3 cách giảm cân bằng nước ép bí đao an toàn và đơn giản

5 cách giảm cân bằng nước ép bí đao an toàn và đơn giản

Phương pháp giảm cân bằng nước ép bí đao được nhiều người lựa chọn trong thực đơn ăn kiêng giảm mỡ vì giúp thanh lọc cơ thể tốt, lượng Calo thấp lại có nhiều lợi ích với sức khỏe. Vậy công thức giảm cân với nước ép bí đao như thế nào để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đủ năng lượng hoạt động trong một ngày dài? Và làm thế nào để giảm cân bằng nước ép bí đao an toàn?

Để giải đáp những thắc mắc này, bạn hãy tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây của Minami Việt Nam để có câu trả lời nhé!

1. Tìm hiểu hiệu quả giảm cân bằng nước ép bí đao

Bí đao là loại rau xanh rất tốt cho sức khỏe tim mạch, trí não, tiêu hóa. Đặc biệt, đây còn là thực phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn nhờ ít Calo, lại có tính mát, thanh nhiệt, giải độc. Theo tài liệu từ cơ sở dữ liệu của viện dinh dưỡng Hoa Kỳ, giảm cân bằng nước ép bí đao hiệu quả bởi trong một cốc bí đao chỉ chứa 42 Calo và hàm lượng lớn chất xơ. Chính vì vậy, nó làm chậm quá trình tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

Giảm cân bằng nước ép bí đao được nhiều người ưa chuộng
Giảm cân bằng nước ép bí đao được nhiều người ưa chuộng

Bên cạnh đó, trong 100 gram bí đao còn chứa 0,4 gram Protein, 12 mg Phospho và 0,3 gram sắt,… cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu khác giúp làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi áp dụng phương pháp giảm cân bằng nước ép bí đao hiệu quả.

2. Gợi ý top 5 cách giảm cân bằng nước ép bí đao

2.1. Hướng dẫn giảm cân nước ép bí đao cùng dứa

Dứa là trái cây không thể thiếu trong thực đơn giảm cân nhờ chứa hàm lượng lớn chất xơ cùng nhiều Vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nó còn chứa Enzym Bromelain – Enzym tham gia vào quá trình chuyển hóa Protein. Từ đó, nó giúp làm giảm nguy cơ hình thành mỡ thừa ở cơ thể.

Nước ép từ dứa và bí đao sẽ thơm ngon và hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn. Việc giảm cân bằng nước ép bí đao và dứa rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra dứa còn có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, ức chế viêm, và bổ sung rất nhiều Vitamin C cho cơ thể. 

Trong dứa tươi chứa hàm lượng không nhỏ vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe cho người giảm cân
Trong dứa tươi chứa hàm lượng không nhỏ vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe cho người giảm cân

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho thức uống giảm cân bằng nước ép bí đao: 

  • 300 gram bí đao.
  • Một nửa quả dứa.

Minami hướng dẫn chi tiết cách thực hiện: 

  • Bước 1: Bí đao đem rửa sạch, cắt bỏ vỏ và phần lõi. Dứa gọt vỏ, cắt bỏ mắt.
  • Bước 2:Cắt bí đao và dứa thành miếng nhỏ rồi bỏ vào máy ép lấy nước.
  • Bước 3: Đổ ra cốc rồi trang trí sao cho đẹp mắt.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, hàm lượng chất dinh dưỡng và Enzyme trong dứa sẽ sụt giảm nhanh chóng sau khi gọt vỏ. Vì vậy, bạn nên cho vào máy ép ngay sau khi gọt xong để tránh làm hao hụt nhiều dưỡng chất.

2.2. Thức uống giảm cân bằng nước ép bí đao và cần tây

Giảm cân bằng nước ép bí đao và cần tây có hàm lượng Calo trong cần tây ở mức rất thấp, khoảng 14 Calo trong 100 gram cần tây tươi. Không những thế, nhiều chỉ số thống kê cho thấy rằng hàm lượng chất xơ trong một cốc nước ép cần tây có thể đáp ứng được 6% nhu cầu chất xơ của cơ thể.

Do đó, nó trở thành thực phẩm được nhiều người thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân săn đón. Sự kết hợp giữa cần tây và bí đao giúp bạn giảm cân nhanh chóng chỉ sau một đến hai tuần.

Kết hợp giảm cân bằng nước bí đao với cần tây
Kết hợp giảm cân bằng nước bí đao với cần tây

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

  • 200 gram bí đao.
  • 2 – 3 nhánh cần tây.
  • 1 – 2 thìa cà phê nước cốt chanh.

Hướng dẫn cách thực hiện thức uống giảm cân bằng nước ép bí đao: 

  • Bước 1: Rửa sạch bí đao rồi gọt vỏ, loại bỏ phần ruột trắng. Sau đó, cắt thành từng khúc.
  • Bước 2: Cắt bỏ phần rễ, rửa sạch và cắt thành từng khúc nhỏ.
  • Bước 3: Bỏ bí đao và cần tây đã cắt khúc vào máy ép, lấy phần nước cốt.
  • Bước 4: Đổ nước ép ra ly, thêm nước cốt chanh và trang trí đẹp mắt.

Bạn cần lưu ý các chất dinh dưỡng có trong nước ép dễ bị Oxy hóa và mất hoạt tính nếu để lâu ngoài không khí hoặc bảo quản dài ngày trong tủ lạnh. Vì vậy, bạn nên uống nước ép ngay khi vừa thực hiện xong để hấp thu hết lượng dưỡng chất có trong nước ép. Giảm cân bằng nước ép bí đao và cần tây rất phổ biến hiện nay, trong cần tây chứa ít Calo nhưng lại cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng giúp điều chỉnh chuyển hóa Lipid hiệu quả.

2.3. Kết hợp táo cùng giảm cân bằng nước ép bí đao

Táo chứa nhiều chất xơ nên tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm đáng kể lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể. Giảm cân bằng nước ép bí đao và táo hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn chỉ sau 2 – 3 tuần.

Hãy thêm ngay nước ép bí đao và táo vào chế độ ăn giảm cân của mình nhé!
Hãy thêm ngay nước ép bí đao và táo vào chế độ ăn giảm cân của mình nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

  • 250 gram bí đao.
  • Một quả táo.

Minami hướng dẫn chi tiết cách thực hiện giảm cân bằng nước ép bí đao: 

  • Bước 1: Rửa sạch, gọt vỏ táo. Đối với bí đao, rửa sạch, bỏ vỏ và phần lõi màu trắng bên trong.
  • Bước 2: Cắt táo và bí đao thành khúc nhỏ. Bỏ vào máy ép lấy nước cốt.
  • Bước 3:Đổ ra cốc, trang trí cho đẹp mắt và thưởng thức.

Giảm cân bằng nước ép bí đao và táo đây là phương pháp cực kỳ phổ biến, trong táo có chức rất nhiều chất xơ và nước, những người ăn táo trước bữa ăn sẽ có cảm giác no hơn. Ngoài ra táo còn giúp làm giảm mức Cholesterol LDL xấu, Triglyceride và Cholesterol toàn phần.

Đây là một thứ đồ uống vô cùng thanh nhiệt và giúp chị em cân bằng sắc tố da làm cho da tươi trẻ, vóc dáng thon gọn nữa đó nhé. Vậy bạn còn ngại gì mà không thực hiện giảm cân bằng nước ép bí đao vô cùng hấp dẫn này thôi.

Trên đây là bài chia sẻ Minami giúp bạn có thêm bí quyết giảm cân bằng nước ép bí đao đơn giản có thể áp dụng tại nhà. Bạn cũng đừng quên kết hợp viên uống giảm cân Minami để nhanh chóng nhận được kết quả nhé! Chúc chị em luôn tươi trẻ, xinh đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *