Top 3 cách làm trà giảm cân tại nhà hiệu quả lành tính nhất

Top 3 cách làm trà giảm cân tại nhà hiệu quả lành tính nhất

Cân nặng là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Để có một vóc dáng thon thả thì việc có chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập luyện thường xuyên là điều đương nhiên. Nhưng những cô nàng công sở bận rộn không có thời gian không có thời gian thường tìm đến những cách làm trà giảm cân từ thiên nhiên an toàn và lành tính.

Ngay bây giờ, Minami Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn cách làm trà giảm cân đơn giản tại nhà với công dụng diệt mỡ vô cùng hiệu quả.

1. Tìm hiểu về trà giảm cân

Trước khi tìm hiểu về cách làm trà giảm cân, hãy cùng Minami xem trà giảm cân là gì nhé!

Các thực phẩm ngày càng đa dạng, xuất hiện nhiều món ăn ngon và lạ, kích thích vị giác. Chính vì vậy nên bệnh béo phì ngày càng xuất hiện nhiều, dẫn đến nguy cơ gặp các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, gan nhiễm mỡ, huyết áp, và các bệnh về tim mạch… Để khắc phục tình trạng này đã có rất nhiều phương pháp giảm cân an toàn và lành mạnh ra đời, trong đó trà giảm cân là một trong những giải pháp được rất nhiều người ưa chuộng.

Hiệu quả tuyệt vời của trà giảm cân
Hiệu quả tuyệt vời của trà giảm cân

Trà giảm cân là một loại trà vận dụng cơ chế tiết mồ hôi, thải độc tố ra ngoài, hạn chế sự thèm ăn, giúp cơ thể giải phóng năng lượng, tiêu hao mỡ thừa để bạn giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất.

Tuỳ vào cơ địa và điều kiện kinh tế, thời gian mà mỗi người chọn cho mình phương pháp giảm cân khác nhau, nhưng rồi không phải ai cũng đủ kiên trì đối với phương pháp mình lựa chọn. Hiểu được điều đó, Minami sẽ chia sẻ với bạn đọc những cách làm trà giảm cân tại nhà đơn giản, hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng.

2. Gợi ý 3 cách làm trà giảm cân đơn giản tại nhà

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, không chỉ có các chị em muốn làm đẹp giảm cân giữ dáng mà các đấng mày râu cũng không ngoại lệ. Để cải thiện bớt tình trạng xấu do béo phì, thừa cân thì có rất nhiều cách khác nhau nhưng để có hiệu quả mà không gây hại đến sức khỏe thì dưới đây là một số gợi ý về cách làm trà giảm cân dành cho bạn.

2.1. Cách làm trà giảm cân kết hợp gừng và bạc hà

Cách làm trà giảm cân với gừng và bạc hà được các chị em phụ nữ truyền tai nhau, áp dụng giảm mỡ bụng lấy lại vóc dáng hiệu quả bởi các lợi ích của nó. Uống trà giảm cân làm từ gừng và bạc hà giúp bạn bổ sung thêm nhiều Vitamin, để bạn vận động nhiều hơn, giúp đốt cháy Calo và đặc biệt là làm đẹp da, tăng cường chất chống Oxy hoá, rất tốt cho những người bị tăng cân do tình trạng tích nước trong cơ thể.

Nguyên liệu cách làm trà giảm cân này vô cùng đơn giản

  • 1 củ gừng.
  • 1 ít lá bạc hà vừa nắm tay.
  • Bột bạch đậu khấu.
  • 300 ml nước chanh.
  • 100ml nước cam.
Cách làm trà giảm cân bằng lá bạc hà và gừng đơn giản
Cách làm trà giảm cân bằng lá bạc hà và gừng đơn giản

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện sau:

  • Đầu tiên, bạn cắt một củ gừng, cạo sạch vỏ.
  • Sau đó, thả vào một ly nước nóng, thả thêm 80 gram lá bạc hà đã rửa sạch và một chút xíu bột bạch đậu khấu.
  • Đợi khoảng 30 phút cho các nguyên liệu ngấm vào ly nước.
  • Sau đó lọc bỏ bã, pha ly trà này với 300ml nước chanh và 100ml nước cam bạn đã chuẩn bị sẵn.
  • Bạn đợi cho nước trà gừng giảm cân thật nguội thì uống. Chia làm hai lần, uống trong ngày vào trước bữa ăn từ 20- 30 phút. Bạn nhớ ăn chút đồ ăn nhẹ lót dạ trước khi uống trà để tránh cảm giác khó chịu khi dạ dày cọ xát.

2.2. Hướng dẫn cách làm trà giảm cân từ lá sen cùng vỏ cam

Theo Y học, trong lá sen có thành phần Nuciferine có tác dụng lợi tiểu, nhuận tràng và cầm máu. Khi lá sen phơi khô, sử dụng như loại trà sẽ giảm béo phì, táo bón, chuyển hóa được các chất béo. Thêm vào đó, trong thành phần của lá sen có chất kiềm, Gluxit có tác dụng giãn mao mạch, hạ huyết áp, giảm mỡ trong mái, giảm béo.

Lá sen giúp điều hòa lượng Lipid trong máu, làm giảm hàm lượng Cholesterol, có lợi cho giảm cân, giúp da săn chắc sau khi giảm cân. Lá sen có tác dụng ngăn sự hình thành của chất béo, thanh nhiệt giải độc, loại bỏ chất ứ đọng mỡ nhằm giảm béo hiệu quả.

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • 1 cốc lá sen đã phơi khô.
  • Nửa cốc vỏ cam phơi khô hoặc bạn cũng có thể thay bằng vỏ quýt.
Nguyên liệu vỏ cam cần có trong cách làm trà giảm cân
Nguyên liệu vỏ cam cần có trong cách làm trà giảm cân

Cách làm trà giảm cân hấp dẫn:

  • Cho nguyên liệu đã chuẩn bị vào ấm pha trà như bình thường, rót một lượng vừa đủ nước vừa đun sôi để ngập lá sen và vỏ cam.
  • Sau 5 phút là có thể dùng được. Lá sen có tính nóng, ức chế sự thèm ăn.
  • Vỏ cam hoặc vỏ quýt phơi khô có tác dụng lưu thông khí huyết, giúp giảm cân mà da dẻ vẫn hồng hào.
  • Thỉnh thoảng để thay đổi hương vị, bạn có thể thêm vào 1 thìa cà phê mật ong hoặc 1 viên đường dành cho người ăn kiêng.
  • Bạn có thể mua lá sen đã phơi khô ở các hiệu thuốc đông y hoặc tự lấy lá sen tươi về phơi. Sau mỗi lần ăn cam quýt, hãy tận dụng vỏ, mang phơi khô để làm trà giảm cân uống dần.
  • Nếu chị em cầu kỳ hơn chút thực hiện trà lá sen tổng hợp với các vị trà khác như sau: sử dụng lá sen khô, vỏ cam, táo tàu, lá dâu, cho tất cả vào ấm, đổ nước và đun sôi, uống thay nước hàng ngày. Trà hỗn hợp này rất tốt cho làn da và giúp chị em giảm cân nhanh.

2.3. Giới thiệu cách làm trà giảm cân gừng tươi

Nguyên liệu đơn giản

  • 1 củ gừng tươi.
  • Nước nóng vừa đun xong. Nước càng nóng thì độ toả nhiệt càng cao, sẽ giúp thúc đẩy và hoà tan các dưỡng chất trong gừng ra ngoài tốt hơn.
Gừng tươi có tác dụng giảm mỡ rất tốt
Gừng tươi có tác dụng giảm mỡ rất tốt

Cách làm trà giảm cân được thực hiện theo các bước sau:

  • Cách làm trà giảm cân bằng gừng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thả một, hai lát gừng tươi vào một cốc nước nóng và chờ trong khoảng 30 phút để các tinh chất trong gừng thấm vào nước nóng.
  • Đợi cho trà gừng ấm ấm là bạn đã có thể thưởng thức.
  • Để trà gừng giảm cân hiệu quả, trước mỗi bữa ăn khoảng 20 phút, bạn hãy ăn chút đồ ăn nhẹ lót dạ, rồi uống một cốc trà gừng. Khi đó, cảm giác thèm ăn sẽ bị giảm đi và tạo cảm giác no giả cho bụng, bạn sẽ kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Cách làm trà giảm cân tại nhà đơn giản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên để giảm cân hiệu quả không chỉ có uống mỗi nước trà giảm cân, bạn cũng đừng quên kết hợp viên uống giảm cân Minami để chắc rằng bạn sẽ có được vóc dáng đáng mơ ước. Chúc chị em luôn trẻ đẹp và vóc dáng thon gọn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *