Giới thiệu top 4 cách giữ dáng lâu dài vô cùng hiệu quả!

Giới thiệu top 4 cách giữ dáng lâu dài vô cùng hiệu quả!

Cách giữ dáng thon gọn luôn là điều được quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Sở hữu một vóc dáng thon gọn không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Điều này còn thể hiện chất lượng cuộc sống và mức độ chăm sóc bản thân của bạn. Cơ thể của phụ nữ rất dễ thay đổi và đặc biệt là sau khi sinh nở, lượng mỡ thừa sẽ tích tụ khá nhiều.

Vì vậy, chỉ khi bạn kiên trì tập luyện kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý thì mới có thể duy trì vóc dáng. Sau đây hãy cùng Minami điểm qua một số cách giữ dáng đẹp lâu dài nhé!

1. Cách giữ dáng lâu dài nhờ chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Ngủ không đủ giấc cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng tăng cân khó kiểm soát. Theo kết quả những nghiên cứu chỉ ra rằng, người ngủ 5 tiếng mỗi đêm có khả năng tăng cân hơn so với người ngủ 7 tiếng. Khi ngủ không đủ giấc, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ bị rối loạn. Lượng Calories từ đó mà bị đốt cháy khi nghỉ ngơi cũng ít hơn.

Xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý và khoa học
Xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý và khoa học

Ngoài ra, việc thiếu ngủ làm cơ thể sản sinh ra Cortisol. Đây là một loại hormone gây ra trạng thái căng thẳng và kích thích cảm giác đói của bạn. Đó là lý do vì sao những người thức muộn thường có thói quen ăn đêm. Thói quen này cực kỳ không tốt cho sức khỏe nói chung và việc giữ dáng nói riêng.

Chính vì vậy, cách giữ dáng bấy lâu mà bạn đã vất vả luyện tập cơ bản nhất là việc ngủ đủ giấc.

2. Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học

Dù bạn có trải qua quá trình vất vả để có được thân hình thon gọn hay bạn được trời phú cho một vóc dáng vạn người mê thì cũng đừng quên áp dụng những cách giữ dáng nhé! Chế độ dinh dưỡng hợp lý là một yếu tố quan trọng trong quá trình duy trì vóc dáng. Nói về cách giữ dáng nhờ chế độ ăn khoa học, bạn cần chú ý đến hai điều chính là tần suất ăn và loại thức ăn.

Lựa chọn thực phẩm xanh là cách giữ dáng hiệu quả
Lựa chọn thực phẩm xanh là cách giữ dáng hiệu quả

Bạn không nên ăn quá nhiều trong một bữa và cũng không nên bỏ bữa hoàn toàn. Việc bỏ bữa sẽ làm cho bạn cảm thấy đói và lượng thức ăn nạp vào sẽ nhiều hơn. Thay vào đó, bạn nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, mỗi bữa cách nhau 3 – 4 tiếng. Cách làm này sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể một cách hiệu quả.

Đối với việc lựa chọn các loại thực phẩm, theo như các chuyên gia dinh dưỡng, cách giữ dáng lâu dài hiệu quả nhờ việc tránh ăn nhiều tinh bột, dầu mỡ, đường và các đồ uống có gas. Những loại đồ ăn này chứa lượng lớn Calories và sẽ làm mỡ thừa tích tụ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các loại thức ăn được khuyến khích là thịt nạc, rau xanh và hoa quả. Ngoài ra, các loại hạt và tinh bột hấp thụ chậm cũng rất tốt cho việc duy trì cân nặng.

3. Luyện tập thể thao đều đặn là cách giữ dáng hiệu quả

cách giữ dáng đẹp và lâu dài nhờ việc thường xuyên tập luyện thể dục thể thao cách đều đặn là điều không thể thiếu. Bạn có thể tự tập ở nhà hoặc đăng ký tập ở phòng gym. Hiện nay cũng có rất nhiều các bài tập đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích mà bạn có thể dễ dàng theo dõi và tập theo.

Cách giữ dáng nhờ luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày
Cách giữ dáng nhờ luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày

Tùy vào cơ thể của mình, bạn có thể chọn những bài tập phù hợp để giữ dáng. Một số bài tập phổ biến hiện nay là Cardio, HIIT hay Pilates. Một cách giữ dáng nữa được nhiều người yêu thích là việc kết hợp đa dạng các loại bài tập. Cách này sẽ khiến cơ thể bạn cân đối và tránh nhàm chán khi chỉ tập liên tục một bài.

Tần suất tập luyện thể dục lý tưởng nhất là hàng ngày hoặc bạn nên tập ít nhất 3 lần một tuần. Nếu không có thời gian, bạn chỉ cần bỏ ra 15 – 20 phút mỗi ngày để tập luyện. Việc tập luyện thể thao không những cơ thể bạn đốt Calories mà mức độ stress cũng giảm đi rõ rệt đó. Ngoài ra, chỉ với 10 phút chạy bộ mỗi ngày, bạn cũng có thể đốt cháy lượng mỡ thừa đáng kể đó!

Đây cũng là cách giữ dáng an toàn được chuyên gia khuyên áp dụng nhờ hiệu quả mà nó mang lại cùng với những lợi ích mà sức khỏe của bạn nhận được.

4. Cách giữ dáng của chị em phụ nữ – viên uống giảm cân Minami

Minami Healthy Foods là một hãng thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản. Minami đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Có thể nói, Minami là cách giữ dáng mang lại cho chị em phụ nữ hiệu quả và sự tiện lợi bất ngờ.

Nhật Bản nổi tiếng là nơi sở hữu công nghệ kỹ thuật sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt, với các công đoạn kiểm định về an toàn chất lượng sản phẩm diễn ra rất nghiêm ngặt, kĩ càng. Vì vậy, viên uống giảm cân Minami là một sản phẩm nổi bật của Nhật Bản luôn khiến ta yên tâm hơn nhiều sản phẩm khác. Sản phẩm này được Minami Việt Nam cung cấp chính hãng đó nha!

Viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật
Viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật

Viên giảm cân Minami được chiết xuất từ các loại thảo dược, trái cây từ thiên nhiên, kết hợp cùng các loại Vitamin giúp bạn cắt giảm lượng đường, giảm hấp thu chất béo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn ngừa quá trình hình thành mỡ thừa, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt giúp cơ thể giảm mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng. Từ đó, nó trở thành cách giữ dáng một cách hiệu quả mà an toàn của các chị em.

Đồng thời, đây cũng là cách giữ dáng được nàng diễn viên cá sấu chúa Quỳnh Nga chia sẻ đến với mọi người. Ngoài ra, viên uống giảm cân Minami cũng là cách giữ dáng lâu dài được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Phải kể đến cả những nghệ sĩ như MC Ốc Thanh Vân, Thu Quỳnh (My sói), diễn viên Phương Oanh (Quỳnh búp bê),…

Trên đây là top 4 cách giữ dáng đẹp lâu dài mà Minami muốn chia sẻ đến chị em phụ nữ. Bạn có thể tham khảo và hãy kết hợp hài hoà giữa ăn uống và tập luyện. Ngoài ra bổ sung thêm sản phẩm chức năng như Minami thì giữ dáng không còn là vấn đề khiến bạn đau đầu. Minami chúc bạn luôn khỏe đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *