Top 3 nước uống giảm cân detox thơm ngon hiệu quả tại nhà

Top 3 nước uống giảm cân detox thơm ngon hiệu quả tại nhà

Phương pháp detox giảm cân có tác dụng thanh lọc cơ thể và loại bỏ các chất độc hại cùng lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể. Đồng thời, nước uống giảm cân detox còn giúp làm đẹp da, đẹp dáng và tăng cường sức khoẻ từ bên trong. Dưới đây là top 3 nước uống giảm cân detox thơm ngon mà Minami bật mí đến bạn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1. Nước uống giảm cân detox là gì?

Detox hay được gọi Việt hóa với tên gọi thải độc là một biện pháp giúp bạn loại bỏ những chất độc ra khỏi cơ thể. Phương pháp dùng nước uống giảm cân detox áp dụng bằng cách thu hẹp giới hạn khẩu phần ăn và sử dụng nước uống nhằm loại bỏ các tồn dư độc tố trong gan thận, máu và thành ruột.

Những độc tố bao gồm như chất tạo màu thực phẩm cùng thuốc trừ sâu hay các chất bảo quản và hương liệu. Như vậy, nước uống giảm cân detox mang đến nhiều chất xơ giúp đốt cháy chất béo. Đồng thời, nó còn giúp bài tiết các chất độc trong cơ thể. Ngoài ra, có một vài ý kiến cho rằng khi mùi mồ hôi cơ thể thay đổi có nghĩa là phương pháp detox thải độc này đang phát huy tác dụng.

Nước uống giảm cân detox giúp thanh lọc và giải nhiệt cơ thể
Nước uống giảm cân detox giúp thanh lọc và giải nhiệt cơ thể

2. Bật mí top những nước uống giảm cân detox thơm ngon tại nhà

2.1. Nước uống detox việt quất và cam

Nước uống giảm cân detox việt quất và cam là thức uống vừa ngon lại bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Thức uống này có tác dụng giảm cân rất tốt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để thay thế nước uống hàng ngày, bởi trong nước detox này có chứa nhiều hoạt chất giúp cơ thể bạn đào thải chất độc và gia tăng quá trình trao đổi chất hiệu quả của cơ thể.

Trong việt quất có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa cùng chất xơ. Kết hợp cùng với cam có chứa nhiều Vitamin C giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất và tạo sự săn chắc da. Đồng thời, nó giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn vô cùng hiệu quả. Do đó, nước uống detox này mang lại tác động bổ trợ cho quá trình giảm cân của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Cách làm nước uống giảm cân detox hiệu quả giảm cân nhanh này như sau: Rửa sạch cam cùng việt quất. Sau đó, cam để nguyên vỏ và cắt thành những lát mỏng còn việt quất cắt đôi quả. Bạn cho tất cả các nguyên liệu vào bình thủy tinh và đổ đầy nước. Tiếp tục khuấy đều và bỏ trong ngăn mát tủ lạnh khoảng hai tiếng trước khi sử dụng để có hương vị thơm ngon hơn.

Tham khảo nước uống giảm cân được yêu thích việt quất và cam
Tham khảo nước uống giảm cân được yêu thích việt quất và cam

2.2. Công thức nước detox dưa hấu và dâu tây

Việc detox bằng nước dưa hấu cùng dâu tây và lá bạc hà là một trong những nước uống giảm cân được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Bởi nó không chỉ có vị thơm ngon mà nó còn đem lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe cũng như đẩy nhanh quá trình giảm cân gian khổ.

Một số lợi ích cho sức khỏe như giúp giảm bớt đau nhức cơ hay giảm tình trạng bị hạ huyết áp, Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện phản ứng Insulin trong cơ thể bạn. Minami gợi ý đến bạn cách pha chế thức uống này:

Trước hết, bạn cần rửa sạch dâu tây cùng lá bạc hà. Với dưa hấu, bạn cần gọt vỏ và loại bỏ bớt hạt. Sau đó, hãy thái dưa thành miếng hình vuông nhỏ và dâu tây thái lát vừa phải. Bạn hãy sắp xếp xen kẽ một lớp đá viên rồi dâu tây,  đá rồi dưa hấu và lớp đá cuối cùng cho đến khi đầy bình chứa.

Cuối cùng, bạn hãy cho nước lọc vào bình sao cho ngập hết các lớp đã xếp rồi đậy nắp và cho nước uống giảm cân detox vào ngăn mát tủ lạnh. Đợi khoảng một đến hai tiếng, bạn đã có ngay một thức uống vô cùng thơm ngon.

Quế và táo giúp tạo nên nước uống giảm cân detox thơm ngon
Quế và táo giúp tạo nên nước uống giảm cân detox thơm ngon

2.3. Nước uống giảm cân detox hiệu quả cùng táo và quế

Nước uống detox với táo và quế là một trong những phương pháp giảm cân phổ biến đã và đang được các chị em phụ nữ chia sẻ trên các hội nhóm làm đẹp. Chị em hoàn toàn có thể áp dụng bởi hương vị thơm ngon cùng những lợi ích của thức uống này đem lại.

Trong táo có chứa chất chống Oxy hóa cùng nhiều loại Vitamin giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cùng tim mạch hay ung thư và huyết áp cao. Với thành phần quế được kết hợp bên cạnh công dụng như táo, quế còn giúp kiểm soát khẩu phần thức ăn đưa vào cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp hạn chế cơn thèm ăn giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.

Cách làm nước uống giảm cân detox này như sau: Trước hết, bạn cần thái mỏng táo và bỏ hạt, sau đó thả vào bình. Quế để cả thanh hoặc bạn có thể bẻ ra thành đoạn nhỏ. Bạn cũng đặc biệt cần lưu ý không sử dụng bột quế. Sau khi chuẩn bị xong các nguyên liệu, bạn cho vào bình rồi đổ nước đầy, khuấy đều lên. Với thức uống này, bạn nên để qua đêm và sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.

Nước uống detox dâu cùng dưa hấu được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn
Nước uống detox dâu cùng dưa hấu được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn

Xem thêmBỏ túi ngay cách làm trà quế giảm cân hiệu quả tại nhà

Trên đây là gợi ý top 3 nước uống giảm cân detox mà Minami muốn chia sẻ đên bạn. Hãy thử áp dụng ngay và chia sẻ đến nhiều người khác nữa nhé! Minami Việt Nam chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng thon gọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *