Bật mí top 5 cách tăng cơ giảm mỡ cho nữ vô cùng hiệu quả!

Bật mí top 5 cách tăng cơ giảm mỡ cho nữ vô cùng hiệu quả!

Việc tìm kiếm những phương pháp giúp tăng cơ giảm mỡ cho nữ đơn giản và hiệu quả trở thành mối quan tâm hàng đầu của các chị em. Nếu bạn chỉ trông đợi vào việc ăn kiêng và uống thuốc giảm cân, mục tiêu tăng cơ giảm mỡ sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian mà không cho kết quả như mong đợi.

Hãy cùng Minami tìm hiểu top 5 cách tăng cơ giảm mỡ giúp bạn khỏi băn khoăn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Hiểu lầm nghiêm trọng trong việc tăng cơ giảm mỡ cho nữ

Việc giảm mỡ đơn thuần sẽ khiến cơ thể bạn trở nên nhẽo và kém săn chắc. Điều này khiến ngoại hình không mấy ưa nhìn mà còn khiến bạn vô cùng tự ti. Do đó, để sở hữu một thân hình thon gọn và săn chắc, việc kết hợp đồng thời tăng cơ giảm mỡ là vô cùng quan trọng.

Hiệu quả của việc tập luyện kết hợp này sẽ giúp đường cong chữ S quyến rũ và giúp mỡ thừa khó mà quay trở lại.

Tăng cơ giảm mỡ cho nữ có tầm quan trọng hơn giảm cân
Tăng cơ giảm mỡ cho nữ có tầm quan trọng hơn giảm cân

2. Top 5 phương pháp giúp tăng cơ giảm mỡ cho nữ hiệu quả

2.1. Nạp thêm Protein vào thực đơn hàng ngày

Đừng sợ tiêu thụ nhiều Protein sẽ khiến bạn gặp rắc rối, chỉ cần bạn biết lượng Protein một ngày cần hấp thụ là bao nhiêu, bạn có thể dễ dàng đạt mục tiêu tăng cơ giảm mỡ bụng đơn giản. Trung bình mỗi ngày bạn cần bổ sung khoảng 1.5 – 2 gram Protein trên mỗi kg thể trọng.

Protein có từ rất nhiều nguồn thức ăn, chủ yếu ở sản phẩm từ động vật như thịt, trứng, sữa. Trong thực vật cũng có Protein nhưng bạn cần phải kết hợp các loại thực vật khác nhau để tạo nên lượng Protein hoàn chỉnh để sử dụng. Điều này sẽ mang lại hiệu quả tăng cơ giảm mỡ cho nữ cao nhất.

Việc ăn đủ lượng Protein trong suốt cả ngày, bạn nên trải rộng tổng lượng Protein. Nhờ đó, cơ thể bạn sẽ dễ dàng xử lý để giúp nuôi dưỡng cơ bắp. Ngoài ra, khi nạp đủ Protein, cơ thể bạn còn có đủ Axit Amin cần thiết phục vụ hoạt động. Chính vì thế, nó sẽ không cần phải phá vỡ cơ bắp mà ngược lại còn giúp tăng cơ giảm mỡ cho nữ vô cùng an toàn.

Bổ sung Protein giúp tăng cơ giảm mỡ cho nữ hiệu quả
Bổ sung Protein giúp tăng cơ giảm mỡ cho nữ hiệu quả

2.2. Kiên trì tập luyện để tăng cơ giảm mỡ cho nữ nhanh chóng

Một trong những sai lầm thường gặp nhất là chị em thường cố gắng đốt mỡ bằng việc tập Cardio liên tục trong thời gian dài. Điều này giúp bạn tiêu tốn nhiều Calo nhưng cũng đồng thời khiến cơ thể bạn bị thiếu hụt Calo và điều này dẫn đến việc cơ thể bạn chuyển sang phá hủy cơ bắp thay vì đốt cháy mỡ.

Việc tập luyện góp phần tăng hiệu quả trong quá trình tăng cơ giảm mỡ cho nữ. Tuy nhiên, tập luyện Cardio điên cuồng liên tục suốt cả tuần không phải là cách thực hiện mục tiêu tăng cơ giảm mỡ cho nữ hiệu quả.

Thay vì tập Cardio nhiều thì bạn hãy tập trung vào thực hiện các bài tập sử dụng phối hợp nhóm cơ như là Squat, Deadlift, Bench Press,… Những bài tập này sẽ giúp bạn kích thích cơ thể xây dựng cơ bắp, đồng thời vẫn đốt cháy nhiều calo không thua gì tập Cardio.

Hơn nữa, việc kết hợp những bài tập HIIT với tập tạ và sử dụng mức tạ đủ nặng để tối ưu hóa sự phát triển của cơ bắp bạn nhé. Tốt nhất để tăng cơ giảm mỡ cho nữ đó chính là tập HIIT, bởi vì HIIT giúp bảo toàn cơ bắp tốt hơn và tăng cường đốt cháy mỡ. Một sự kết hợp hoàn hảo trong trường hợp này.

Bài tập HIIT gia tăng cơ và giảm béo nhanh chóng
Bài tập HIIT gia tăng cơ và giảm béo nhanh chóng

2.3. Cắt giảm lượng Carbs hợp lý

Cắt giảm Carbs có lẽ là điều cơ bản ai cũng đã từng một lần nghe thấy khi muốn giảm cân, nhưng cắt giảm thế nào để an toàn vẫn còn là nỗi lo lắng của hầu hết mọi người. Tương tự như Protein, Carbs cũng là nguồn năng lượng chính của cơ thể và nếu bạn không biết cắt giảm Carb đúng thời điểm, nó sẽ làm mục tiêu tăng cơ giảm mỡ cho nữ không như mong muốn.

Đầu tiên là chúng ta chỉ cắt giảm nhưng không cắt hoàn toàn, tức là bạn vẫn sẽ ăn Carb nhưng ta sẽ chọn thời điểm để ăn trong ngày. Thời điểm tốt nhất để nạp Carb là một đến hai tiếng trước khi tập và sau khi vừa tập xong, bạn nên tiêu thụ phần lớn lượng Carb trong ngày của bạn vào hai thời điểm này.

Phần còn lại của Carb mà bạn ăn trong ngày nên đến từ rau củ quả giàu chất xơ, rau sẽ giúp duy trì năng lượng của bạn và chất xơ sẽ giúp bạn không bị đói.

Cắt giảm Carbs tuyệt đối không loại bỏ hoàn toàn
Cắt giảm Carbs tuyệt đối không loại bỏ hoàn toàn

Xem thêm10 loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ giảm mỡ tăng cơ

2.4. Lựa chọn chất béo tốt giúp giảm mỡ tăng cơ

Khi tăng cơ giảm mỡ cho nữ, bạn tuyệt đối không cắt giảm chất béo quá mức bởi vì cơ bản chất béo không làm bạn bị béo. Khi cắt giảm chất béo hoàn toàn, bạn sẽ bị rụng tóc, móng tay, làn da cũng trở nên mất sức sống hơn.

Chất béo nếu sử dụng đúng cách, nó còn giúp bạn giảm béo hiệu quả hơn là bạn nghĩ đấy. Bên cạnh đó, chất béo còn giúp duy trì cấu trúc tế bào, giữ hormone ở mức tối ưu và tạo môi trường cho cơ bắp phát triển.

Lựa chọn chất béo tốt có trong thực đơn mỗi ngày
Lựa chọn chất béo tốt có trong thực đơn mỗi ngày

Xem thêmTOP 7 thực phẩm giàu chất béo tốt cho cơ thể

2.5. Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Ngoài việc xây dựng chế độ ăn cùng lịch tập luyện giúp tăng cơ giảm mỡ cho nữ, thực phẩm chức năng hỗ trợ cũng giúp bạn đạt mục tiêu nhanh chóng và an toàn.

Viên uống giảm cân của thương hiệu Minami nhắm đến đối tượng khách hàng dư thừa cân nặng cùng mỡ thừa, giúp họ vừa giảm được cân được cả mỡ thừa. Đây là sản phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn và hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa một cách vượt bậc.

  • Viên uống giảm cân Minami 15kg giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột: Thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố giúp hỗ trợ làm đẹp da. Bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối và lượng mỡ bụng giảm tối đa. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống nhiều nước, điều này sẽ giúp nhuận tràng và chống táo bón hiệu quả.
  • Giảm mỡ nội tạng và hạn chế hấp thụ đường giúp tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, khi bạn sử dụng viên uống giảm cân 15kg của Nhật sẽ vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giảm nguy cơ béo phì hay các dấu hiệu mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.
Viên uống giảm cân Minami giúp tăng cơ giảm mỡ cho nữ an toàn
Viên uống giảm cân Minami giúp tăng cơ giảm mỡ cho nữ an toàn

Trên đây là những chia sẻ Minami về phương pháp tăng cơ giảm mỡ cho nữ an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Bạn hãy áp dụng ngay để sớm sở hữu vóc dáng thon gọn nhé! Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *