu.

Theo Y học cổ truyền, các dưỡng chất trong đậu xanh có tác dụng thúc đẩy cơ thể thải nhiệt ra một cách tự nhiên qua đường nước tiểu. Từ đó, nước đậu xanh giảm cân giúp giải nhiệt và thanh lọc. Hơn nữa, nó còn làm mát cơ thể và giảm thiểu các nguy cơ gặp phải các bệnh do nhiệt gây ra.

Uống nước đậu xanh giảm cân giúp giải độc, thanh nhiệt, làm đẹp da
Uống nước đậu xanh giảm cân giúp giải độc, thanh nhiệt, làm đẹp da

Xem thêmTiết lộ top 5 cách đốt mỡ khi ngủ hiệu quả bất ngờ

2. Uống nước đậu xanh giảm cân như thế nào là hiệu quả?

Các phương pháp giảm cân bằng đậu xanh tuy không khó thực hiện nhưng cũng đòi hỏi người thực hiện cần biết cách chế biến với tỷ lệ thích hợp để có thể mang đến hiệu quả cao nhất. Uống nước đậu xanh giảm cân sẽ khiến chị em bất ngờ về hiệu quả mang lại sau một thời gian sử dụng.

Trước khi nấu nước đậu xanh uống giảm cân, bạn cần sơ chế đậu xanh theo gợi ý của Minami nhé! Đậu xanh khi được mua về sẽ cần ngâm với nước muối pha loãng khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch để loại bỏ toàn bộ các chất bẩn và độc hại có trong hạt đậu. Tiếp đến để ráo nước rồi cho đậu ra phơi ngoài ánh nắng mặt trời khoảng 1 tiếng rồi bảo quản vào lọ thuỷ tinh.

Bên cạnh việc sơ chế đúng và sạch sẽ, cách dùng thức uống này thế nào cho hiệu quả cũng được chị em vô cùng quan tâm. Uống nước đậu xanh giảm cân bạn có thể chế biến từ nhiều cách, trong đó nước đậu xanh rang được nhiều chị em áp dụng nhất.

Đậu xanh đã sơ chế sẽ được cho vào chảo rang chín sau đó mang đi nghiền thành bột và sử dụng giống như uống ngũ cốc. Uống nước đậu xanh giảm cân từ bột đậu xanh rang dễ uống, dễ sử dụng lại có mùi thơm rất hấp dẫn. Uống nước đậu xanh rang giảm cân sẽ mang lại hiệu quả cao nhất kho bạn uống vào mỗi buổi sáng, trước bữa ăn khoảng 25 phút.

Uống nước đậu xanh giảm cân mang đến hiệu quả bất ngờ
Uống nước đậu xanh giảm cân mang đến hiệu quả bất ngờ

3. Sử dụng viên uống giảm cân Minami để nhanh chóng sở hữu vóc dáng mi nhon

Ngoài những công dụng tuyệt vời về nước đậu xanh giảm cân mà Minami đã chia sẻ đến bạn bên trên. Để nâng cao hiệu quả giảm cân, tìm lại vóc dáng thon gọn, việc kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng cũng được rất nhiều người quan tâm.

Việc sử dụng thực phẩm chức năng vừa an toàn cho sức khỏe bạn mà còn giúp bạn đạt được hiệu quả nhanh chóng. Nhật Bản được biết đến là đất nước đứng đầu về sự tỉ mỉ và sở hữu công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất các loại thực phẩm chức năng.

Minami tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu về thực phẩm chức ăn hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm viên uống giảm cân Minami vô cùng an toàn, lành tính và phù hợp với mọi cơ địa. Sản phẩm này được chia làm 2 loại đáp ứng mục tiêu mỗi người: viên uống giảm cân 12 kg Minamiviên uống giảm cân 15 kg + 25% mỡ thừa Minami.

Các sản phẩm của Minami đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men, chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6,… mang đến những hiệu quả tuyệt vời như:

  • Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật này sẽ giúp hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả, làm giảm được sự hấp thụ đường, giảm đường huyết, kích thích được lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường được sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện được hệ bài tiết Insula giúp ức chế các phản ứng ngọt trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân
  • Cân bằng được hệ vi sinh trong đường ruột, chống bị táo bón, nhuận tràng và ức chế được các vi khuẩn gây hại đường ruột.
  • Bổ sung thêm các vitamin cần thiết như B1, B2, B6, E, D,… giúp tăng cường được sức khỏe và chống lại sự suy nhược của cơ thể.
Kết hợp viên uống Minami cùng nước đậu xanh giảm cân để nhanh chóng cải thiện vóc dáng
Kết hợp viên uống Minami cùng nước đậu xanh giảm cân để nhanh chóng cải thiện vóc dáng

Xem thêmBạn có biết đến trà gạo lứt giảm cân an toàn cho sức khỏe không?

Trên đây là một số chia sẻ về nước đậu xanh giảm cân hiệu quả và sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Viên uống giảm cân 12kg và 15kg + 25% mỡ thừa Minami của Nhật. Chị em muốn có vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh thì còn ngại gì mà không áp dụng ngay. Minami Việt Nam chúc các bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *