Giải đáp uống trà sữa có tăng cân không?

Giải đáp uống trà sữa có tăng cân không?

Trà sữa là thức uống làm điên đảo và có thể chiều lòng được giới trẻ và chị em phụ nữ hiện nay. Nhưng nỗi lo về việc uống trà sữa có tăng cân hay không luôn khiến mọi người lăn tăn. Chưa kể đến, giờ đi đâu bạn cũng dễ dàng gặp được một quán trà sữa. Ngay bây giờ, bạn hãy cùng Minami tìm hiểu xem uống trà sữa có tăng cân không nhé!

1. Lý do khiến trà sữa là thức uống dễ dàng chiều lòng thực khách

Với mùi vị thơm ngon và hương vị đa dạng cùng phong cách chế biến cũng có thể lý giải không phải bỗng nhiên mà trà sữa đã trở thành xu hướng sử dụng của cộng. Với hương thơm tự nhiên từ trà hòa quyện với vị ngọt hoàn hảo lại được kết hợp cùng các loại topping khiến chẳng ai có thể cưỡng lại được.

Ngoài ra, mức độ bao phủ của các thương hiệu trà sữa khác nhau ngày càng lớn và vô cùng thu hút mọi người nhờ những màu sắc nhận diện. Đồng thời, việc sở hữu không gian quán rộng rãi, kết hợp phong cách ấn tượng khiến cho quán trà sữa không chỉ đơn thuần là nơi để giải khát mà nó còn nơi lý tưởng để họp mặt, di chơi cùng bè bạn. Do đó, lượng tiêu thụ đồ uống này mỗi ngày vô cùng lớn.

Vậy uống trà sữa có tăng cân hay không và cách uống trà sữa để không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như thế nào? Minami sẽ giải đáp đến bạn ngay sau đây nhé!

Trà sữa mang đến hương vị thơm ngon tuyệt vời khiến bạn không thể cưỡng lại
Trà sữa mang đến hương vị thơm ngon tuyệt vời khiến bạn không thể cưỡng lại

2. Uống trà sữa có tăng cân không?

Trà sữa là thức uống được pha chế từ chính những nguyên liệu thuộc nhóm đồ ngọt như đường, sữa, kem béo,… Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn uống trà sữa có tăng cân. Theo nghiên cứu cho thấy rằng cứ 100ml trà sữa có thêm topping như thạch và kem sẽ tăng thêm khoảng 20 – 25 gram đường cùng 10 gram chất béo và 100 Calories.

Điều này cho thấy đây là lý do chính khiến các tín đồ phải e ngại khi sử dụng vì uống trà sữa có tăng cân. Ngoài ra, việc uống quá nhiều trà sữa với chất béo và lượng Calo cao còn khiến tăng nguy cơ mắc các bệnh về tiểu đường. Những căn bệnh xảy ra do dư thừa năng lượng như huyết áp cao, đái tháo đường hay mỡ trong máu cũng có thể xảy ra khi bạn uống quá nhiều.

Xem thêmTop 3 bài tập Aerobic giảm mỡ bụng hiệu quả bất ngờ

3. Khắc phục uống trà sữa mà không tăng cân

Bạn vẫn muốn nuông chiều bản thân sử dụng những mọi hương vị của trà sữa nhưng lại vẫn e ngại về việc uống trà sữa có tăng cân. Hãy thử 3 cách sau đây sẽ giúp bạn vừa được thưởng thức trọn vẹn thức uống yêu thích lại khiến nỗi sợ tăng cân không còn nữa.

3.1. Giảm lượng đường khi gọi món

Mỗi sản phẩm trà sữa điều sở hữu lượng đường và lượng đá nhất định. Nếu bạn vốn là tín đồ của thức uống này chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với câu hỏi muốn giảm đường của nhân viên pha chế. Tuy nhiên, thay vì trả lời không, bạn hãy giảm bớt đi lượng đường để giúp uống trà sữa có tăng cân không còn là nỗi lo nữa nhé!

Thông thường, tại các quán trà sữa đều đưa ra những sự lựa chọn về mức đường có trong trà sữa như 0%, 30%, 50%, 70% hay 100%. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể tự quyết định về lượng đường nạp vào trong cơ thể. Nếu lo lắng về các vấn đề uống trà sữa có tăng cân, bạn có thể 30% hoặc 0% để thưởng thức.

Điều tất nhiên xảy ra khi giảm lượng đường sẽ khiến bạn cảm thấy hơi nhạt nhẽo so với bình thường. Thay vào đó, bạn có thể gọi thêm một vài loại topping như pudding để tăng phần hấp dẫn cho đồ uống mà bạn lại không còn phải lo về lượng năng lượng dư thừa nạp vào cơ thể.

Uống trà sữa có tăng cân nếu bạn không điều chỉnh lượng đường
Uống trà sữa có tăng cân nếu bạn không điều chỉnh lượng đường

3.2. Tuyệt đối không uống trà sữa trước khi đi ngủ

Ngay việc ăn đêm cũng khiến thân hình của bạn trở nên mập mạp hơn thì việc uống trà sữa cũng không ngoại lệ. Bạn hãy nghiêm khắc với bản thân và tuyệt đối không được ăn uống vào thời gia này. Trước thời gian ngủ, cơ thể không hoạt động đồng nghĩa với việc không thể tiêu thụ lượng đường cùng chất béo.

Do đó, uống trà sữa có tăng cân sẽ là điều chắc chắn. Không những vậy, lượng Caffein có trong trà còn khiến bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể yên giấc.

Uống trà sữa vào thời gian trước khi đi ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe
Uống trà sữa vào thời gian trước khi đi ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe

3.3. Uống trà sữa có tăng cân không còn là nỗi lo nhờ có Minami

Để thỏa mãn và yêu chiều sở thích uống trà sữa của bản thân, nhiều người cũng đã tìm đến những phương pháp tập luyện giúp tiêu hao bớt lượng Calo dư thừa để không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều cách khác như detox cơ thể hay việc sử dụng viên uống giảm cân cũng giúp bạn thoát khỏi nỗi lo tăng cân.

Viên uống giảm cân thương hiệu Minami đến từ Nhật Bản là sản phẩm giúp bạn an tâm về thành phần và bất ngờ về hiệu quả của nó. Viên uống giảm cân 12kg Minami là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả của dòng giảm cân đang hot nhất thị trường hiện nay. Công dụng chính của viên uống giảm cân 12 kg Minami:

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả :

  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.

Đây cũng là giải pháp tối ưu giúp bạn xua tan nỗi lo uống trà sữa có tăng cân để thưởng thức trọn vẹn hương vị lại vô cùng an toàn cho sức khỏe.

Viên uống giảm cân Minami giúp xoa tan nỗi lo uống trà sữa có tăng cân
Viên uống giảm cân Minami giúp xoa tan nỗi lo uống trà sữa có tăng cân

Xem thêmCùng rau diếp cá giảm cân hiệu quả và đơn giản ngay tại nhà!

Như vậy, Minami đã cùng bạn lý giải uống trà sữa có tăng cân không cùng một số giải pháp khắc phục điều này. Nếu là tín đồ yêu thích trà sữa, bạn còn chần chừ gì mà chưa thử áp dụng những gợi ý trên nhỉ? Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *