Bật mí bí kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng

Bật mí bí kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng

“Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tháng?”, “Giảm bao nhiêu cân 1 tháng là an toàn ?” Đó là những băn khoăn của hầu hết những người có nhu cầu giảm cân. Dưới đây là một số bí kíp có thể giải quyết được yêu cầu giảm cân hiệu quả trong 1 tháng mà lại an toàn cho mọi người tham khảo.

1. Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân hiệu quả trong 1 tháng

Hiện nay, việc thay đổi chế độ ăn uống được coi là “ first idea” đối với tất cả mọi người có nhu cầu giảm cân.

Những công thức tạo thực đơn ăn phù hợp với mục đích giảm cân được chia sẻ từ những trang nước ngoài nổi tiếng như eat clean, low carb, KETO, IF…

  • Low carb: chế độ ăn dựa trên nguyên lý hạn chế tiêu thụ tinh bột là carb có trong ngũ cốc, rau củ nhiều tinh bột và trái cây và tập trung vào thực phẩm giàu Protein và chất béo. Lượng carb chiếm khoảng 50-150 gam/ ngày.
  • KETO: “ Keep Eating The fat Off” là chế độ ăn cắt giảm lượng carb để cơ thể có thể nạp vào ở mức tối thiểu, lượng protein ở mức trung bình và nạp tối đa chất béo. Lượng carb được giới hạn là 500 gam/ ngày.
  • IF: “ Intermittent Fasting” – chế độ ăn kiêng dành cho người mới bắt đầu, nhấn mạnh việc nhịn ăn gián đoạn, phương pháp này chỉ được sử dụng 2 lần/ 1 tuần. Chế độ ăn giảm cân này không quan trọng bạn ăn gì mà hướng đến việc bạn ăn chúng khi nào.

Nhưng thực tế để giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng thì những chế độ ăn trên khó mà đáp ứng được mục đích đó. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc đong đếm, tính toán lượng calo phù hợp với mỗi khẩu phần ăn cho mỗi bữa và mỗi ngày.

Chế độ ăn giảm cân rầm rộ trên các kênh thông tin
Chế độ ăn giảm cân rầm rộ trên các kênh thông tin

2. Tập luyện thể thao thường xuyên để giảm cân hiệu quả trong 1 tháng

Tập luyện thể thao là điều vô cùng cần thiết khi giảm cân, việc tập luyện này còn giúp nâng cao sức khỏe.

Những bài tập được giới thiệu trên những trang Youtube, blog,… từ các gymmer nổi tiếng như Hana Giang Anh, Cloe Ting, Adriene,…

  • Các bài tập cadio điển hình như: sumo squat, cobra, bicycle crunch, lunge,…
  • Các tư thế yoga nổi tiếng như: bow pose, camel pose, uttanpadasana,…

Lựa chọn việc tập thể thao thường xuyên sẽ giúp cơ thể giảm bớt phần nào lượng mỡ thừa và cân nặng.

Nhưng để đáp ứng mục tiêu giảm cân chỉ trong 1 tháng lại là thử thách lớn với mọi người vì bạn sẽ phải trải qua những bài tập luyện nặng và đòi hỏi sự bền bỉ. Đôi khi tập luyện quá sức và không đúng cách có thể làm bạn không giảm được cân mà còn có những trấn thương không may.

Những động tác cadio và yoga nổi tiếng giúp giảm cân
Những động tác cadio và yoga nổi tiếng giúp giảm cân

3. Lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân

Xây dựng những mục tiêu sống xanh để giúp bản thân nhẹ nhàng, thư giãn cũng sẽ giúp bạn giảm cân.

Có rất nhiều cách khác nhau giúp bạn tạo nên lối sống lành mạnh cho bản thân, hãy tham khảo một vài cách dưới đây nhé:

  • Giải tỏa và kiểm soát căng thẳng: Hãy làm điều mà các bạn thấy thích khi căng thẳng như xem 1 bộ phim, đọc sách, nghe nhạc hay dành thời gian tụ tập với bạn bè
  • Ngủ đủ giấc, hạn chế caffein: 2 điều này khiến bạn dễ căng thẳng và hốt hoảng trước tình huống bất ngờ. Có nghiên cứu cho rằng, caffein có thể làm trầm trọng chứng rối loạn lo âu, gây hoảng loạn ở những người mắc chứng rối loạn hoảng sợ.
  • Tập thiền: mục đích chính của việc thiền là loại bỏ đi những suy nghĩ hỗn loạn trong tâm trí, thay thế chúng bằng cảm giác bình yên, “nhẹ đầu” tại một thời điểm. Doanh nhân John Hopkins cho thấy với 30 phút thiện hàng ngày có thể coi như một liều thuốc chống trầm cảm.

Những điều trên được coi là tiền đề giúp cơ thể thoải mái và điều hòa được lượng calo, phần nào giúp cân nặng được kiểm soát. Những khó để giảm cân trong 1 tháng với những phương pháp trên, chúng nên được bổ sung, bổ trợ khi kết hợp cùng những chế độ giảm cân chuyên môn khác.

Vài cách giúp bạn thư giãn, sở hữu lối sống xanh
Vài cách giúp bạn thư giãn, sở hữu lối sống xanh

4. Sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân hiệu quả trong 1 tháng

4.1. Giảm cân hiệu quả mà an toàn nhờ có thực phẩm chức năng

Trên thực tế, với sự tiến bộ của khoa học xã hội, trên thế giới và trong nước cũng đã phát minh ra nhiều loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả và thậm chí có những loại còn giúp giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng như mục đích và mong muốn của nhiều người mà lại vô cùng an toàn.

Nhắc đến những loại thực phẩm chức năng phải không thể không kể tên đến những hãng tên tuổi đến từ Nhật, Úc,…

Những hãng thực phẩm chức năng đến từ Nhật vẫn luôn chiếm trọn trái tim của người dùng từ sự uy tín, cẩn thận đến tác dụng nhanh chóng khi sử dụng. Phải kể đến những hãng lớn vô cùng cạnh tranh như Minami, Orihiro,…

Nhắc đến giảm cân hiệu quả thời gian ngắn lại an toàn, với những dân sành thực phẩm chức năng sẽ luôn kể tên đến những loại giảm cân đến từ Minami với công dụng vượt trội và được rất nhiều người tin dùng. Đặc biệt có những diễn viên nổi tiếng như “tiểu tam” Quỳnh Nga hay “My Sói” Thu Quỳnh.

Trải nghiệm sản phẩm của diễn viên Thu Quỳnh và Quỳnh Nga
Trải nghiệm sản phẩm của diễn viên Thu Quỳnh và Quỳnh Nga

Với đặc thù công việc cần thay đổi ngoại hình thường xuyên, nhu cầu giảm cân hiệu quả trong 1 tháng với các diễn viên là điều tất yếu. Minami tự hào được các diễn viên lớn tin dùng và chia sẻ với gia đình, bạn bè và mọi người.

4.2. Minani – trợ thủ đắc lực giúp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng

Minami gây sức hút với 2 loại giảm cân phù hợp với mục tiêu của mỗi người và giải quyết các vấn đề như cơ địa khó giảm, không tăng cân sau khi dừng sử dụng, không tác dụng phụ, thích ứng an toàn với nhiều cơ địa và mục tiêu giảm cân hiệu quả trong 1 tháng:

Để hiểu rõ về mục đích và công dụng của từng loại sản phẩm ứng với nhu cầu mỗi người, các bạn có thể liên hệ với Minami Việt Nam để được tư vấn tận tình và đáp ứng được mục tiêu giảm cân hiệu quả trong 1 tháng mà lại vô cùng an toàn nhé!

Các loại thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cùng Minami
Các loại thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cùng Minami

Trên đây là những phương pháp giúp mọi người giảm cân… Để đáp ứng mục tiêu giảm cân hiệu quả trong 1 tháng thì mỗi người sẽ có cách lựa chọn phương pháp khác nhau ứng với sức khỏe và tài chính của mỗi cá nhân. Hãy lập ngay cho bản thân mình một kế hoạch giảm cân vừa hiệu quả lại an toàn nhé!

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800.555.591

Website: https://minamivietnam.com/

Fanpage: Minami Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *