Bật mí cách làm trà bạc hà giảm cân đơn giản ngay tại nhà

Bật mí cách làm trà bạc hà giảm cân đơn giản ngay tại nhà

Từ lâu, uống trà được coi như một thú vui tao nhã, mang đậm phong cách Á Đông. Con người ta biết đến trà như một thứ đồ uống mang lại sự sảng khoái, thanh tịnh cho tinh thần,… Thế nhưng lại ít người biết đến công dụng và cách làm trà bạc hà giảm cân đơn giản và hiệu quả. Uống trà bạc hà sẽ làm giảm cảm giác ngon miệng, từ đó giúp tránh ăn quá nhiều, hạn chế lượng Calo nạp vào bên trong cơ thể. Chính nhờ vậy, nó hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả.

Trong nội dung chia sẻ hôm nay Minami Việt Nam sẽ bật mí cho bạn cách làm trà bạc hà giảm cân chuẩn không cần chỉnh, đảm bảo việc giảm cân đạt hiệu quả tối đa.

1. Những lợi ích khi uống trà bạc hà giảm cân

Ngoài mùi hương dễ chịu, lá bạc hà còn có đặc tính kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi trùng gây ra mảng bám răng đồng thời giúp hơi thở thơm tho, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Trong Đông y, lá bạc hà có khả năng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tiêu hoá như đầy hơi, khó tiêu, ngăn ngừa nhiễm nấm, giảm tình trạng đau nhức, cải thiện trí nhớ, cân bằng hormone,… Uống trà bạc hà cũng mang đến nhiều lợi ích như:

Nhiều người tìm kiếm cách làm trà bạc hà giảm cân nhờ đa dạng lợi ích
Nhiều người tìm kiếm cách làm trà bạc hà giảm cân nhờ đa dạng lợi ích
  • Hỗ trợ hệ tiêu hoá hoạt động trơn chu.
  • Làm giảm đau đầu và đau nửa đầu.
  • Trà bạc hà có thể làm mới hơi thở.
  • Giúp giảm đau bụng kinh.
  • Làm tăng chất lượng giấc ngủ.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nhờ những công dụng tuyệt vời mà trà bạc hà mang lại, nhiều người đi tìm kiếm cách làm trà bạc hà giảm cân vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả. Bạn hãy tham khảo tiếp những chia sẻ của Minami về cách làm trà bạc hà giảm cân ngay sau đây nhé!

2. Gợi ý cách làm trà bạc hà giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị khi áp dụng theo cách làm trà bạc hà giảm cân:

  • Một nắm lá bạc hà tươi.
  • Một lạng lá chè tươi.
  • Nước lọc.
  • Mật ong.
Hướng dẫn cách làm trà bạc hà giảm cân tại nhà
Hướng dẫn cách làm trà bạc hà giảm cân tại nhà

Cách làm trà bạc hà giảm cân được thực hiện khá đơn giản theo các bước sau:

  • Lá bạc hà và lá chè tươi mua về cần phải nhặt sạch để loại bỏ những lá hỏng, lá nát.
  • Sau đó, rửa sạch 4- 5 lá bạc hà tươi và 10 lá chè tươi rồi đem ngâm muối 15 phút cho sạch tạp chất.
  • Cho lá chè tươi vào nồi đun khoảng 10 phút để ra hết tinh chất, rồi cho lá bạc hà vào. Vặn nhỏ lửa và tiếp tục đun thêm 2- 3 phút nữa.
  • Tắt bếp, để nước bớt nóng hơi ấm thì cho ít mật ong và nước chanh vào tuỳ vào khẩu vị của mỗi người mà chúng ta có thể cho chanh hay không.
  • Cuối cùng, bạn hãy đổ trà bạc hà vào bình sứ hoặc thủy tinh để uống dần trong ngày.

Sau khi đã biết cách làm trà bạc hà giảm cân thì bạn cũng cần nắm rõ được cách sử dụng thế nào là đúng để có được hiệu quả cao. Hàng ngày, sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút thì bạn hãy uống trà vì các Axit Tannic có trong trà sẽ làm Protein trong thức ăn trở nên cứng. Chính cách làm trà bạc hà giảm cân tại nhà sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, tức bụng, đảm bảo việc giảm cân đạt hiệu quả tối đa.

Đồng thời, nó còn giúp bạn có tinh thần thoải mái, tỉnh táo, trí tuệ minh mẫn để tập trung công việc hơn.

3. Những điều bạn cần lưu ý khi áp dụng cách làm trà bạc hà giảm cân

Để đạt được hiệu quả của cách làm trà bạc hà giảm cân tốt nhất, bạn hãy bắt đầu kết hợp từ một chế độ dinh dưỡng với các thực phẩm giúp tăng cơ giảm mỡ. Theo đó, bạn tuyệt đối không ăn các thực phẩm nhiều đường và dầu mỡ. Đồng thời, đừng quên kết hợp luyện tập thể dục, thể thao mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và có được thân hình săn chắc, thon gọn.

Đảm bảo hiệu quả với các lưu ý
Đảm bảo hiệu quả với các lưu ý

Trà bạc hà là một thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng loại trà này. Đối với những người bị trào ngược Axit dạ dày, người bị hen suyễn, phụ nữ có thai và cho con bú thì không nên áp dụng cách làm trà bạc hà giảm cân bởi dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Đồng thời, bạn không nên dùng loại trà này cho trẻ nhỏ và những người bị bệnh tiểu đường hoặc cao huyết áp.

Mỗi ngày, bạn chỉ nên uống từ hai đến ba tách trà để tránh gặp phải các tác dụng phụ ngoài ý muốn. Ngoài cách làm trà bạc hà giảm cân với mật ong thì bạn có thể trực tiếp thêm lá bạc hà vào chế độ ăn hàng ngày để tăng cường khả năng giảm cân. Rau bạc hà có thể được dùng trong các món cuốn truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra, loại rau này còn có thể được dùng để trộn salad, làm gia vị bổ sung cho các món ăn hàng ngày.

4. Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản

Ngoài việc áp dụng cách làm trà xanh giảm cân thì việc sử dụng viên uống giảm cân Minami sẽ giúp hỗ trợ các chị em giảm béo toàn thân tại nhà cực kỳ an toàn, tự nhiên kết hợp cùng với các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn kiêng. Viên uống giảm cân Nhật Bản Minami có chứa các thành phần lành tính và có các công dụng chính dưới đây:

Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami hiệu quả
Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami hiệu quả
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.
  • Chiết xuất vỏ quýt: Nhuận tràng, làm sạch ruột.
  • Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D: Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.
  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.

Trên đây là chia sẻ của Minami Việt Nam về cách làm trà bạc hà giảm cân đơn giản tại nhà. Với công thức nấu trà trên, Minami tin rằng dù bạn không được khéo léo trong việc bếp núc thì cũng có thể tự làm cho mình ly thơm ngon, bổ dưỡng. Chúc bạn thành công trên con đường làm đẹp của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *