[BẬT MÍ] TOP 7 loại nước uống giảm cân trước khi ngủ hiệu quả

[BẬT MÍ] TOP 7 loại nước uống giảm cân trước khi ngủ hiệu quả

Những loại nước uống giảm cân trước khi ngủ có thể tăng cường việc trao đổi chất và hỗ trợ giảm mỡ bụng bạn đã biết chưa? Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ rằng trước khi đi ngủ không phải thời điểm để ăn hay uống. Vì trong thời điểm này sẽ gây tích tụ mỡ dẫn đến tăng cân. Thế nhưng nếu lựa chọn đúng thì một số loại thực phẩm phù hợp để ăn hay uống trước khi ngủ còn mang công dụng để giảm cân.

Dưới đây là top 7 loại nước uống giảm cân trước khi ngủ mà Minami Việt Nam muốn chia sẻ cho bạn để tham khảo và áp dụng ngay. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Nước uống giảm cân trước khi ngủ với dưa chuột

Dưa chuột là loại quả chứa rất ít năng lượng và có nhiều nước gây cảm giác no giả cho người dùng, không những vậy chúng còn có khả năng đốt cháy nhiều Calo hơn là lượng Calo chúng tạo ra. Bên cạnh đó, gừng là loại dược phẩm chứa chất Gingerol tác dụng làm tăng độ pH trong dạ dày, giảm lượng Cholesterol trong cơ thể, từ đó kích thích quá trình giảm béo và giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Thưởng thức nước uống giảm cân trước khi đi ngủ từ dưa chuột
Thưởng thức nước uống giảm cân trước khi đi ngủ từ dưa chuột

Bạn hãy tham khảo cách pha chế theo các bước sau:

  •   Cho 6 miếng dưa chuột thái mỏng và 1 thìa gừng xay nhuyễn
  •   200ml nước lọc và nước cốt của 1 quả chanh vào máy xay nhuyễn mịn nhanh.

2. Nước ép cà chua và dưa chuột giúp giảm cân hiệu quả

Giảm cân bằng nước ép cà chua và dưa chuột cho phép bạn không phải nhịn ăn hay kiêng cữ quá cầu kỳ. Đây còn là loại nước uống giảm cân trước khi ngủ giúp bạn có vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc và bụng phẳng. Cách pha chế nước uống giảm cân trước khi ngủ này cũng khá đơn, chỉ cần xay cà chua và dưa chuột theo tỉ lệ 50:50 rồi thêm 500ml nước ấm và bảo quản trong tủ lạnh để uống dần trong 3 – 4 ngày.

3. Nước bưởi và gừng đốt mỡ khi đi ngủ

Các loại thực phẩm thường gặp như gừng và bưởi không thể thiếu trong danh sách “các nguyên liệu chế biến nước uống giảm cân trước khi ngủ”. Hai loại nguyên liệu này có tác dụng trong việc loại bỏ lớp mỡ dư thừa bao quanh cơ thể. Bản thân gừng có thể đốt cháy Calories, giảm cảm giác đói, thèm ăn vặt và loại bỏ chất béo trong cơ thể.

Còn khi sử dụng bưởi thường xuyên thì sẽ làm giảm nồng độ Insulin dẫn đến việc các lớp mỡ thừa bị đốt cháy, nhất là vùng bụng của phụ nữ sau sinh.

Nước uống giảm cân trước khi ngủ phù hợp cho mẹ bầu
Nước uống giảm cân trước khi ngủ phù hợp cho mẹ bầu

Bạn hãy tham khảo cách pha chế nước uống giảm cân trước khi ngủ theo các bước sau:

  •       Pha loãng khoảng 1 lít nước lọc với nước của nửa quả bưởi, nửa thìa mật ong và 1 nhánh gừng tươi.
  •       Sau đó cất tủ lạnh trong khoảng 2 – 3 giờ rồi thưởng thức để cảm nhận vị ngon nhé.

4. Sữa không đường và mật ong giảm cân ngủ ngon

Chỉ cần 1 cốc sữa tươi dinh dưỡng không đường và 1 thìa mật ong nguyên chất, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn nếu sử dụng nước uống giảm cân trước khi ngủ này. Nhờ hàm lượng Canxi và Vitamin D có trong sữa đã tạo cơ hội cho cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa và Calo không cần thiết.

Bên cạnh đó, mật ong lại giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa các chất béo dư thừa còn đọng lại thành dạng năng lượng và tiêu hao rồi mất dần đi.

5. Chế biến vỏ chanh thành nước giảm cân trước khi ngủ

Khoa học đã chứng minh, trong chanh có chứa thành phần Pectin giúp giảm khả năng hấp thụ đường, rất tốt cho dạ dày. Thúc đẩy quá trình giảm cân thuận lợi hơn khi bạn kết hợp với những thói quen lành mạnh cho sức khỏe như ngủ đủ giấc và tập luyện thể dục thường xuyên.

Đa dạng các loại nước uống giảm cân giúp tăng hiệu quả
Đa dạng các loại nước uống giảm cân giúp tăng hiệu quả

Bạn hãy tham khảo cách pha chế theo các bước sau:

  •       Lột vỏ chanh cho chúng vào một nồi nước cỡ vừa, đun sôi trong 15 phút thì tắt bếp.
  •       Vắt lấy phần nước và cho vào ngăn mát của tủ lạnh dùng làm nước uống giảm cân trước khi ngủ.

6. Kiwi và lá bạc hà – nước uống giảm cân trước khi ngủ

Các nguyên tố vi lượng có trong quả kiwi mà cơ thể bạn sẽ không chịu sự tích tụ của chất béo sau mỗi bữa ăn. Còn lá bạc hà còn giúp bạn no lâu. Vì thế để tránh hiện tượng bị tăng cân liên tục, hãy uống một cốc nước kiwi pha cùng lá bạc hà trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng nhé.

Cách pha chế đơn giản, bạn chỉ cần cho vào máy xay 1 quả kiwi, 2 lát chanh, 6 lá bạc hà và 100ml nước lọc, xay thật mịn rồi sử dụng.

7. Nước uống giảm cân cùng nước lô hội, chanh và dưa chuột

Chanh là loại có tác dụng thanh lọc hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố của cơ thể. Còn lô hội có khả năng chống viêm sưng và kích thích tiêu thụ nhiều năng lượng. Trong khi đó, dưa chuột có công dụng là ngăn không cho Carbohydrate trong thực phẩm chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể.

Kết hợp nhiều nguyên liệu giúp bạn trải nghiệm hương vị
Kết hợp nhiều nguyên liệu giúp bạn trải nghiệm hương vị phong phú

Bạn hãy tham khảo cách pha chế nước uống giảm cân trước khi ngủ theo các bước sau:

  •       Cho 1 quả dưa chuột, 1 thìa gừng giã nhuyễn, 2 nhánh lô hội đã sơ chế và 100ml nước lọc.
  •       Xay và lọc để chắt lấy phần nước và sử dụng sau bữa ăn tối bạn nhé!

Ngoài top 7 loại nước uống giảm cân trước khi ngủ được Minami chia sẻ bên trên, bạn cũng đừng quên kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới nhé! Bên cạnh đó, bạn cũng cần có chế độ ăn các bữa trong ngày hợp lý để đảm bảo sức khỏe và tránh việc nhịn ăn để nhanh chóng giảm cân.

Hơn nữa, đây còn là sản phẩm được diễn viên Lã Thanh Huyền yêu thích và giới thiệu cho nhiều người sử dụng. Với bảng thành phần từ chính các thảo dược thiên nhiên, viên uống giảm cân Minami là lựa chọn số 1 với các bạn có nhu cầu giảm cân nhanh mà an toàn nhé!

Trên đây là một số loại nước uống giảm cân trước khi ngủ và những thói quen giúp làm đốt cháy lượng Calo trong cơ thể. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn hơn. Minami Việt Nam sẽ luôn đồng hành để chia sẻ cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *