Mê mẩn với cách giảm mỡ thừa vùng lưng hiệu quả và an toàn

Mê mẩn với cách giảm mỡ thừa vùng lưng hiệu quả và an toàn

Các cách giảm mỡ thừa vùng lưng siêu hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được bờ lưng thon gợi cảm của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. Các chị em phụ nữ mà có vùng lưng hơi phì nhiêu nếu không để ý kĩ mà diện những đồ ôm sát hoặc hở lưng thì trông sẽ không được đẹp mắt cho lắm.

Lưng ngấn mỡ không chỉ không được thẩm mỹ mà còn khiến cho cơ thể có nhiều hệ lụy về sức khỏe. Vậy các cách giảm mỡ thừa vùng lưng như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng Minami Việt Nam đi tìm hiểu ngay các cách giảm mỡ thừa vùng lưng siêu hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân gây nên mỡ thừa vùng lưng

Trước khi đi tìm hiểu các cách giảm mỡ thừa vùng lưng thì chúng ta cần biết nguyên nhân nào gây mỡ ở lưng đã nhé!

Tất cả mỡ thừa ở trên cơ thể đều được hình thành do bạn đã hấp thụ quá nhiều năng lượng trong khẩu khẩu phần ăn hàng ngày nhưng lại không hề hoạt động để tiêu hao chúng đi. Những nguồn năng lượng dư thừa sẽ tích tụ dần và thành những từng lớp mỡ dày, thường sẽ ở những bộ phận như bụng, đùi, lưng, bắp tay,…

Nguyên nhân gây mỡ thừa vùng lưng
Nguyên nhân gây mỡ thừa vùng lưng

Việc mỡ thừa tập trung nhiều ở một bộ phận nào lại là do gen và cơ địa của mỗi người. Nếu như bạn không may mắn nằm trong số những người có mỡ vùng lưng thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì đã có những phương pháp giảm mỡ thừa vùng lưng không quá phức tạp và siêu hiệu quả dưới đây.

2. Luyện tập thể thao giúp giảm mỡ thừa vùng lưng

Tập luyện thể thao không chỉ là cách giúp giảm mỡ thừa vùng lưng hiệu quả mà còn giúp cho bạn có một body chuẩn, săn chắc và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

2.1. HIIT – Bài tập cường độ cao ngắt quãng

Nếu như bạn đang muốn đẩy nhanh hơn tốc độ giảm cân hoặc sau thời gian tập Cardio thì khả năng đốt mỡ của bạn bị chững lại thì hãy làm quen với HIIT. Đây là những bài tập giảm mỡ toàn thân và giảm mỡ thừa vùng lưng cường độ cao ngắt quãng giúp đánh tan được mỡ lưng cấp tốc, mà hiệu quả đốt mỡ sẽ vẫn còn duy trì ngay cả khi bạn ngưng tập.

Bài tập giảm mỡ thừa vùng lưng đơn giản nhất là chạy bộ. Bạn chạy nhanh hết mức trong vài phút, rồi giảm dần tốc độ trong 5 phút, rồi lại tăng lên 2 phút tiếp theo. Cả bài tập này của bạn sẽ được diễn ra trong 15-20 phút.

Giảm mỡ thừa vùng lưng siêu hiệu quả nhờ các bài tập HIIT
Giảm mỡ thừa vùng lưng siêu hiệu quả nhờ các bài tập HIIT

2.2. Bài tập Cardio giảm mỡ thừa vùng lưng

Mỡ vùng lưng hay ở bất cứ ở vùng nào cũng vậy, cách đánh bay nó nhanh nhất vẫn là thực hiện các bài tập toàn thân để tiêu hao được lượng Calo dư thừa. Hãy lên một kế hoạch tập Cardio khoảng 3-5 ngày mỗi tuần và mỗi buổi ít nhất là 30 phút.

Những bộ môn được coi là cách giảm mỡ thừa ở vùng lưng và nách nhanh nhất. Như là bơi lội, đấm bốc, chèo thuyền. Bên cạnh đó, có những hình thức đơn giản hơn là đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp, khiêu vũ thể thao. Các bài tập này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cải thiện được đáng kể thể lực và sức khỏe tim mạch của bạn.

Tập luyện Cardio giúp giảm mỡ thừa vùng lưng
Tập luyện Cardio giúp giảm mỡ thừa vùng lưng

2.3. Giảm mỡ thừa vùng lưng với Plank

Bài tập giảm mỡ thừa vùng lưng này có khả năng làm săn chắc được cơ lưng, cơ vùng bụng và cơ ở trung tâm. Tuy nhiên nó sẽ chỉ hiệu quả nếu như bạn kết hợp với Cardio và HIIT nhé!

Hướng dẫn thực hiện:

  •   Đặt 2 cẳng tay của bạn lên sàn, cùi chỏ thì nằm ngay dưới vai, chống 2 mũi chân xuống dưới sàn.
  •   Điều chỉnh tư thế và giữ cho thân người thành một đường thẳng từ đầu cho đến gót chân.
  •   Siết chặt cơ bụng, không nín thở và luôn giữ ở tư thế đó càng lâu thì càng tốt.
Bài tập Plank có khả năng làm săn chắc cơ lưng
Bài tập Plank có khả năng làm săn chắc cơ lưng

3. Viên uống giảm mỡ thừa vùng lưng Minami

Ngoài cách tập luyện đều đặn và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và khoa học hơn giúp bạn đạt hiệu quả giảm mỡ lưng, việc kết hợp sử dụng viên uống giảm mỡ Minami đến từ Nhật Bản cũng được nhiều người áp dụng và nhận được kết quả bất ngờ. Viên giảm cân Minami là lựa chọn hàng đầu cho vóc dáng mi nhon cùng cơ thể khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.

Viên uống giảm mỡ Minami rút ngắn quá trình giảm mỡ lưng khó khăn
Viên uống giảm mỡ Minami rút ngắn quá trình giảm mỡ thừa vùng lưng khó khăn

Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa là giải pháp giảm cân an toàn của Nhật vượt trội với những công dụng:

  • Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột: Thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố giúp hỗ trợ làm đẹp da. Bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối và lượng mỡ bụng giảm tối đa. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống nhiều nước, điều này sẽ giúp nhuận tràng và chống táo bón hiệu quả.
  • Giảm mỡ nội tạng và hạn chế hấp thụ đường giúp tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, khi bạn sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa của Nhật sẽ vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giảm nguy cơ béo phì hay các dấu hiệu mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Bên cạnh đó, viên giảm cân Minami còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược cơ thể với Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D. Chỉ sau 3 – 4 tháng sử dụng, kết hợp với tập luyện và cân bằng chế độ ăn uống hàng ngày, bạn đã có thể sở hữu vóc dáng thon gọn hơn. Đặc biệt cơ thể bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh càng giúp quá trình giảm cân của bạn thuận lợi hơn.

Trên đây là những chia sẻ về các cách giảm mỡ thừa vùng lưng siêu hiệu quả và sản phẩm hỗ trợ giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay, mang lại rất nhiều hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Minami Việt Nam chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *