3 công thức làm detox thải độc giảm cân trong mùa hè oi ả

3 công thức làm detox thải độc giảm cân trong mùa hè oi ả

Detox là một trong những phương pháp chế biến các loại nước uống giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh những sản phẩm detox được bày bán sẵn từ nhiều thương hiệu, cũng có rất nhiều công thức làm detox thải độc, thanh lọc cơ thể từ những thực phẩm quen thuộc có ngay trong gia đình được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. 

Minami Việt Nam sẽ chia sẻ với bạn top 3 công thức làm detox thải độc phục vụ mùa hè oi bức và khắc phục thói quen ăn uống không khoa học.

1. Công thức làm detox thải độc kết hợp nha đam và chanh tươi

Chắc hẳn giới trẻ hiện nay không còn xa lạ gì với thức uống trà chanh nha đam phổ biến hiện nay. Nha đam được biết đến nhiều với công dụng làm đẹp da. Bên cạnh đó, đây còn là nguyên liệu giúp thanh lọc và thải độc cho lá gan của bạn. Đồng thời, nó còn giúp Carbohydrate và chất béo có trong thức ăn chuyển hoá thành năng lượng một cách triệt để nhất.

Từ đó, công thức làm detox thải độ này giúp ngăn ngừa tình trạng tích tụ Calo dư thừa tạo thành mỡ. Đặc biệt, việc sử dụng nha đam kết hợp với chanh tươi càng làm tăng thêm hiệu quả thải độc cao.

Công thức làm detox thải độc từ nha đam phổ biến
Công thức làm detox thải độc từ nha đam phổ biến

Tuy nhiên, khác với thức uống trà chanh nha đam được chế biến ngoài hàng quán, trong công thức làm detox thải độc từ chanh và nha đam mà Minami gợi ý cho bạn sẽ không có đường. Điều này nhằm giúp cân bằng lượng đường trong máu, giúp kiểm soát bệnh tiểu đường cùng hỗ trợ giảm cân tốt hơn. Đây là một trong các loại nước được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Công thức làm detox thải độc cơ thể từ chanh và nha đam thực hiện rất đơn giản như sau:

  • Nguyên liệu chuẩn bị: Một quả chanh, 50 gram nha đam đã được sơ chế và một vài lá bạc hà nếu có để tăng thêm mùi thơm.
  • Cắt quả chanh thành các lát mỏng rồi cho toàn bộ các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình thuỷ tinh.
  • Ngâm nha đam và chanh trong nước ít nhất một tiếng rồi bạn có thể lấy ra sử dụng.
  • Bạn có thể nha đam nhiều hơn một chút nếu bạn thích, thêm đã hoặc để lạnh tuỳ vào khẩu vị của bạn.

2. Gợi ý công thức làm detox thải độc từ táo và quế

Như các bạn cũng đã biết, trong táo có chứa chất chống Oxy hoá dồi dào như Vitamin C, Vitamin B, Complex và Flavonoids. Quế có khả năng mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ như làm giảm hàm lượng Cholesterol xấu, phòng chống bệnh tiểu đường và mang lại hiệu quả giảm đau xương khớp.

Bên cạnh đó, táo và quế đều là hai loại thực phẩm hỗ trợ tăng cường trao đổi chất bên trong cơ thể. Chính nhờ vậy, công thức làm detox thải độc hấp dẫn này giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân hiệu quả.

Táo và quế tạo nên công thức làm detox thải độc
Táo và quế tạo nên công thức làm detox thải độc

Công thức làm detox thải độc, thanh lọc cho cơ thể được thực hiện như sau:

  • Nguyên liệu cần chuẩn bị: Một quả táo nặng khoảng 150 – 200 gram, 2 – 3 thanh quế và một lít nước lọc.
  • Trước hết, táo sau khi được rửa sạch nên ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 10 – 15 phút để các chất độc hại được loại bỏ một cách tối đa.
  • Tiếp đến, bạn cắt quả táo thành các lát mỏng rồi cho táo cùng quế và nước lọc và bình thuỷ tinh.
  • Ngâm táo và quế trong nước ít nhất hai tiếng rồi mang ra sử dụng.
  • Nếu bạn muốn tăng thêm màu sắc và mùi thơm cho nước uống có thể cho thêm một vài lá bạc hà.

3. Công thức làm detox thải độc chế biến từ chanh, gừng cùng lá bạc hà

Chanh, gừng và lá bạc hà đều là những nguyên liệu rất quen thuộc gần như không lúc nào thiếu trong gian bếp ở mọi gia đình. Không chỉ là những nguyên liệu góp phần tạo nên những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà đây còn là những nguyên liệu có thể tạo nên các loại thức uống thanh lọc và công thức làm detox thải độc cơ thể rất hiệu quả.

Tinh chất có trong chanh và gừng giúp chuyển hoá các đồ ăn được nạp vào cơ thể thành năng lượng triệt để nhất. Đồng thời, nó cũng giúp ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa và mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho cơ thể.

Kết hợp chanh cùng gừng và lá bạc hà giảm cân
Kết hợp chanh cùng gừng và lá bạc hà giảm cân

Công thức làm detox thải độc từ chanh, gừng và lá bạc hà được thực hiện như sau:

  • Nguyên liệu cần chuẩn bị: Một quả chanh cùng một nhánh gừng nhỏ và một vài lá bạc hà.
  • Chanh và gừng sau khi được rửa sạch thì cắt thành từng lát mỏng rồi cho vào bình thuỷ tinh.
  • Tiếp đến cho lá bạc hà và đổ khoảng một lít nước sạch vào bình, sau đó cho vào tủ lạnh hoặc để bên ngoài 2 – 3 tiếng là bạn có thể sử dụng được.
  • Nếu như ban đầu bạn cảm thấy khó khăn khi uống nước do vị chua của chanh thì có thể cho thêm một chút xíu đường trong vài lần đầu nhé!

Công thức làm detox thải độc từ chanh, gừng và lá bạc hà rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể chế biến trong thời gian nhanh chóng. Vì vậy, bạn chỉ nên pha đủ số nước bạn uống để sử dụng trong ngày để các dưỡng chất có trong nước detox được tối ưu nhất nhé.

Các công thức làm detox thải độc này sẽ chỉ giúp bạn giảm được mức cân nhất định, để tăng cường hiệu quả giảm cân thật nhanh chóng, bạn đừng quên sử dụng bổ sung viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản cùng phương pháp giảm cân với công thức làm detox thải độc nhé!

Viên giảm cân Minami được chiết xuất từ các loại thảo dược, trái cây từ thiên nhiên, kết hợp cùng các loại Vitamin giúp bạn cắt giảm lượng đường, giảm hấp thu chất béo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn ngừa quá trình hình thành mỡ thừa, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt giúp cơ thể giảm mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng. Từ đó, nó trở thành bí quyết kết hợp cùng công thức làm detox thải độc một cách hiệu quả mà an toàn của các chị em.

Cả 3 công thức làm detox thải độc, thanh lọc cho cơ thể được chia sẻ bên trên đều rất đơn giản, nguyên liệu quen thuộc và dễ kiếm. Vậy nên, để các dưỡng chất có trong nước detox không bị hao hụt nhiều bạn chỉ nên pha chế nước detox sử dụng ngay trong ngày, không nên pha sẵn cho cả ngày hôm sau. Chúc bạn sớm đạt được mục tiêu và thành công! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *