Viên uống giảm cân nhật loại nào tốt nhất?

Viên uống giảm cân nhật

Từ lâu, các hãng Thực Phẩm Chức Năng của Nhật luôn thuộc top những thương hiệu uy tín và chất lượng. Các sản phẩm hỗ trợ của Nhật luôn được đề cao bởi tiêu chí an toàn, lành tính, thành phần và hiệu quả rõ ràng.

Viên uống giảm cân nhật
Viên uống giảm cân nhật

Hơn nữa, các sản phẩm từ xứ sở hoa anh đào đều có giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng. Cũng chính vì vậy mà viên uống giảm cân Nhật được ưa chuộng ở nước ta hơn so với sản phẩm từ các nước châu Âu. Nếu đang tìm kiếm thuốc giảm cân của Nhật có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo 3 gợi ý sau:

1. Viên uống giảm cân nhật Night Diet Orihiro (60 gói/hộp)

Hãng Thực Phẩm Chức Năng Orihiro được thành lập từ năm 1972 và đã có gần 50 năm phát triển. Các sản phẩm của hãng được ưa chuộng không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Ngoài các viên uống hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Orihiro còn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Trong đó, viên uống giảm cân nhật Night Diet Orihiro là sản phẩm được ưa chuộng ở thị trường nước ta.

Viên uống giảm cân nhật Night Diet Orihiro
Viên uống giảm cân nhật Night Diet Orihiro

Viên uống giảm cân nhật Night Diet Orihiro chứa bộ 3 axit amin (Lysine, Ariginine, Ornithine), vitamin nhóm B, protein,… Các thành phần trong viên uống thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó đốt cháy năng lượng dư thừa mỗi khi vận động, tập luyện.  Kết hợp giảm khả năng hấp thu chất béo và ngăn ngừa tích trữ mỡ ở đùi, bụng và bắp tay. Viên uống hỗ trợ giảm cân lành mạnh, không gây mệt mỏi, ảnh hưởng hệ tiêu hóa như các viên uống giảm cân kém chất lượng trên thị trường.

Viên uống được khuyến cáo sử dụng với liều lượng an toàn sau:

  • 2 gói/ ngày/ 2 lần – 1 gói tương đương 6 viên 
  • Uống trước ăn 30’ và sau ăn 30’ nếu bị đau dạ dày
  • Nên kết hợp với chế độ tập luyện để đạt được hiệu quả như mong đợi

Giá bán tham khảo: Viên uống giảm cân nhật Night Diet Orihiro có giá thành dao động khoảng 750 – 1.000.000 đồng/ hộp 60 gói

2. Viên uống giảm cân nhật 15kg Minami (75 gói/hộp)

Minami Healthy Foods là hãng Thực Phẩm Chức Năng Nhật Bản – Cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm hãng Minami được sử dụng rộng rãi nhờ quy trình chọn lọc nguyên liệu và hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng, an toàn.

Viên uống giảm cân nhật 15kg Minami chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất vỏ quýt, bột cacao, chiết xuất Salacia, Galactooligosaccarit (GOS) (thức ăn cho lợi khuẩn của đường ruột), vitamin E, D, nhóm B và canxi từ vỏ trứng. Viên uống có nhiệm vụ chính đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa và giảm hấp thu chất béo.

Viên uống giảm cân nhật 15kg Minami
Viên uống giảm cân nhật 15kg Minami

Bên cạnh đó, viên uống giảm cân nhật 15kg Minami còn giúp thanh lọc, thải độc, cải thiện sức khỏe. Viên uống hoàn toàn không gây mệt mỏi và mất nước như các loại thuốc giảm cân trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng:

  • 1 gói/ ngày/ 1 lần – 1 gói tương đương 6 viên
  • Dùng sau bữa sáng khoảng 30’. 
  • Nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên để nhận thấy hiệu quả rõ rệt

Giá bán tham khảo: Viên uống giảm cân nhật 15kg Minami dao động khoảng 600.000 – 850.000 đồng/ hộp

3. Viên uống giảm cân nhật Hojutsu Shousan Kracie EKT 62

Viên uống giảm cân nhật  Hojutsu Shousan Kracie EKT 62 là sản phẩm của thương hiệu Kracie – hãng Dược Mỹ Phẩm lớn tại Nhật. Được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như cây ma hoàng, đại hoàng, hoa mẫu đơn,… Với công thức tối ưu, sản phẩm có tác dụng giảm mô mỡ dư thừa, thanh lọc cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Viên uống giảm cân nhật này thích hợp với người có tỉ lệ mỡ thừa cơ thể lớn, có nguy cơ  gặp phải các vấn đề men gan cao và mỡ trong máu. Để đảm bảo an toàn, không sử dụng sản phẩm cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và người đang cho con bú.

Viên uống giảm cân nhật Kracie
Viên uống giảm cân nhật Kracie

Viên uống được khuyến cáo sử dụng với liều lượng an toàn sau:

  • 3 gói/ lần – 1 gói tương đương 1 viên
  • Ngày dùng 2 – 3 lần sau ăn trưa, tối  khoảng 30’

Giá bán tham khảo: Viên uống giảm cân nhật  Hojutsu Shousan Kracie EKT 62 giao động khoảng 650.000 đồng/ hộp 378 viên

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *