Bạn có biết cách giảm cân bằng trà ô long không?

Bạn có biết cách giảm cân bằng trà ô long không?

Các loại trà trở thành thức uống được mọi người tiêu thụ nhiều thứ hai thế giới. Đây là một loại thảo mộc thiên nhiên phổ biến, được biết đến là một thức uống tự nhiên có tác dụng giải khát. Ngoài ra, nó có giúp thanh nhiệt cơ thể và mang lại sự tỉnh táo cho người sử dụng.

Đặc biệt, phải kể đến trà ô long – loại trà có chứa chất chống oxy hóa cao giúp đầy lùi quá trình lão hóa. Hơn nữa, nó còn chứa các chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tốt cho việc giảm cân và làm đẹp. Liệu cách giảm cân bằng trà ô long có mang lại hiệu quả như mọi người từng nghĩ? Hãy cùng Minami tìm hiểu nhé!

1. Trà ô long là gì?

Trà ô long hay còn được gọi với cái tên trà đỏ cũng như các loại trà phổ biến khác như trà xanh hay trà đen đều được chế biến từ lá trà. Trà ô long thường được mọi người chế biến theo phương pháp lên men không hoàn toàn. Do đó, quá trình lên men chỉ khoảng 20 – 70% dựa vào mục đích của từng người.

Đặc biệt, sản phẩm trà ô long sở hữu hình dạng viên tròn đặc trưng. Do đó, việc áp dụng cách giảm cân bằng trà ô long giúp bạn không bị nhầm lẫn giữa nhiều loại trà. Cũng như các loại trà khác, trà ô long thường được trồng ở những vùng núi đồi trên khắp Việt Nam.

Để mang lại hiệu quả cho phương pháp giảm cân bằng trà ô long, công đoạn sản xuất vô cùng quan trọng. Người ta phải tuyển chọn kỹ lưỡng từ những búp trà xanh chất lượng. Đồng thời, lá trà phải được hái bằng tay và phải đảm bảo mỗi nhánh phải còn đủ một nụ và hai lá non trên búp.

Sau đó, những đọt trà non sẽ được mang đi làm héo với quá trình chế biến nhiệt để tạo nên những đặc trưng của trà ô long. Chính nhờ phương pháp bán lên men độc đáo này mà trà ô long dù không sử dụng hương liệu hay bất cứ phụ gia nào trong công đoạn chế biến vẫn cho ra hương vị thanh khiết rất riêng. Đồng thời, nó còn mang đến nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Trong trà ô long có chứa đến hơn 400 các hoạt chất tốt cho cơ thể như Protein, Enzim cùng 17 loại Axit Amin và các Axit hữu cơ, Vitamin nhóm A, B1, B12,… Đặc biệt, hai thành phần chính quan trọng mà trà ô long sở hữu là EGCG và OTPP.

Ngoài ra, thành phần Caffeine cũng giúp làm tăng sự trao đổi chất và đẩy mạnh quá trình đốt cháy chất béo một cách hiệu quả. Đặc biệt ở vùng bụng, cánh tay và đùi. Do đó, giảm cân bằng trà ô long là phương pháp vô cùng hiệu quả và giúp bạn ngăn ngừa tối đa việc hấp thụ chất béo.

Trà ô long mang lại nhiều lợi ích phục vụ cho cơ thể của bạn
Trà ô long mang lại nhiều lợi ích phục vụ cho cơ thể của bạn

2. Hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng trà ô long

Giảm cân bằng trà ô long có hiệu quả không? Đây cũng là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi đang tìm kiếm đến phương pháp giảm cân này. Trong trà ô long có nhiều chất mang lại tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Đồng thời, nó giúp đốt cháy lượng chất béo xấu và hạn chế hấp thu các dưỡng chất giúp tăng hiệu quả giảm cân bằng trà ô long.

Trà ô long sở hữu một lượng OTPP dồi dào. Đây là một hoạt chất tự nhiên có vai trò sản sinh khi các Enzyme chuyển hóa trong quá trình bán lên men. Hơn nữa, chất này còn giúp cơ thể giảm đi lượng Cholesterol trong cơ thể. Vì thế, những tách trà ô long mang lại giá trị cho việc kiểm soát cân nặng của người dùng.

Ngoài ra, trà được oxy hoá một phần như ô long còn chứa Polyphenol mang lại  khả năng kích hoạt enzyme hoà tan chất béo. Nhờ đó mà giảm cân bằng ô long vô cùng an toàn và hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp tăng cường sức khoẻ tim mạch.

Bên cạnh những hiệu quả giảm cân bằng trà ô long, còn có nhiều lợi ích khác mà loại trà này mang đến cho người sử dụng như giúp cho làn da trẻ đẹp hơn cùng hạn chế tàn nhang hay nám và phòng chống bệnh tật. Đồng thời, trà ô long vô cùng tốt cho hệ tim mạch. Nó giúp giải độc cơ thể, mang lại tác dụng chống ung thư và gan nhiễm mỡ.

Ngoài ra, với tác dụng nâng cao chất lượng cuộc sống, điều hòa giấc ngủ cùng loại bỏ stress cũng là hiệu quả bạn sẽ sở hữu được khi áp dụng giảm cân bằng trà ô long.

Giảm cân bằng trà ô long giúp bạn dễ dàng cải thiện cân nặng hơn
Giảm cân bằng trà ô long giúp bạn dễ dàng cải thiện cân nặng hơn

Xem thêmBật mí bí quyết giảm cân bằng giấm táo hiệu quả tại nhà

3. Áp dụng giảm cân bằng trà ô long đúng cách

Hiệu quả của mọi phương pháp giảm cân cần phải được thực hiện đúng cách và giảm cân bằng trà ô long cùng không ngoại lệ. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần uống trà đúng cách, đúng thời điểm. Thông thường, thời gian thích hợp để uống trà là vào buổi sáng, khi thức dậy và sau khi đã ăn sáng ít nhất 30 phút.

Vì sau một đêm dài, cơ thể tiêu hao một lượng nước đáng kể, uống một tách trà ô long vào mỗi buổi sáng sẽ bổ sung kịp thời lượng nước và giúp làm giảm quá trình hấp thụ chất béo xấu từ thức ăn.

Đồng thời, sau các bữa ăn mặn, một ly trà ô long sẽ giúp bạn bài tiết lượng muối dư thừa ra khỏi cơ thể. Bạn có thể chỉ cần uống hai tách trà là đủ để giảm cân, một tách buổi sáng và một tách buổi chiều. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh sử dụng vào ban đêm do trà có chứa lượng Caffein có thể khiến bạn mất ngủ đó.

Hiệu quả giảm cân bằng trà ô long phụ thuộc vào việc áp dụng đúng cách
Hiệu quả giảm cân bằng trà ô long phụ thuộc vào việc áp dụng đúng cách

4. Tăng hiệu quả giảm cân bằng trà ô long nhờ kết hợp thực phẩm chức năng Nhật Bản

Ngoài việc áp dụng giảm cân bằng trà ô long mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cơ thể, kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng Nhật Bản cũng giúp bạn tăng hiệu quả vô cùng nhanh chóng. Đây là sản phẩm được coi là bí kíp giảm cân của Nhật nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Do sở hữu thành phần thảo dược rất an toàn cho cơ thể cùng những công dụng chính mà sản phẩm mang lại:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả:

Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.

Bột trái cây lên men (táo, dâu, và berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate. Ngoài ra, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.

Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.

  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột:

Galactooligosacarit: Gây ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.

Chiết xuất vỏ quýt: Giúp nhuận tràng và làm sạch ruột.

  • Cải thiện bài tiết Insula ức chế phản ứng ngọt và hỗ trợ giảm cân:

Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết Insula trong cơ thể đồng thời ức chế các phản ứng ngọt.

  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D có trong sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa suy nhược cơ thể.

Chính nhờ những thành phần quý hiếm mà an toàn này, viên uống giảm cân 12kg Minami trở thành sản phẩm giảm cân an toàn của Nhật được chị em Việt Nam chia sẻ ở trên các nhóm làm đẹp.

Viên uống giảm cân Minami 12kg giúp bạn tăng hiệu quả giảm cân bằng trà ô long
Viên uống giảm cân Minami 12kg giúp bạn tăng hiệu quả giảm cân bằng trà ô long

Xem thêmTiết lộ phương pháp giảm cân an toàn của Nhật

Trên đây là những chia sẻ của Minami về phương pháp giảm cân bằng trà ô long kết hợp viên uống giảm cân Minami mang lại hiệu quả cải thiện vóc dáng bất ngờ. Bạn còn chần chừ gì mà chưa trải nghiệm ngay nhỉ? Minami Việt Nam chúc bạn sớm đạt được mục tiêu của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *