Bỏ túi ngay cách làm trà quế giảm cân hiệu quả tại nhà

Bỏ túi ngay cách làm trà quế giảm cân hiệu quả tại nhà

Những phương pháp giảm cân tại nhà ngày càng phổ biến trên thị trường và được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng. Đặc biệt hơn, những bài viết này thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ nhờ tính an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Một trong số đó phải kể đến trà quế giảm cân – thức uống mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Hãy cùng Minami tìm hiểu ngay nhé!

1. Trà quế giảm cân mang lại hiệu quả ra sao?

Thừa cân và dư thừa mỡ bụng trở thành nỗi lo lớn khiến không ít chị em phụ nữ e ngại và tư ti và vẻ bề ngoài của mình. Do đó, việc tìm kiếm các phương pháp giảm cảm cân lại giúp loại bỏ mỡ bụng trở thành vấn đề hàng đầu được chị em quan tâm.

Theo như sinh học, quế được chế biến từ vỏ của thân cây quế. Đây là loại thực phẩm không chỉ được sử dụng trong các món ăn mà cũng là một loại thảo dược chuyên trị các bệnh như tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa hay cảm lạnh. Đặc biệt, đây còn là nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của nhiều chị em phụ nữ.

Trà quế giảm cân chính là thức uống được nhiều người áp dụng nhằm loại bỏ những ngấn mỡ bụng đáng ghét cứng đầu. Tuy nhiên, tác dụng trà quế giảm cân mang lại như thế nào thì không phải chị em nào cũng hiểu rõ.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, trà quế giảm cân chứa lượng lớn Pulyphenol giúp thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn. Đồng thời, nó còn giúp gia tăng hoạt động trao đổi chất cũng như phá vỡ liên kết Peptit trong cơ thể.

Chính vì vậy, nguyên liệu này có khả năng giảm mỡ bụng và hạ Cholesterol trong máu. Đồng thời, nó còn giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và mỡ máu nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Do đó, trà quế giảm cân mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn nhờ hợp chất Hydroxycinnamaldehyde có khả năng ngừa viêm và ngăn ngừa chất béo tích tụ trong máu.

Cùng với đó, trà quế cũng giúp bạn tăng sức đề kháng trong cơ thể và kiểm soát cân nặng vô hiệu quả. Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, việc tiêu thụ 2000 mg quế mỗi ngày giúp bạn giảm tới 300% khối lượng cơ thể. Chính nhờ vậy, nguyên liệu này còn phá vỡ lên đến 500% liên kết mỡ thừa tại vùng bụng.

Với những ưu điểm vượt trội trên mà Minami chỉ ra, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng trà quế giảm cân. Việc sử dụng trà quế như một loại đồ uống hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cơ thể như mong muốn.

Trà quế giảm cân mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn
Trà quế giảm cân mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn

Xem thêmBật mí thực đơn giảm cân với yến mạch hiệu quả trong 1 tuần

2. Cách làm trà quế giảm cân đúng cách và hiệu quả

Quế là loại nguyên liệu an toàn nhưng bạn cần áp dụng đúng cách để nó mang tới hiệu quả giúp bạn giảm cân như ý. Dưới đây là gợi ý của Minami về trà quế giảm cân cùng táo – thức uống được nhiều chị em yêu thích.

Táo được biết tới với hàm lượng Vitamin cao cùng với chất ngừa Oxy hóa. Đồng thời, nó giúp bạn sở hữu làn da luôn sáng khỏe. Tuy nhiên, một công dụng khác của táo mà bạn không nên bỏ qua chính là khả năng giảm mỡ thừa hiệu quả.

Lượng chất xơ cùng các loại khoáng chất trong táo không chỉ giúp bạn giải phóng năng lượng mà mang lại lợi ích cho sức khỏe như ngừa ung thư và loại trừ tiểu đường. Đặc biệt, táo còn giúp bạn hạn chế các cơn thèm ăn.

Chính nhờ vậy mà việc kết hợp trà quế giảm cân kết hợp cùng táo sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa và kiểm soát cân nặng. Đồng thời, đây cũng là đồ uống giải khát yêu thích của chị em phụ nữ bởi nó còn giúp thanh lọc cơ thể.

Bạn hãy tham khảo hai công thức trà quế giảm cân với táo như sau:

2.1. Giảm cân với táo quế

  • Bước 1: Nguyên liệu gồm 1 quả táo, 1 thìa bột quế
  • Bước 2: Táo rửa sạch ép lấy nước sau đó pha cùng bột quế và cho đá lạnh
  • Bước 3: Dùng sau bữa ăn trưa hoặc tối
Trà quế giảm cân cùng táo thơm ngon và hiệu quả
Trà quế giảm cân cùng táo thơm ngon và hiệu quả

2.2. Làm detox nước táo quế

  • Bước 1: Nguyên liệu gồm 1 quả táo, 1 thanh quế, 400ml nước lọc, lá bạc hà
  • Bước 2: Táo thái mỏng rồi xếp vào bình thủy tinh, lá bạc hà rửa rạch
  • Bước 3: Cho nước lọc vào đun sôi cùng thanh quế sau đó tắt bếp và để nước nguội
  • Bước 4: Đổ nước quế đã nguội vào bình thủy tinh đã xếp táo và thêm lá bạc hà
  • Bước 5: Cho detox vào tủ lạnh hoặc bỏ thêm đá rồi thưởng thức trước bữa trưa và tối 30 phút.
Trà quế giảm cân cùng táo giúp detox cơ thể luôn tràn đầy sức sống
Trà quế giảm cân cùng táo giúp detox cơ thể luôn tràn đầy sức sống

Trên đây là những chia sẻ của Minami về cách làm trà quế giảm cân hiệu quả tại nhà. Minami hy vọng bạn đã có thêm cho mình phương pháp giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sớm nhất. Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *