Bật mí cách uống lá sen giảm cân an toàn và hiệu quả tại nhà

Bật mí cách uống lá sen giảm cân an toàn và hiệu quả tại nhà

Có rất ít người biết, lá sen là loại cây thuốc giúp giảm cân và giữ dáng vô cùng hiệu quả. Ngoài uống lá sen giảm cân thì lá sen còn được biết đến với công dụng giúp hỗ trợ điều trị rất nhiều loại bệnh khác như mất ngủ, mỡ máu,… Đặc biệt, theo các chuyên gia nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong lá sen có chứa rất nhiều thành phần rất tốt đối với sức khỏe của con người.

Hãy cùng Minami đi tìm hiểu ngay các cách uống lá sen giảm cân an toàn và hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Một số công dụng tuyệt vời của lá sen

  • Lá sen chống chảy máu hiệu quả

Trong lá sen chứa chất Quercetin và Flavonoids. Hai chất này đều giúp hỗ trợ cho việc tái tạo thành mao mạch ngăn chặn được các tình trạng bị chảy máu ở bên trong cơ thể như rong kinh, tiểu ra máu và chảy máu đường ruột.

Lá sen chống chảy máu hiệu quả
Lá sen chống chảy máu hiệu quả

Bên cạnh đó, khi chúng ta gặp những vết thương hở gây chảy máu ở ngoài da thì có thể dùng bã trà lá sen để đắp lên vết thương hở sẽ nhanh chóng cầm máu.

  • Trị chứng mất ngủ, điều hòa cơ thể

Việc uống trà lá sen thường được dùng nhiều trong mùa hè nóng bức, vì nó sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Bên cạnh đó, chất Alkaloid trong lá sen còn giúp hỗ trợ điều trị được cao huyết áp. Uống lá sen giảm cân hàng ngày giúp cho bạn giảm được cảm giác lo lắng, bồn chồn và trị chứng mất ngủ rất tốt.

  • Lá sen giúp làm đẹp da

Có thể dùng lá sen tươi hoặc trà lá sen để có thể nấu nước rửa mặt. Điều này sẽ giúp làn da được loại bỏ các chất bụi bẩn, bã nhờn, tẩy tế bào da chết, giúp khí huyết được lưu thông làm cho da dẻ trở nên hồng hào và mịn màng hơn.

  • Hiệu quả giảm béo khi sử dụng lá sen

Không chỉ riêng việc tốt cho làn da, điều hòa cơ thể, trị chứng mất ngủ, chống chảy máu mà loại nước này còn được biết đến nhờ việc uống lá sen giảm cân hiệu quả.

Trong lá sen có chứa tinh chất Acid Loid, tác dụng hỗ trợ lá lách được hoạt động tốt, ngăn chặn sự hấp thu các chất béo vào trong cơ thể. Chính vì vậy, uống lá sen giảm cân được sử dụng rất nhiều cho người bị thừa cân do ăn quá nhiều đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ, ít vận động như nhân viên văn phòng, giáo viên,…

Hiệu quả giảm béo khi sử dụng lá sen
Hiệu quả giảm béo khi sử dụng lá sen

Ngoài ra, các dưỡng chất có trong lá sen như Nuciferin, Vitamin C, Axit Citric…giúp loại bỏ được lượng mỡ máu trong cơ thể.

2. Cách uống lá sen giảm cân hiệu quả tại nhà

2.1. Trà lá sen sơn dược

Cách chế biến nước uống lá sen giảm cân:

  • Lá sen được đem đi rửa sạch với nước, sau đó thì đem đi đun với 200ml nước trong khoảng 15 phút. Tiếp theo bạn sẽ gạn bỏ lại phần xác lá, giữ lại nước lá sen.
  • Gạo tẻ đem đi vo sạch, để nơi khô cho ráo hết nước. Sơn dược được ngâm với nước để qua đêm, sau đó thì cắt thành từng miếng vuông.
  • Đem nước lá sen đã đun, gạo, sơn dược nấu chung lại với nhau, thêm khoảng 500ml nước lọc. Liên tục khuấy đều và nấu với lửa nhỏ trong khoảng 30 phút.
Uống lá sen giảm cân hiệu quả tại nhà
Uống lá sen giảm cân hiệu quả tại nhà
  • Sau đó tắt bếp, bỏ thêm chút đường thì bạn đã có nước uống lá sen giảm cân rồi nhé!

2.2. Trà lá sen khô hỗ trợ giảm béo hiệu quả

Cách chế biến:

  • Rửa sạch lá sen với nước rồi đem đi phơi khô dưới ánh nắng của mặt trời.
  • Cắt nhỏ lá sen ra rồi cho vào túi để có thể bảo quản và dùng dần.
  • Mỗi lần uống lá sen giảm cân chỉ cần bạn lấy khoảng một nhúm lá sen nhỏ đem đi hãm với nước nóng 3-5 phút là được.

2.3. Trà lá sen non và chè xanh

Cách chế biến:

  • Rửa sạch lá sen với nước, thái thành từng miếng nhỏ rồi đem đi phơi khô rồi cho vào trong lọ đậy nắp thật kín để khỏi mốc.
  • Đại hoàng đem đi phơi khô, giã nát rồi cho vào trong lọ đậy nắp kín. Lá chè xanh rửa sạch.
  • Đem 3 loại trên đi hãm với 2 lít nước sôi trong 15 phút, dùng uống trong ngày.
Trà lá sen non và chè xanh giảm cân hiệu quả
Trà lá sen non và chè xanh giảm cân hiệu quả

Để đảm bảo được vệ sinh an toàn và hiệu quả giảm cân cho người sử dụng, thì bạn có thể tham khảo ngay viên uống giảm cân 12kg Minami dưới đây. Sản phẩm giảm cân được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và được Bô Y tế cấp phép lưu hành.

Xem thêmTop 5 bài tập Yoga giảm cân toàn thân hiệu quả tại nhà

3. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Viên uống giảm cân 12kg Minami

Bên cạnh việc uống lá sen giảm cân thì sử dụng viên uống giảm cân 12kg Minami sẽ giúp chúng ta giảm giảm cân vô cùng tiện lợi và hiệu quả rất cao. Viên uống giảm cân 12kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản của Minami, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Các sản phẩm của Minami đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men, chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, , D,…

Viên uống giảm cân 12kg – Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật Bản có các công dụng chính như sau:

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân - Viên uống giảm cân 12kg Minami
Sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Viên uống giảm cân 12kg Minami
  • Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật này sẽ giúp hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả, làm giảm được sự hấp thụ đường, giảm đường huyết, kích thích được lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường được sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện được hệ bài tiết Insula giúp ức chế các phản ứng ngọt trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân
  • Cân bằng được hệ vi sinh trong đường ruột, chống bị táo bón, nhuận tràng và ức chế được các vi khuẩn gây hại đường ruột.
  • Bổ sung thêm các vitamin cần thiết như B1, B2, B6, E, D,… giúp tăng cường được sức khỏe và chống lại sự suy nhược của cơ thể.

Trên đây là một số chia sẻ về cách uống lá sen giảm cân hiệu quả và sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Viên uống giảm cân 12kg Minami của Nhật. Chị em nào muốn có vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh thì còn ngại gì mà không áp dụng ngay. Minami Việt Nam chúc các bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *