Giới thiệu 3 cách giảm cân bằng socola đen hiệu quả tuyệt vời

Giới thiệu 3 cách giảm cân bằng socola đen hiệu quả tuyệt vời

Nhờ sở hữu hàm lượng các hợp chất có lợi như Polyphenol cùng Flavonoid và Catechin trong socola đen mà sản phẩm này thường được nhiều người ca ngợi là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Trên thực tế, socola đen giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm viêm và tăng cường chức năng não. Được mệnh danh là siêu thực phẩm, vậy liệu giảm cân bằng socola đen có thực sự hiệu quả không?

Bạn còn chần chừ gì mà chưa cùng Minami tìm hiểu về phương pháp giảm cân giảm cân bằng socola đen này qua bài chia sẻ dưới đây nhỉ?

1. Giảm cân bằng socola đen hiệu quả ra sao?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia sinh dưỡng, socola đen chứa lượng Calo không giống với Calo thông thường. Thành phần chính có trong socola là cacao. Chúng giúp thúc đẩy sự trao đổi chất của các bộ phận và giúp tiêu hao bớt các chất béo có hại. Cho nên, việc ăn socola đen đúng cách sẽ không gây tình trạng tăng cân mà còn giúp rút ngắn thời gian trong việc giảm cân của bạn.

Ngoài ra, chất chống Oxy hóa Catechin trong socola giúp đốt cháy Calo trong các cơ bắp nhiều hơn cả khi bạn vận động liên tục. Vì vậy, bạn nên dùng socola đen thay cho socola sữa vì lượng đường trong nó ít hơn, mang lại hiệu quả giảm cân bằng socola đen cao hơn.

Hiệu quả phương pháp giảm cân bằng socola đen tuyệt vời
Hiệu quả phương pháp giảm cân bằng socola đen tuyệt vời

Hơn nữa, socola đen còn được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sử dụng nhờ việc mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Ở hàm lượng vừa phải, ngoài cách giảm cân bằng socola đen còn giúp điều hoà huyết áp, tăng cường tuần hoàn và phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch.

Chính nhờ những ưu điểm trên, giảm cân bằng socola đen là một phương pháp tìm lại vóc dáng mới lạ và được nhiều người ưu ái vì tính hiệu quả cao. Tuy nhiên đối với một thực phẩm nhiều năng lượng như socola, bạn cần phải biết cách sử dụng hợp lý nếu không muốn phản tác dụng.

2. TOP 3 giảm cân bằng socola đen đúng cách

Theo những chia sẻ bên trên, hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng socola đen còn phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người. Do đó, ngoài việc lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như socola Hershey, socola M&M,… sẽ có ghi rõ thông tin hàm lượng dinh dưỡng để bạn dễ dàng tham khảo. Việc sử dụng ra sao cũng đóng góp phần vô cùng quan trọng vào hiệu quả của giảm cân bằng socola đen.

Bổ sung một mẩu socola giup bạn no lâu
Bổ sung một mẩu socola giup bạn no lâu
  • Chia socola đen thành những phần nhỏ để nhâm nhi vào những lúc đói bụng hoặc đến giờ ăn xế.
  • Giảm cân bằng socola đen bằng cách bổ sung vào cuối bữa ăn để no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng socola thay cho các loại bánh kẹo ăn vặt mà bạn vẫn thường ăn, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý.
  • Có thể uống cacao nguyên chất thay cho socola. Chăm chỉ luyện tập thể dục vì socola đen giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn rất nhiều.

3. Những lợi ích mà socola đen mang lại

3.1 Cải thiện quá trình trao đổi chất

Trong socola đen chứa nhiều Axit béo không bão hòa đơn và MUFA. Do đó, nó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất để đốt cháy Calo nhanh hơn. Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Vương quốc Anh cho thấy, giảm cân bằng socola đen có tầm ảnh hưởng đến cách cơ thể chúng ta tổng hợp Axit béo và làm giảm sự hấp thụ chất béo và Carbohydrate.

3.2. Giảm cân bằng socola đen giúp hạn chế cảm giác thèm ăn

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, socola đen giúp loại bỏ cảm giác thèm ăn ngọt và béo do nó mang lại cho bạn cảm giác no. Ngoài ra, các chuyên gia cho biết những người ăn kiêng thỉnh thoảng ăn socola cũng có thể duy trì việc giảm cân vì họ không cảm thấy ngấy hay ngán khi sử dụng lượng socola liên tục

Trong một nghiên cứu được thực hiện trên 15 người, chỉ với việc ngửi và ăn socola cũng giúp làm giảm cảm giác thèm ăn và giảm nồng độ Ghrelin. Đây chính là hormone kích thích cảm giác đói.

Giảm cân bằng socola đen giúp bạn hạn chế cơn đói
Giảm cân bằng socola đen giúp bạn hạn chế cơn đói

3.3. Khuyến khích thể dục thể thao

Socola có các thành phần chống viêm, khi kết hợp với nguồn cung cấp Magie dồi dào mang lại hiệu quả giảm đau tuyệt vời. Nếu bạn bị đau cơ hay khớp sau một buổi tập thể dục vất vả, đừng quên nhấm nháp một miếng socola đen vào buổi tối nhé!

Xem thêm: Tiết lộ bài tập giảm mỡ bụng giúp vòng 2 thon gọn nhanh chóng

3.4. Giảm cân bằng socola đen ngăn chặn tăng đột biến lượng Insulin

Các chất béo lành mạnh trong socola đen làm chậm quá trình hấp thụ đường vào máu. Nhờ đó, giảm cân bằng socola đen giúp ngăn chặn Insulin tăng vọt nhằm vận chuyển thẳng vào tế bào mỡ của bạn. Cũng có những nghiên cứu cho thấy rằng, socola đen có thể giúp cải thiện độ nhạy cảm của cơ thể bạn với insulin, hormone chịu trách nhiệm đưa đường ra khỏi máu và đi vào tế bào – nơi nó có thể được sử dụng để tạo năng lượng.

Điều này giúp giảm mức Insulin trong máu, từ đó giúp bạn tăng hiệu quả giảm cân và giảm tích trữ chất béo. Hơn nữa, giảm cân bằng socola đen có thể giúp cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu và giúp ngăn ngừa đường máu tăng đột biến. Việc này có tác dụng phòng ngừa các triệu chứng như tăng cảm giác đói.

3.5. Cải thiện tâm trạng

Giảm cân không phải là lợi ích duy nhất của socola đen. Một số chuyên gia dinh dưỡng cho rằng socola đen cũng mang đến cho bạn tâm trạng phấn khởi hơn. VIệc áp dụng giảm cân bằng socola đen thường xuyên giúp bạn ít căng thẳng hơn, ngủ ngon hơn và có mức Cholesterol trong máu thấp hơn.

Chính nhờ đó, socola giúp cải thiện tích cực đến sức khỏe tâm thần và tâm trạng giúp bạn có động lực để thúc đẩy giảm cân dễ dàng hơn.

Tâm trạng của bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn
Tâm trạng của bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn

Hy vọng những chia sẻ trên của Minami sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về phương pháp giảm cân bằng socola đen. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp cùng rèn luyện các bài tập thể thao HIITviên uống giảm cân Minami nhằm giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Minami chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *