[GIẢI ĐÁP] Nấm lim xanh chữa gout có thực sự hiệu quả?

[GIẢI ĐÁP] Nấm lim xanh chữa gout có thực sự hiệu quả?

Bệnh gout cùng các cơn đau kéo dài sẽ ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày của bạn. Bên cạnh đó,  việc chữa trị không đúng cách sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí là gây bại liệt và đột quỵ. Do đó, không ít người bệnh đã tìm hiểu những bài chữa gout theo phương pháp dân gian. Một trong những bài thuốc được nhận được nhiều sự quan tâm dùng nấm lim xanh chữa gout hiệu quả và lành tính.

Bạn còn chần chừ gì mà chưa cùng Minami Việt Nam tìm hiểu phương pháp chữa gout này ngay sau đây. Việc dùng nấm lim xanh chữa gout không chỉ giúp đẩy lùi được triệu chứng do gout gây ra mà còn rất an toàn, hạn chế tối đa các tác dụng phụ.

1. Nấm lim xanh chữa gout là gì?

Nấm lim xanh còn được biết đến với tên gọi quen thuộc hơn nữa đó là nấm Linh Chi Việt Nam. Loại nấm này thường mọc và sống ở trên thân của cây gỗ lim đã chết, vì thế mà người ta gọi đó là nấm lim xanh. So với các loại nấm khác thì nấm lim xanh chữa gout vô cùng quý hiếm, giàu dinh dưỡng và rất tốt với sức khỏe của con người.

Tìm hiểu vè loại nấm lim xanh chữa gout dân gian
Tìm hiểu vè loại nấm lim xanh chữa gout dân gian

Thậm chí, nấm linh chi chữa gout còn có khả năng chữa được nhiều bệnh khác. Chính vì vậy, loại nấm này có giá thành cao và rất khó tìm. Trong Y học cổ truyền, nấm lim xanh được xem như một loại thảo dược đặc biệt quý hiếm tại Việt Nam. Hiện nay, loại nấm lim xanh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bị gout cùng các bệnh ung khác như xơ gan, bệnh viêm gan B.

Nấm lim xanh chữa gout có thể mọc ở nhiều nơi nhưng chủ yếu ở trong rừng. Tuy nhiên, hiện nay nấm lim xanh được tìm thấy chủ yếu và phân bố nhiều ở vùng Quảng Nam. Vì thế, nhiều người còn gọi nấm lim xanh với tên khác là nấm lim xanh Quảng Nam.

2. Hiệu quả của nấm lim xanh chữa gout

Nhiều người còn thắc mắc về hiệu quả của nấm lim xanh chữa gout có thực sự tốt như lời đồn. Để Minami giải đáp cho bạn nhé! Rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học lớn đã chứng minh trong thành phần của nấm lim xanh có chứa rất nhiều các dược chất quan trọng, vừa tốt cho cơ thể mà còn có thể hỗ trợ điều trị bệnh gout rất hiệu quả.

Theo các chuyên gia, nấm lim xanh chữa gout hiệu quả  có chứa nhiều thành phần như Germanium, Triterpenes, Adenosine, Protein cùng lượng lớn các Vitamin khác. Tất cả những chất này có công dụng chữa gout tốt mang lại hiệu quả cải thiện cơn đau thông qua các cơ chế tác động:

Công dụng tuyệt vời của nấm lim xanh với bệnh gout và sức khỏe
Công dụng tuyệt vời của nấm lim xanh với bệnh gout và sức khỏe
  • Nấm lim xanh có khả năng thúc đẩy tăng cường chuyển hóa tế bào có lợi cho cơ thể, loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, cải thiện triệu chứng gout.
  • Nấm lim xanh chữa gout hiệu quả nhờ có chứa nhiều chất chống viêm, giúp giảm đau nhanh do gout gây ra.
  • Nấm lim xanh giúp trung hòa các Acid Uric trong máu, cân bằng hàm lượng Acid Uric trong máu ổn định, tránh phát sinh các triệu chứng đau nhức.
  • Sử dụng nấm lim xanh còn giúp điều hòa lại chức năng của cơ thể để chống lại bệnh.
  • Giúp ngăn chặn các diễn biến âm thầm của bệnh gout.
  • Ngoài ra loại nấm lim xanh chữa gout quý hiếm này còn giúp thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trong số các chất có trong nấm lim xanh chữa gout thì Triterpenes và Germanium được xem là hai dược chất chính có tác dụng trong việc điều trị bệnh gout trở nên hiệu quả hơn. Dược chất Triterpenes có tác dụng chống Oxy hoá, giúp khử các gốc Oxy tự do cùng ngăn cản sự tấn công màng tế bào gây lão hoá cơ thể. Đồng thời chất này cũng giúp kháng khuẩn và kháng viêm, cân bằng lượng Lipit trong máu và giảm nhanh cơn đau do gout gây ra.

Bên cạnh đó, Germanium cũng là dược chất quý có khả năng làm tăng tốc độ trao đổi chất của tế bào cơ thể, thanh lọc cơ thể và tăng mức độ Oxy hoá. Theo đó, nó cũng giúp nâng cao hệ miễn dịch và loại bỏ độc tố trong cơ thể. Đồng thời còn giúp giảm đau khớp, giải độc gan tuyệt vời. Theo các chuyên gia nghiên cứu, Germanium trong nấm lim xanh chữa gout có hàm lượng cao gấp 5 – 8 lần so với nhân sâm và là dưỡng chất vô cùng tốt cho cơ thể.

3. Hướng dẫn áp dụng nấm lim xanh chữa gout đúng cách

Để bảo đảm được hiệu quả của phương pháp sử dụng nấm lim xanh chữa gout, bạn cũng cần biết cách áp dụng đúng và an toàn cho sức khỏe. Hiện nay, việc sử dụng nấm lim xanh thường được mọi người chia làm hai cách dùng như sau:

  • Cách 1: Bạn đem nấm lim xanh hãm với nước sôi. Nếu bạn không có thời gian hoặc không có điều kiện sắc nấm lim xanh uống thì cũng có thể hãm nấm lim xanh giống như hãm trà để uống. Cách này vừa nhanh, đơn giản mà hiệu quả, bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên lúc này bạn cần tăng lượng nấm lên 20% để cung cấp đủ hàm lượng dược chất.
Pha trà nấm lim xanh chữa gout đơn giản tại nhà
Pha trà nấm lim xanh chữa gout đơn giản tại nhà
  • Cách 2: Đem nấm lim xanh sắc với nước uống. Để chữa bệnh gout với nấm lim xanh, người bệnh cần dùng đúng cách. Theo đó bạn lấy một lượng nấm lim xanh vừa đủ đem sắc cùng 2 lít nước, sắc đặc cho tới khi còn khoảng 1,5 lít hoặc đặc hơn chỉ còn 1 lít, sau đó chờ khi còn ấm thì đem uống.

Ngoài việc áp dụng sử dụng nấm lim xanh đúng cách đạt hiệu quả chữa gout cao, bạn cũng đừng quên kết hợp bổ sung viên uống trị gout Anserine Minami vô cùng lành tính giúp bạn nhanh chóng loại bỏ cơn đau và an toàn cho sức khỏe nhé! Với thành phần được tuyển chọn từ thiên nhiên cùng chuỗi công nghệ sản xuất tại Nhật Bản, chắc chắn viên uống trị gout sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Trên đây là những chia sẻ của Minami về phương pháp sử dụng nấm lim xanh chữa gout an toàn và hiệu quả cao. Đồng thời, khi áp dụng phương pháp này, bạn còn có được nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức cơ thể. Còn chần chừ gì mà chưa trải nghiệm ngay để mau chóng giảm cơn đau gout phiền toái nhỉ? Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *