Những yếu tố kiên quyết cần có giúp bạn giảm cân hiệu quả

Những yếu tố kiên quyết cần có giúp bạn giảm cân hiệu quả

Thừa cân, béo phì hiện là thực trạng đang ngày càng đáng báo động ở mọi độ tuổi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và các hội nhóm làm đẹp. Không thể không kể đến những cách như uống thuốc giảm cân, giảm cân bằng thảo dược, các loại nước uống giảm cân,…

Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn và an toàn cho sức khỏe của bạn. Những yếu tố kiên quyết cần có mà chuyên gia khuyên áp dụng để có phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn sẽ được Minami Việt Nam bật mí ngay qua bài chia sẻ dưới đây!

1. Giảm cân hiệu quả nhờ việc xác định rõ mục tiêu

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn thiết lập kế hoạch và lựa chọn được phương pháp giảm cân phù hợp. Giảm cân, làm đẹp nhưng cũng không thể lơ là việc bảo vệ sức khoẻ của chính bản thân mình. Vậy nên, để biết số cân nặng bạn muốn giảm có hợp lý và tốt cho cơ thể hay không hãy dựa vào chỉ số BMI để có sự điều chỉnh sao cho phù hợp.

Mỗi một người sẽ có những mục tiêu giảm cân khác nhau. Vì vậy, bạn không nên đặt mục tiêu theo một cá nhân khác mà hãy dựa vào mong muốn thực sự của chính mình. Bên cạnh đó, để giảm cân hiệu quả và an toàn bạn nên đánh giá tình trạng sức khoẻ của mình trước khi bắt đầu bắt tay thực hiện quá trình giảm cân cam go này.

Hãy xác định rõ mục tiêu cân nặng mong muốn để có kế hoạch giảm cân đúng đắn
Hãy xác định rõ mục tiêu cân nặng mong muốn để có kế hoạch giảm cân đúng đắn

Ngoài ra, không chỉ đơn thuần xác định mục tiêu cá nhân, bạn còn cần dựa vào trọng lượng cơ thể, lượng mỡ, lượng cơ để có thể giảm cân hiệu quả và an toàn nhất! Đừng quên việc sở hữu vóc dáng thon gọn với một cơ thể khỏe mạnh là mục tiêu hàng đầu nhé!

Giảm cân hiệu quả an toàn là khi chế độ ăn, tập luyện hay các thực phẩm bạn dùng đảm bảo không gây ra bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào đối với cơ thể. Đừng nóng vội mà hãy cân nhắc, xác định kỹ lưỡng mục tiêu của mình để có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất bạn nhé!

2. Ghi nhớ nguyên tắc quan trọng để đạt mục tiêu giảm cân hiệu quả

  • Kiên trì thực hiện kế hoạch: Không phải bỗng nhiên, nhiều người thường nói giục tốc bất đạt, muốn giảm cân nhanh lấy lại vóc dáng cũng cần có thời gian để cơ thể kịp thích nghi. Để đảm bảo giảm cân hiệu quả và an toàn, bạn nên đặt mục tiêu mỗi tuần giảm khoảng 1 – 2kg cân nặng.
  • Thư giãn, tránh căng thẳng: Dành thời gian cho cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn là điều cần thiết. Giảm cân là cả một quá trình, vậy nên bạn đừng quá nôn nóng mà ép bản thân ăn uống quá khắt khe hay tập luyện quá sức. Khi rảnh bạn có thể dành thời gian để đi dạo, tập trang điểm, nấu ăn, hay đọc sách,… Điều này sẽ giúp bạn không cảm thấy áp lực và giảm cân hiệu quả một cách hết sức tự nhiên.
Giảm stress và thư giãn giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân
Giảm stress và thư giãn giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân
  • Quy tắc nạp Calo: Lượng Calo nạp vào cơ thể mỗi ngày phải nhỏ hơn lượng Calo tiêu hao để cơ thể có thể đốt cháy mỡ thừa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể.
  • Đảm bảo bữa sáng mỗi ngày: Giảm cân, kiểm soát lượng Calo cung cấp cho cơ thể chứ không phải nhịn ăn giảm cân, đặc biệt là không nên nhịn ăn sáng. Nhịn ăn có thể làm chậm quá trình trao đổi chất, cảm giác thèm ăn ngày một mạnh mẽ hơn,… Nếu bạn không đủ quyết tâm để vượt qua, bạn có thể ăn nhiều hơn để thỏa mãn cơn thèm ăn bấy lâu nay. Và tất nhiên là kế hoạch giảm cân hiệu quả của bạn sẽ bị phá hủy.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý: Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn là điều cực kỳ quan trọng. Một chế độ ăn kiêng tốt và khoa học phải đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể cần, trong đó có cả chất béo và tinh bột. Các loại thực phẩm chứa chất béo tốt, Carb tốt, giàu Vitamin và khoáng chất, Protein sẽ không làm bạn tăng cân mà giúp bạn giảm cân hiệu quả khi sử dụng ở một lượng vừa đủ.
Chế độ ăn giảm cân hiệu quả luôn đảm bảo đầy đủ các dưỡng chất cần thiết tốt cho cơ thể
Chế độ ăn giảm cân hiệu quả luôn đảm bảo đầy đủ các dưỡng chất cần thiết tốt cho cơ thể

3. Duy trì chế độ ăn và tập luyện 

Cân nặng không phải là một giá trị cố định mà nó có thể dễ dàng biến động khi có sự thay đổi của chế độ ăn hay tập luyện. Tất nhiên bạn không cần phải kiêng khem quá nghiêm ngặt hay tập luyện với cường độ cao như khi giảm cân. Bạn chỉ cần biết cách giữ sáng sau quá trình giảm cân hiệu quả để có thể gìn giữ được vóc dáng mà bạn có được sau bao nỗ lực giảm cân.

Ngoài những chế độ ăn cùng lịch trình tập luyện đều đặn, bạn đừng quên bổ sung viên uống giảm cân giữ dáng Minami thương hiệu Nhật Bản phù hợp với mục tiêu giảm cân hiệu quả và an toàn. Việc kết hợp sử dụng viên uống giảm mỡ Minami đến từ Nhật Bản cũng được nhiều người áp dụng và nhận được kết quả bất ngờ. Viên giảm cân Minami là lựa chọn hàng đầu cho vóc dáng mi nhon cùng cơ thể khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.

Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa là giải pháp giảm cân an toàn của Nhật vượt trội với những công dụng:

Viên uống giảm cân hiệu quả Minami
Viên uống giảm cân hiệu quả Minami
  • Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột: Thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố giúp hỗ trợ làm đẹp da. Bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối và lượng mỡ bụng giảm tối đa. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống nhiều nước, điều này sẽ giúp nhuận tràng và chống táo bón hiệu quả.
  • Giảm mỡ nội tạng và hạn chế hấp thụ đường giúp tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, khi bạn sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa của Nhật sẽ vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giảm nguy cơ béo phì hay các dấu hiệu mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Trên đây là một số chia sẻ về nguyên tắc quyết định đến mục tiêu giảm cân hiệu quả và an toàn của bạn. Hy vọng những chia sẻ của Minami trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích cho bản thân. Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng thon dọn hằng mong muốn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *