Điểm danh top 5 cách dùng mật ong giảm cân vô cùng hấp dẫn!

Điểm danh top 5 cách dùng mật ong giảm cân vô cùng hấp dẫn!

Mật ong mang rất nhiều công dụng. Trong nhiều bài thuốc dân gian hay Đông Y và Tây y đều công nhận tính khả quan của mật ong khi sử dụng cho cơ thể. Những công dụng tuyệt vời của mật ong có thể kể đến như làm đẹp da, chống sự lão hóa sớm, bồi bổ cơ thể. Đặc biệt, hiệu quả của mật ong giảm cân được nhiều người công nhận.

Hãy cùng Minami tìm hiểu qua cách dùng mật ong giảm cân hiệu quả nhất cho bạn sử dụng nhé! Đây đều là những cách thức rất dễ áp dụng mà hiệu quả lại vô cùng cao nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng thường xuyên và tự làm tại nhà.

1. Uống mật ong với nước ấm vào buổi sáng

Một trong những cách uống mật ong giảm cân vô cùng hiệu quả được nhiều người áp dụng phổ biến nhất hiện nay chính là pha mật ong để uống vào mỗi buổi sáng. Mật ong sẽ giúp kích thích nhanh quá trình trao đổi chất cùng như hạn chế tích mỡ thừa. Chính vì vậy, bạn có thể pha ngay một ly mật ong nguyên cùng một lượng nước ấm rồi uống vào thời điểm trước khi ăn sáng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể uống vào sau bữa ăn tối khoảng 30 phút nếu như lỡ quên bổ sung thức uống này vào bữa sáng nhé. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là khi đã pha mật ong giảm cân vào nước ấm thì nên uống ngay thì hiệu quả sẽ tốt nhất. Nước ấm không chỉ giúp hòa tan được mật ong một cách dễ dàng mà còn giúp dễ uống cũng như dễ tiêu hóa hơn.

Bên cạnh đó, nước ấm còn có được khả năng ngăn chặn tình trạng bị đau bụng khi bạn lỡ uống quá nhiều mật ong.

Một ly mật ong ấm vào mỗi sáng giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân
Một ly mật ong ấm vào mỗi sáng giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân

2. Pha mật ong giảm cân cùng gừng tươi

Ngoài cách uống nước mật ong ấm vào mỗi sáng, thêm một cách uống mật ong giảm cân đúng cách mà bạn có thể áp dụng chính là pha mật ong giảm cân cùng gừng.

Cách thực hiện thức uống này như sau:

  • Rửa sạch một nhánh gừng rồi mang đi giã nhuyễn, sau đó dùng muỗng hoặc tay vắt lấy nước. Bạn cũng có thể thái gừng thành từng lát  mỏng nếu muốn.
  • Cho gừng vào ly rồi rót nước sôi vào, đậy nắp lại trong khoảng vài phút để hòa tan các dưỡng chất bên trong những lát gừng vào nước.
  • Cho thêm vào một thìa mật ong rồi khuấy thật đều và thưởng thức.
  • Nước mật ong với gừng có thể hơi khó uống với những bạn không thích vị đăng đắng cay cay của gừng nhưng nếu uống quen rồi bạn sẽ nghiện lúc nào chẳng hay đấy nhé.
  • Uống loại nước mật ong gừng này vào buổi sáng sẽ cho bạn một hiệu quả khi áp dụng mật ong giảm cân tốt nhất.
Gừng cùng mật ong giảm cân giúp đốt cháy mỡ hiệu quả
Gừng cùng mật ong giảm cân giúp đốt cháy mỡ hiệu quả

3. Kết hợp mật ong giảm cân và quế

Quế pha với mật ong là một cách sử dụng mật ong hiệu quả để giảm cân nữa mà bạn có thể áp dụng để đổi gió nếu như đã ngán những thức uống trên. Quế có tính nóng sẽ giúp phá hủy cùng như đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể một cách nhanh chóng. Sự kết hợp giữa quế cùng mật ong giảm cân không chỉ giúp tạo nên một loại thức uống thơm ngon, mà còn giúp hỗ trợ quá trình cải thiện cân nặng của bạn.

Theo các chuyên gia khuyến cáo, loại nước uống này cũng nên được dùng vào mỗi buổi sáng.

Cách pha chế:

  • Hòa tan một thìa cà phê bột quế vào cùng với một thìa cà phê mật ong trong cốc.
  • Thêm 200ml nước ấm vào rồi khuấy cho đều và thưởng thức ngay.
Hương thơm khó cưỡng của trà quế mật ong giảm cân
Hương thơm khó cưỡng của trà quế mật ong giảm cân

4. Pha mật ong với nghệ giảm cân hiệu quả

Kẻ thù của những ngấn mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể bạn chính là nước mật ong pha gừng thơm ngon. Trong nghệ có chứa lượng rất lớn chất Curcumin, chất này sẽ giúp cơ thể tăng nhanh chuyển hóa mỡ thừa để thành dạng năng lượng. Điều này sẽ giúp triệt tiêu mọi nguồn dinh dưỡng nuôi mô mỡ và khiến cho các mô mỡ mới sẽ không thể phát triển được bên trong cơ thể.

Từ đó sẽ giúp bạn giảm mỡ một cách hiệu quả, đặc biệt chính là mỡ bụng đáng ghét. Bạn có thể tham khảo cách làm như sau:

  • Hòa tan một thìa mật ong cùng hai thìa tinh bột nghệ.
  • Cho thêm khoảng 250ml nước ấm vào và bắt đầu khuấy đều.
  • Nếu bạn muốn hiệu quả giảm cân đạt được cao hơn thì bạn có thể thêm một thìa nước cốt chanh bỏ hạt vào. Cách này sẽ giúp để đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thừa lên cao.
Kết hợp mật ong giảm cân cùng nghệ an toàn
Kết hợp mật ong giảm cân cùng nghệ an toàn

5. Mật ong pha chanh

Lớp mỡ bụng tích tụ lâu năm nếu như muốn được loại bỏ ngay thì nên áp dụng cách uống mật ong giảm cân bằng cách pha chúng với chanh. Các Axit Amino bên trong mật ong sẽ giúp kích thích các chất béo chuyển hóa ngay thành năng lượng và kết hợp cùng Axit có trong chanh sẽ thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa. Từ đó sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành, tích lũy của mỡ thừa.

Với cách làm này, bạn cũng nên uống vào mỗi buổi sáng thì hiệu quả sẽ càng thêm vượt trội. Để làm món nước bổ dưỡng này, bạn cần cho một thìa nước cốt chanh hòa cùng một muỗng mật ong trong nước ấm khoảng 100ml. Sau đó, bạn hãy khuấy thật đều và thưởng thức. Thức uống mật ong giảm cân này vừa đơn giản vừa hiệu quả thì ngại gì không thử để hỗ trợ giảm cân nhỉ.

Chanh mật ong giảm cân thân thuộc với nhiều người
Chanh mật ong giảm cân thân thuộc với nhiều người

Top 5 cách dùng mật ong giảm cân trên đây mà Minami giới thiệu đến bạn rất hiệu quả nhưng bạn phải áp dụng cũng cần áp dụng cách kiên trì cũng như có chế độ ăn phù hợp cùng chế độ tập luyện thể thao khoa học. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami để mau chóng được kết quả cao nhất nhé! Minami chúc bạn thành công!

Xem thêm: Mách bạn bí quyết tập Gym giảm cân đạt hiệu quả nhanh chóng nhất!

Bạn có biết đến top 3 cách giảm cân với đậu đen hiệu quả?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *