“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga bật mí bí kíp giữ dáng với viên uống giảm cân Minami Nhật Bản

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bật mí bí kíp giữ dáng với viên uống giảm cân Minami Nhật Bản

Sở hữu một body quyến rũ với vòng eo thon gọn cùng vóc dáng mảnh mai để luôn tự tin diện những bộ trang phục, bộ bikini yêu thích trong mùa hè tới đây là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Thấu hiểu được tâm lý đó mà viên uống giảm cân Minami – trợ thủ đắc lực giúp quá trình giảm cân của bạn trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết

Không chỉ nhận được sự yêu thích của nhiều người trên toàn thế giới, viên uống giảm cân Minami còn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Trong đó, phải kể đến những ngôi sao trong làng điện ảnh Việt Nam như diễn viên “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, diễn viên Thu Quỳnh, MC Ốc Thanh Vân,… đều tin tưởng và lựa chọn. Bạn có tò mò về sản phẩm “nhỏ mà có võ” này không? Hãy tiếp tục tìm hiểu qua bài chia sẻ bên dưới nhé!

1. Tìm hiểu về viên uống giảm cân Minami

Viên uống giảm cân là một loại thực phẩm chức năng giúp loại bỏ những lượng mỡ thừa của cơ thể. Giúp cơ thể lấy lại đúng tiêu chuẩn vóc dáng cơ thể khỏe mạnh, thon gọn vạn người mơ ước. Hiện nay, có rất nhiều loại viên uống giảm cân an toàn và có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong đó, Nhật Bản luôn đứng đầu về các loại thực phẩm chức năng, được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Viên uống giảm cân Minami của Nhật Bản đang là sản phẩm hot nhất hiện nay. Đây là thương hiệu được rất nhiều người sử dụng để lại phản hồi tích cực, trong đó có cả các sao Việt. Viên uống giảm cân Minami là dòng thực phẩm chức năng của Nhật có thành phần chiết xuất thiên nhiên, hỗ trợ đắc lực giúp chị em cải thiện cân nặng nhanh chóng, khoẻ mạnh và an toàn.

Sản phẩm viên uống giảm cân Minami gồm hai loại sản phẩm phù hợp với mục tiêu giảm cân khác nhau của mỗi chị em. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá ngay nhé!

1.1. Viên uống giảm cân 12kg Minami

Viên uống hỗ trợ giảm cân 12kg Minami là sản phẩm mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng và vô cùng an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Nó giúp thúc đẩy quá trình tập luyện và ăn kiêng của bạn đạt hiệu quả cao hơn, giúp bạn giảm đến 12kg trong vòng 2,5 – 3 tháng nếu bạn luyện tập điều độ và ăn uống khoa học.

Viên uống giảm cân 12kg an toàn tuyệt đối
Viên uống giảm cân 12kg an toàn tuyệt đối

Công dụng chính của viên uống giảm cân 12kg Minami với bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên:

  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa Carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.
  • Chiết xuất vỏ quýt: Nhuận tràng, làm sạch ruột.
  • Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D: Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.
  • Chiết xuất cây lô hội: Có tác dụng giúp loại bỏ các độc tố trong gan, mang lại hiệu quả thanh lọc, giải độc, loại bỏ các Acid có hại trong đường ruột, từ đó cải thiện hệ tiêu hoá. Không chỉ vậy, lô hội còn nổi tiếng với công dụng làm đẹp da, giúp da khoẻ mạnh và hồng hào.
  • Galactooligosaccharide: Đây là một loại vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hoá. Bên cạnh việc kích thích hệ tiêu hoá, hấp thụ các dưỡng chất có lợi thì nó còn giúp loại các chất gây béo trong cơ thể.
  • Bột giấm: Thành phần bột giấm có trong viên uống hỗ trợ giảm cân Minami 12kg có tác dụng thanh lọc máu, hạ đường huyết, đào thải các chất dư thừa ra khỏi cơ thể.

1.2. Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Viên uống giảm cân 15kg Minami Healthy Foods 540 viên là dòng sản phẩm mang lại công dụng giảm béo cao nhất của thương hiệu Minami Nhật Bản. Viên uống hỗ trợ giảm cân Minami 15kg là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng thừa cân, béo phì và muốn giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Giảm béo cùng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
Giảm béo cùng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Đây là loại viên uống hỗ trợ cải thiện cân nặng đến 15kg chỉ trong vòng 3 tháng khi kết hợp với chế độ và tập luyện thể thao hợp lý. Đồng thời sản phẩm không chỉ giảm cân đơn thuần mà còn loại bỏ được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, nó còn cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da, sau giảm cân nhưng da vẫn săn chắc, đặc biệt là thông ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá.

Viên giảm cân Minami là lựa chọn hàng đầu cho vóc dáng mảnh mai cùng cơ thể khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh những công dụng như viên uống giảm cân 12 kg Minami, viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami này vượt trội hơn với một số công dụng khác như:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid. Do vậy, giảm thiểu nồng độ Triglyceride và Cholesterol xấu LDL hỗ trợ việc giảm cân an toàn, hiệu quả.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula, ức chế các phản ứng ngọt.
  • Viên uống giảm cân Minami 15kg giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Tác dụng giúp phòng, chống vấn đề táo bón.

2. Diễn viên Quỳnh Nga bật mí bí quyết giữ dáng an toàn

Ngôi sao của làng điện ảnh Việt Nam – diễn viên Quỳnh Nga được nhiều khán giả biết đến với vai diễn “cá sấu chúa” và càng ấn tượng hơn với vóc dáng thon gọn, đầy quyến rũ. Do đó, theo như chia sẻ mới nhất từ Quỳnh Nga – nữ diễn viên đã bật mí bí kíp khi nhận được rất nhiều câu hỏi làm sao để giảm cân giữ dáng hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe.

Không còn xa lạ với những người yêu mến diễn viên Quỳnh Nga, sản phẩm viên uống giảm cân Minami được xem như trợ thủ đắc lực luôn được cô sử dụng khi lịch trình làm việc bận rộn với thời gian ăn uống bất thường, không chuẩn khoa học. Đây cũng là sản phẩm được cô chia sẻ khoảng một năm trước nhưng khi mùa của những bộ bikini sexy đến gần, Quỳnh Nga lại tiếp tục giới thiệu và review sản phẩm này lần thứ hai ngay trên trang cá nhân.

Diễn viên Quỳnh Nga cùng gia đình tin dùng
Diễn viên Quỳnh Nga cùng gia đình tin dùng

Theo đó, nữ diễn viên khẳng định sản phẩm viên uống hỗ trợ giảm cân Minami chắc chắn giúp bạn đạt hiệu quả loại bỏ mỡ thừa và sở hữu vóc dáng mi nhon trong thời gian sớm nhất lại an toàn cho sức khỏe. Không chỉ giới thiệu đến khán giả, cô còn tin tưởng lựa chọn sản phẩm này dành cho mẹ cùng sử dụng. Giảm lượng mỡ trong cơ thể không chỉ giúp bạn trở nên tự tin mà còn phòng chống được nhiều căn bệnh nữa đó!

Các bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm viên uống giảm cân Minami này bởi đây là sản phẩm được sản xuất dưới chuỗi máy móc hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản và là lựa chọn của hàng nghìn người trên toàn thế giới. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lựa chọn nơi cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé!

Minami Việt Nam cam kết cung cấp chính hãng hai loại viên uống giảm cân 12kg và viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami và nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng Minami chính hãng. Minami sẽ tận tình tư vấn giúp bạn nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì. Diễn viên Quỳnh Nga đã tin dùng sản phẩm và review đến lần thứ hai, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chưa?

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800.555.591

Website: https://minamivietnam.com/

Fanpage: Minami Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *