Top 3 bí kíp đốt mỡ bụng nam không nên bỏ qua

Top 3 bí kíp đốt mỡ bụng nam không nên bỏ qua

Mỡ bụng không đơn thuần là nỗi ám ảnh của chị em mà cũng là trăn trở của nam giới. Đàn ông có mỡ bụng khiến nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch hay tiểu đường,… Hãy áp dụng top 3 bí kíp đốt mỡ bụng nam hiệu quả mà Minami chia sẻ dưới đây để mang lại cho bạn vùng bụng săn chắc và tự tin.

1. Đốt mỡ bụng nam nhờ chế độ ăn uống khoa học

Bạn có thể áp dụng thử chế độ ăn: “Hãy ăn bữa sáng như một ông hoàng, bữa trưa như một nhà vua, và ăn bữa tối như một kẻ ăn mày”. Mọi người thường lầm tưởng rằng việc nhịn ăn sáng và ăn ít đi sẽ giúp bạn đốt mỡ bụng nam hiệu quả. Tuy nhiên, việc nhịn ăn không có chức năng giúp bạn bớt đốt mỡ bụng nam mà còn gây hại đến sức khỏe của bạn nghiêm trọng.

Chính vì thế, chế độ ăn uống trong giai đoạn bạn muốn đốt mỡ bụng nam cần vô cùng khoa học và thực hiện theo nguyên tắc. Điều đáng quan tâm ở đây chính là việc giảm lượng thực phẩm chứa Carbs xấu và chia nhỏ bữa ăn. Việc chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ sẽ giúp bạn không còn những cơn đói và tránh việc hấp thu quá nhiều năng lượng vào cơ thể.

Ngoài ra, bạn đừng quên lựa chọn những thực phẩm tốt để giảm cân như: sữa chua, yến mạch, trà xanh cùng với các loại rau xanh,… Tuyệt đối bạn nên bỏ những đồ ăn cay, những đồ chiên, rán và có chứa nhiều muối. Bạn cũng cần hạn chế những chất kích thích như bia, rượu,…

Điều quan trọng mà bạn cần nhớ là tuyệt đối không ăn những thức ăn có chứa nhiều Carbs vào ban đêm. Đặc biệt là Carbs xấu, chúng sẽ làm chậm quá trình chuyển hóa và tích mỡ thừa vào vùng bụng dễ dàng. Việc này khiến quá trình đốt mỡ bụng nam ngày càng trở nên khó khăn.

Xây dụng chế độ ăn khoa học giúp đốt cháy mỡ bụng nam giới mất ít thời gian hơn
Xây dụng chế độ ăn khoa học giúp đốt cháy mỡ bụng nam giới mất ít thời gian hơn

Xem thêmTìm hiểu về thực phẩm giàu Carb tốt cho sức khỏe của bạn

2. Những bài tập đốt mỡ bụng nam hiệu quả nhất

2.1. Bài tập đốt mỡ bụng nam phổ biến – V up

Bài tập đốt mỡ bụng nam này vô cùng đơn giản mà mang đến hiệu quả nhanh chóng. Chính nhờ việc tác động một cách mạnh mẽ vào vùng bụng, đồng thời cũng làm tăng nhịp tim của bạn để việc đốt cháy mỡ bụng nam có tác dụng nhanh chóng. Đây là bí kíp mà Minami muốn chia sẻ đến bạn. Hướng dẫn luyện tập bài tập này như sau:

  • Ban đầu, bạn nằm thẳng trên sàn nhớ để đầu cùng lưng và mông áp sát mặt đất. Nâng người và hai chân lên đồng thời vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân. Bạn cần giữ tư thế này trong ba đến bốn giây.
  • Tiếp đó, trở về vị trí ban đầu và lặp lại các động tác. Bạn hãy kiên trì thực hiện bài tập này thường xuyên, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả đốt mỡ bụng nam mà nó mang lại.
  • Mỗi bài tập bạn hãy thực hiện trong khoảng bảy phút để có hiệu quả tốt nhất nhé.
Kiên trì tập luyện giúp bạn nâng cao sức khỏe và giảm mỡ thừa vùng bụng đáng kể
Kiên trì tập luyện giúp bạn nâng cao sức khỏe và giảm mỡ thừa vùng bụng đáng kể

2.2. Bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nam hiệu quả – Hanging Leg Raises

Việc tập luyện thể dục thể thao chính là cách để tiêu hao lượng mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất dành cho nam giới. Tập luyện bằng động tác gập bụng, đặc biệt là bài tập gập bụng treo người này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình giảm cân.

Vì việc gập bụng trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn. Với bài tập này, bạn chỉ cần thực hiện động tác đơn giản từ 20 – 25 lần một phút mỗi ngày để sớm lấy lại được vòng bụng săn chắc.

Bạn có thể thực hiện bài tập này như sau:

Trước tiên, bạn cần treo người lên xà thật chắc chắn. Sau đó, hai tay để mở và giữ chặt đồng thời thân người duỗi thẳng rồi đưa chân lên đến khi tạo thành một góc 90 độ với lưng. Bạn có thể chưa sẵn sàng để tập với xà thì hãy nằm ngửa với động tác sau.

Ban đầu, bạn dang hai tay sang hai bên và nâng chân lên khoảng 10 cm trước. Sau đó tiếp tục nâng đến khi được một góc 90 độ thì đưa chúng trở lại khoảng cách 10 cm rồi tiếp tục lặp lại việc nâng lên. Bạn tuyệt đối không được để chân chạm với mặt đất.

Bài tập gập bụng trên xà mang đến hiệu quả đốt mỡ bụng nam nhanh chóng
Bài tập gập bụng trên xà mang đến hiệu quả đốt mỡ bụng nam nhanh chóng

3. Sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa đốt cháy mỡ bụng nam an toàn

Ngoài chế độ ăn khoa học và tập luyện thể thao hợp lý thì viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami cũng là một giải pháp góp phần khiến cho việc đốt mỡ bụng nam hoạt động hiệu quả hơn. Đây là một loại thực phẩm chức năng đang rất hot trên thị trường bởi 100% thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và một loạt các công dụng vàng sau:

  • Hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ dư thừa.
  • Cải thiện bài tiết Insula, ức chế các phản ứng ngọt.
  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Phòng, chống vấn đề táo bón.
  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D: Phòng ngừa suy nhược, tăng cường sức khỏe.
Viên uống giảm cân Minami hỗ trợ đốt mỡ bụng nam giới hiệu quả
Viên uống giảm cân Minami hỗ trợ đốt mỡ bụng nam giới hiệu quả

Trên đây là những chia sẻ về bí quyết đốt mỡ bụng nam nhanh chóng và viên uống hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Các phương pháp này giúp cho cơ thể bạn nhanh chóng được như mong muốn cùng với sức khỏe sẽ dẻo dai hơn rất nhiều. Minami Việt Nam chúc các bạn thành công.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *