Tiết lộ top 5 cách đốt mỡ khi ngủ hiệu quả bất ngờ

Tiết lộ top 5 cách đốt mỡ khi ngủ hiệu quả bất ngờ

Bạn không biết phải làm sao để đạt được mục tiêu cải thiện cân nặng nhưng không phải tập luyện vất vả? Bạn đang cảm thấy phi lý phải chứ? Hãy để Minami giải đáp giúp bạn qua bài viết dưới đây. Bạn hãy cùng theo dõi top 5 cách đốt mỡ khi ngủ đơn giản và hiệu quả.

1. Đốt mỡ khi ngủ hiệu quả nhờ cách tính calo

Trước hết, bạn cần phải hiểu calo là gì? Calo được dùng làm một đơn vị đo năng lượng. Mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ nạp thức ăn và sau quá trình chuyển hóa sẽ tạo thành calo. Khi đó, cơ thể đã có được năng lượng để duy trì sự sống và thực hiện mọi hoạt động hàng ngày.

Khi cơ thể đốt cháy ít calo hơn mức nạp vào, cơ thể bạn sẽ bắt đầu sử dụng calo ở các nguồn dự trữ khác tạo thành mỡ thừa gây nên tình trạng thừa cân và béo phì. Do đó, để tránh tình trạng tích tụ, bạn cần phải đốt cháy lượng lớn calo hơn mức nạp vào để có thể giữ được vóc dáng thon gọn.

Theo Reader Digest, mức calo được đốt cháy phụ thuộc vào các yếu tố như trọng lượng cùng nhiệt độ cơ thể và thời gian bạn dành để ngủ. Thông thường, bạn có thể đốt khoảng 0,42 đơn vị calo trên một pound khoảng 0,45kg trọng lượng cơ thể trong một giờ. Do đó, việc đốt mỡ khi ngủ hoàn toàn hợp lý và vô cùng hiệu quả.

Như vậy, nếu muốn biết mình đốt bao nhiêu calo khi ngủ, bạn chuyển cân nặng thành pound bằng cách lấy số cân nặng nhân 0,42. Sau đó, bạn cần nhân với số giờ ngủ.

Ví dụ: Một người nặng 155 pound tương đương với 70kg và ngủ tám giờ trong một ngày sẽ giúp bạn tiêu thụ 520 đơn vị calo. Lượng calo này được tính toán tương đương với một giờ đi bộ.

Có thể bạn chưa biết, cơ thể con người luôn trong trạng thái hoạt động ngay cả khi ngủ. Não bộ sẽ giúp chúng ta ghi nhớ những điều cần thiết và loại bỏ những thông tin không quan trọng trong ngày. Do đó, phương pháp đốt mỡ khi ngủ hoàn toàn khoa học.

Tính toán lượng calo sẽ giúp bạn đốt mỡ khi ngủ hiệu quả
Tính toán lượng calo sẽ giúp bạn đốt mỡ khi ngủ hiệu quả

Xem thêmCách tính calo thức ăn hàng ngày để giảm cân hiệu quả

2. Cách đốt mỡ khi ngủ an toàn – Không sử dụng thiết bị điện tử

Thời gian và chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đốt mỡ khi ngủ. Tuy nhiên, nó sẽ bị ảnh hưởng lớn khi có sự tác động của ánh sáng từ các thiết bị điện tử. Ánh sáng xanh từ các thiết bị gây cản trở cho quá trình sản xuất Melatonin của cơ thể bị trì hoãn.

Đồng thời, sử dụng thiết bị điện tử còn gây ức chế Melatonin phá vỡ nhịp sinh học và gây ra tình trạng khó ngủ. Bởi vậy, các chuyên gia khuyến cáo để đạt hiệu quả cao trong việc đốt mỡ khi ngủ, bạn cần hạn chế dùng các thiết bị điện tử cá nhân trước một giờ trước khi đi ngủ và cài đặt màn hình ở chế độ buổi đêm.

Một nghiên cứu khác cho thấy rằng, việc tiếp xúc với ánh sáng xanh vào ban đêm sẽ làm tăng Insulin gây ra cảm giác đói. Khi này, nếu bạn không thể kiểm soát được bản thâm mà nạp thức ăn vào cơ thể sẽ dẫn đến hậu quả tăng cân và béo phì.

Do đó, cách đốt mỡ khi ngủ này nên được bạn tạo thành một thói quen vừa giúp đạt mục tiêu sở hữu vóc dáng thon gọn. Ngoài ra, nó còn giúp bạn bảo vệ cho cả sức khoẻ của chính mình.

Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ giúp bạn có nhiều lợi ích
Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ giúp bạn có nhiều lợi ích

3. Thiết kế phòng ngủ với nhiệt độ thấp

Nhiệt độ phòng ngủ có tầm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của giấc ngủ. Do đó, đây cũng là yếu tố góp phần tạo hiệu quả đốt mỡ khi ngủ. Nhiệt độ phòng mát sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và bạn sẽ sở hữu giấc ngủ thoải mái hơn.

Bạn nên điều chỉnh nhiệt độ phòng ngủ khoảng 18 – 19 độ C sẽ giúp đốt mỡ khi ngủ được nhiều người áp dụng thành công. Khi bạn ngủ trong môi trường lạnh, cơ thể sẽ tăng cường khả năng trao đổi chất. Đồng thời, nó giúp kích thích các tế bào mỡ được đốt cháy nhiều calo hơn nhờ việc giữ ấm cho cơ thể.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, cơ thể bạn sẽ sản xuất hormone Melatonin giúp đốt cháy mỡ khi nằm ngủ trong tối. Bạn hãy thử trải nghiệm ngay cách đốt mỡ khi ngủ này để trực tiếp cảm nhận sự thay đổi về vóc dáng của mình nhé!

Quá trình đốt mỡ khi ngủ đạt hiệu quả cao nhờ thiết kế nhiệt độ phòng thâp
Quá trình đốt mỡ khi ngủ đạt hiệu quả cao nhờ thiết kế nhiệt độ phòng thâp

4. Thiết kế giờ ngủ hợp lý và ngủ đủ giấc

Việc bạn không kiểm soát thời gian ngủ khiến cơ thể bị mất cân đối. Hormone Melatonin có trong cơ thể biết khi nào nên đi ngủ, đồng thời cũng giúp kích hoạt các tế bào chất béo nâu để đốt cháy calo.

Nếu chế độ ngủ không đồng nhất thì việc sản xuất Melatonin sẽ bị tiêu giảm. Từ đó khiến bạn bị mệt mỏi, uể oải vào buổi sáng hôm sau và lúc này cơ thể phải bổ sung năng lượng bằng các loại thực phẩm giàu calo. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn dễ bị tăng cân hơn.

Chính vì vậy, ngủ đúng giờ và ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày là cách đốt cháy calo khi ngủ hiệu quả được nhiều chuyên gia khuyến khích thực hiện như một thói quen.

Bạn cần ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc vô cùng quan trọng
Bạn cần ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc vô cùng quan trọng

5. Sử dụng viên uống giảm cân Minami để đốt mỡ khi ngủ

Ngoài việc áp dụng những tips trên về đốt mỡ khi ngủ, gần đây, trên các hội nhóm làm đẹp, sản phẩm viên uống giảm mỡ thừa cơ thể Minami đến từ Nhật Bản được chia sẻ rất nhiều. Nhờ công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này được nhiều người tìm kiếm và tin dùng.

Đây là sản phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn và hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa một cách vượt bậc. Viên giảm cân Minami là lựa chọn hàng đầu cho vóc dáng mi nhon cùng cơ thể khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.

Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa là giải pháp giảm cân an toàn của Nhật vượt trội với những công dụng:

  • Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột: Thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố giúp hỗ trợ làm đẹp da. Bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối và lượng mỡ bụng giảm tối đa. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống nhiều nước, điều này sẽ giúp nhuận tràng và chống táo bón hiệu quả.
  • Giảm mỡ nội tạng và hạn chế hấp thụ đường giúp tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, khi bạn sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa của Nhật sẽ vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giảm nguy cơ béo phì hay các dấu hiệu mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Viên uống giảm cân an toàn của Nhật đến từ thương hiệu Minami luôn nằm trong top đầu sản phẩm giảm cân hiệu quả được ưa chuộng nhất. Tại Việt Nam, sản phẩm cũng được các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng.

Với những công dụng giảm cân tuyệt vời và thành phần trau chuốt, sản phẩm xứng đáng được công nhận là bí kíp giảm cân an toàn của Nhật và được lan truyền khắp nơi.

Sử dụng viên uống giảm cân 15kg giúp bạn tăng hiệu quả đốt mỡ khi ngủ
Sử dụng viên uống giảm cân 15kg giúp bạn tăng hiệu quả đốt mỡ khi ngủ

Xem thêmTop 3 bài tập Yoga đốt mỡ, giảm béo HOT nhất hiện nay

Trên đây là những chia sẻ của Minami về top 5 cách đốt mỡ khi ngủ hiệu quả và vô cùng an toàn. Bạn hãy trải nghiệm ngay những tips trên nhé! Minami Việt Nam chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng mi nhon!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *