Phương pháp tập Gym giảm cân cho nam hiệu quả trong 7 ngày

Phương pháp tập Gym giảm cân cho nam hiệu quả trong 7 ngày

Ngày nay, tập Gym giảm cân cho nam là một trong những bài tập phổ biến được nhiều người lựa chọn với mong muốn đốt mỡ, giảm béo. Tập Gym giúp giảm cân và đốt cháy lượng mỡ dư thừa, tuy nhiên để đem lại hiệu quả giảm cân tốt nhất bạn cần phải có một chế độ tập Gym cho nam riêng biệt.

Sau đây hãy cùng Minami tìm hiểu ngay phương pháp tập Gym giảm cân nhanh chóng trong vòng 7 ngày người thừa cân qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. Tập Gym có lợi ích gì?

Trước khi đi tìm hiểu phương pháp tập Gym giảm cân cho nam thì chúng ta cần phải biết tập Gym là gì và nó mang lại lợi ích như thế nào đến sức khỏe của người tập nhé.

Tập thể hình là hoạt động luyện tập để nâng cao hình thể của một người. Nó được thực hiện thông qua hình thức tập luyện tổng hợp, kết hợp với nhiều bài tập khác nhau từ cơ bản cho đến nâng cao. Chuyên gia thể dục Kollath chia sẻ rằng “Tập Gym giảm cân cho nam là quá trình tăng cường cơ bắp và sự cân đối của cơ thể, đồng thời thúc đẩy sức khỏe và thể chất tổng thể”.

Tập Gym có lợi ích gì?
Tập Gym có lợi ích gì?

Tập Gym giảm cân cho nam mang lại rất nhiều những lợi ích tuyệt vời khác nhau như có thể giúp cải thiện hệ thống tim mạch của bạn. Hơn nữa giúp tăng cường cơ bắp của bạn, giúp bạn duy trì cân nặng, tăng cường sức khỏe tinh thần và giảm nguy cơ mắc các tình trạng sức khỏe khác.

Nếu duy trì thói quen tập hàng ngày sẽ tăng cường sức khỏe cho tim mạch, nó cũng giữ cho huyết áp và lượng đường trong máu của bạn ở mức bình thường. Ngoài ra, nó có thể giúp kiểm soát các triệu chứng trầm cảm và lo lắng, giữ mức Cholesterol của bạn trong tầm kiểm soát.

2. Các bài tập Gym giảm cân cho nam hiệu quả trong 7 ngày

Để giảm cân nhanh chóng thì chúng ta cần tập các bài tập Cardio là sự ưu tiên hàng đầu giúp đốt cháy một lượng lớn Calo. Dưới đây, Minami sẽ chia sẻ lịch tập Gym cho nam hiệu quả nhất chỉ trong 7 ngày thôi nhé.

Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật
 

Cardio

 

 

Dumbbell rows, Chest Dips, Hamstring Curls

 

 

Cardio

 

 

Dumbbell rows, Pull-Up

 

 

Cardio

 

 

Chest Dips,

Hamstring Curls, Pull-Up

 

 

 

 

Nghỉ ngơi

2.1 Bài tập Cardio giảm cân hiệu quả

Cardio là phương pháp tập Gym giảm cân cho nam khá phổ biến cho giới trẻ nhằm đốt cháy Calo hiệu quả tác dụng tiêu hao mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng.

Cardio – Bài tập Gym giảm cân cho nam
Cardio – Bài tập Gym giảm cân cho nam

Những bài tập Cardio giúp các nhóm cơ của bạn vận động, do đó làm tăng nhịp tim của bạn trong một thời gian dài. Một số ví dụ về tập luyện tim mạch mà bạn sẽ tìm thấy trong phòng tập thể dục bao gồm chống đẩy và bật nhảy, đi bộ hoặc chạy trên máy chạy bộ, đạp xe trên một chiếc xe đạp đứng yên.

Bài tập Gym giảm cân cho nam mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ tăng cường hệ thống miễn dịch giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Tùy thuộc vào loại bài tập tim mạch mà bạn yêu thích, bạn có thể dành 30-45 phút mỗi ngày trên máy chạy bộ hoặc xe đạp tập thể dục.

2.2 Bài tập Gym giảm cân cho nam Dumbbell rows

Những động tác này không chỉ giúp lưng bạn trông săn chắc hơn mà đây còn là bài tập tạ kết hợp khác nhau giúp tăng cường sức mạnh cho nhiều cơ ở phần trên cơ thể của bạn.

Bài tập Dumbbell rows dễ dàng thực hiện
Bài tập Dumbbell rows dễ dàng thực hiện

Chúng tôi khuyến nghị nên chọn một quả tạ có trọng lượng vừa phải để đảm bảo hiệu quả cho người mới bắt đầu.

  • Cúi người về phía trước ở phần thắt lưng để lưng của bạn ở một góc 45 độ so với mặt đất. Hãy chắc chắn không cong lưng của bạn. Để cánh tay của bạn buông thõng thẳng xuống và đảm bảo cổ của bạn thẳng hàng với lưng và cốt lõi.
  • Bắt đầu với cánh tay phải của bạn, cong khuỷu tay và kéo trọng lượng thẳng lên phía ngực và dừng lại ngay dưới ngực của bạn.
  • Trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại với cánh tay trái. Lặp lại 10 lần trong 3 hiệp.

2.3 Động tác Chest Dips – xà kép

Động tác Chest Dips – xà kép là một bài tập Gym giảm cân cho nam tuyệt vời mà bạn nên biết. Nó giúp phát triển cơ ngực dưới, vai, cơ tay sau hiệu quả và động tác này có thể dễ dàng thực hiện ở bất cứ đâu.

Đốt mỡ toàn thân và phát triển cơ bắp
Đốt mỡ toàn thân và phát triển cơ bắp
  • Nắm lấy các thanh song song và nhảy lên, duỗi thẳng cánh tay của bạn.
  • Hạ thấp cơ thể của bạn, mông đưa ra phía sau trong khi nghiêng người về phía trước.
  • Nâng cơ thể của bạn lên bằng cách duỗi thẳng cánh tay của bạn.
  • Nghỉ khoảng 60 giây sau mỗi hiệp nhé, thực hiện 3 hiệp.

2.4 Động tác Hamstring Curls

Động tác Hamstring Curls sử dụng với một quả bóng ổn định để nâng hông và chân của bạn lên khỏi sàn.

Tập Gym giảm cân cho nam với Hamstring Curls
Tập Gym giảm cân cho nam với Hamstring Curls
  • Nằm ngửa ra rồi đặt bắp chân và gót chân của bạn trên một quả bóng. Đặt hai bàn chân rộng bằng hông và gập cổ chân lại. Tiếp theo đặt cánh tay của bạn trên sàn, lòng bàn tay úp xuống.
  • Di chuyển hông của bạn lên trên cho đến khi cơ thể của bạn thẳng.
  • Từ từ nâng hông và kéo gót chân về phía mông, di chuyển bóng về phía cơ thể cho đến khi lòng bàn chân chạm bóng.
  • Mở rộng đầu gối của bạn và hạ thấp hông và trở lại sàn.
  • Hoàn thành 12 đến 15 lần lặp lại.

3. Chế độ dinh dưỡng cho người tập Gym giảm cân cho nam

Để đảm bảo tập Gym giảm cân cho nam mang lại kết quả cao cần tuân thủ chế độ ăn uống khoa học nhằm bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

Chế độ dinh dưỡng vô cùng quan trọng
Chế độ dinh dưỡng vô cùng quan trọng
  • Ăn uống lành mạnh và thường xuyên

Hãy tiêu thụ một chế độ ăn uống cân bằng với nhiều trái cây và rau quả, cùng với ngũ cốc nguyên hạt và đậu.

Hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên bạn trong quá trình tập Gym giảm cân cho nam không nên bỏ bữa nào. Nếu bạn muốn giảm cân khi đã đặt ra mục tiêu thì hãy đảm bảo cắt giảm lượng Carbohydrate, muối, bơ, đường và thực phẩm chiên. Cách dễ nhất để áp dụng những thay đổi này là tự chuẩn bị thức ăn và lưu ý đến những gì bạn đang ăn.

  • Tăng lượng Protein

Bổ sung chất dinh dưỡng vào bữa ăn sẽ giúp bạn no lâu sau khi ăn. Chế độ ăn giàu Protein và Carbohydrate vừa phải giúp duy trì khối lượng cơ và khuyến khích quá trình đốt cháy chất béo.

Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng việc tăng 25% lượng Protein tiêu thụ sẽ giúp giảm 60% cảm giác thèm ăn lúc nửa đêm của họ. Tiêu thụ các nguồn Protein cao như thịt nạc, các loại hạt, bơ sữa và thậm chí các sản phẩm từ sữa như sữa, sữa chua để duy trì hành trình giảm cân của bạn.

Xem thêm: Người mắc bệnh gout ăn đậu bắp có được không?

4. Sản phẩm hỗ trỡ giảm cân hiệu quả – Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản 15kg

Việc kết hợp luân phiên giữa các bài tập Gym giảm cân cho nam cùng với các bài tập Cardio sẽ giúp cho cơ thể giảm mỡ và kích thích phát triển cơ múi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một trong những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng như Viên uống giảm cân Minami 15kg.

Viên uống giảm mỡ toàn thân được nhiều người tin dùng
Viên uống giảm mỡ toàn thân được nhiều người tin dùng

Viên uống giảm cân 15kg Nhật Bản không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân, đốt cháy năng lượng chất béo dư thừa mà còn giúp cải thiện bài tiết Insula, ức chế phản ứng ngọt.

Bênh cạnh đó viên uống giảm cân an toàn này lại được tin dùng đến như vậy nhờ chiết xuất thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính và phù hợp với mọi cơ địa.

Chiết xuất lưới Salacia:  Đây là một loài thảo mộc quý hiếm có tác dụng kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo, giúp giảm sự hấp thụ đường.

Bột Cacao: Tăng cường trao đổi chất, chứa chất Theobromine giúp hạn chế việc nạp nhiều thức ăn, điều tiết lượng đường huyết trong cơ thể, giúp hỗ trợ giảm cân.

Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa và tích thụ mỡ, đẩy các chất béo ra khỏi cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ của Minami về phương pháp tập Gym giảm cân cho nam một cách đơn giản, hiệu quả nhất. Nhờ đó, bạn có thể lấy lại được thăn hình săn chắc, cơ bụng 6 múi, vóc dáng khỏe khoắn của mình. Minami chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *