Bạn đã biết đến lá ổi giảm cân hiệu quả tuyệt vời chưa?

Bạn đã biết đến lá ổi giảm cân hiệu quả tuyệt vời chưa?

Những phương pháp giảm cân càng an toàn và lành tính mà hiệu quả sẽ chiếm được thiện cảm của nhiều chị em phụ nữ. Không thể không nhắc đến hiệu quả tuyệt vời của lá ổi giảm cân được nhiều người review trên các hội nhóm làm đẹp. Bạn còn đang nghi ngờ về chức năng cải thiện vóc dáng từ phương pháp này?

Hãy cùng Minami tìm hiểu ngay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Lá ổi giảm cân mang lại hiệu quả như thế nào?

Sử dụng lá ổi giảm cân có thực sự hiệu quả không? Đây là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi tìm kiếm và được chia sẻ những bí kíp giảm béo từ thiên nhân. Là một trong các loại lá uống giảm cân với giá thành rất rẻ và có sẵn trong tự nhiên, lá ổi được coi là một loại thần dược giúp bạn nhanh chóng đạt mục tiêu giảm cân đề ra.

Trong các lá ổi non có chứa 7 – 10% là Tanin, 3% nhựa và các chất chống Oxy hóa giúp kháng viêm, kháng khuẩn vô cùng tốt. Trong lá ổi còn có chứa thành phần Berbagia rất cao có thể điều trị tiêu chảy cấp cùng tiểu đường và làm hạ Cholesterol.

Ngoài ra, nó cũng chứa lượng lớn chất chống Oxy hóa và Tanin. Do đó, khi hãm lá ổi thành trà thì chúng giải phóng các Flavonoid và Vitamin C giúp cho cơ thể được duy trì được sức khỏe tốt nhất.

Một trong những lợi ích của lá ổi là thành phần các dưỡng chất xuất sắc như Polyphenol, Flavonoid, Carotenoid và Tanin có tác dụng giảm Cholesterol xấu trong máu. Do đó, nó hỗ trợ giảm cân tuyệt vời.

Ngoài ra, lá ổi giảm cân là do khả năng ngăn chặn tinh bột phức tạp chuyển đổi thành những loại đường trong cơ thể, giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa. Theo đó 100 gram lá ổi chỉ chứa 13 Calo nên mỗi 500 – 800 ml nước lá ổi giảm cân uống cả ngày thì chỉ cần 50 gram lá ổi chỉ chứa khoảng 7 Calo.

Phương pháp lá ổi giảm cân được nhiều chị em phụ nữ yêu thích
Phương pháp lá ổi giảm cân được nhiều chị em phụ nữ yêu thích

Xem thêmUống nước vối giảm cân hiệu quả đến bất ngờ, bạn đã thử chưa?

2. Những công dụng tuyệt vời mà lá ổi đem lại cho sức khỏe

Ngoài tác dụng lá ổi giảm cân hiệu quả, các chuyên gia chứng minh rằng đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Minami sẽ bật mí đến bạn công dụng tuyệt vời ngay sau đây:

  • Phòng ngừa bệnh ung thư tiền liệt tuyến và ung thư dạ dày: Lá ổi chứa hàm lượng Vitamin C, Lycopene và Quercetin – chất chống Oxy hóa mạnh mẽ gây ức chế sự phát triển các khối u. Cùng với chức năng đó, Lycopene còn là chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư vú nhờ khả năng gây ức chế Androgen dư thừa giúp duy trì cân bằng nội tiết tố và ngăn ngừa ung thư.
  • Làm đẹp da: Lá ổi giảm cân còn có tác dụng loại bỏ các nốt mụn và vết thâm trên da nhờ chất khử trùng có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá.
  • Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Uống nước lá ổi giảm cân có thể ngăn ngừa nguy cơ bệnh tiểu đường. Nước lá ổi có tác dụng chuyển hóa chất trong cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa và giảm nồng độ Cholesterol xấu xuống mức không còn khả năng gây nguy hại cho sức khỏe.
  • Ngăn chặn đau răng tạm thời: Lá ổi có khả năng chữa đau răng hiệu quả nhờ thành phần Astringents có tác dụng làm chặt phần nướu và chân răng khiến cơn đau tạm thời biến mất.
  • Cải thiện sức khỏe lá gan: Lá ổi có khả năng hỗ trợ gan chống lại những tác nhân xâm hại và làm tổn thương gan hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị dị ứng: Tinh chất lá ổi có tác dụng hạn chế phát triển Taphylococcus Aureus có thể ngăn chặn và hỗ trợ điều trị dị ứng hiệu quả.
Lá ổi mang đến nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe
Lá ổi mang đến nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Xem thêmTiết lộ 3 bài tập Cardio cho nam hỗ trợ giảm cân nhanh chóng

3. Công thức pha trà lá ổi giảm cân tại nhà

Uống nước lá ổi giảm cân là phương pháp an toàn và hiệu quả nhanh. Bạn có thể tham khảo cách pha trà lá ổi uống giảm mỡ dưới đây:

Nếu bạn sử dụng lá ổi tươi, bạn hãy làm theo cách bước sau nhé! Đầu tiên, rửa sạch lá ổi, tránh chọn các lá già, ngâm nước muối 5 phút. Nấu nước lá ổi trong nồi sứ hoặc đất nung với 2 lít nước. Bạn hãy hạn chế dùng nồi nhôm vì loại nồi này sẽ không giữ được tinh chất trong nước lá ổi.

Tiếp đó, bạn hãy chắt nước lá ổi ra để nguội và dùng trong ngày sau bữa ăn. Bạn cũng có thể cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất khi uống để giảm vị chát hoặc tùy vào khẩu vị của bạn.

Ngoài việc pha trà lá ổi tươi, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể làm lá ổi giảm cân khô. Với lá ổi tươi sau khi rửa sạch, ngâm nước muối, bạn đem đi phơi khô rồi cất túi kín, bỏ vào tủ lạnh dùng dần.

Chế biến trà lá ổi giảm cân đúng cách giúp bạn đạt hiệu quả nhanh chóng
Chế biến trà lá ổi giảm cân đúng cách giúp bạn đạt hiệu quả nhanh chóng

4. Một số lưu ý khi dùng lá ổi giảm cân

Việc sử dụng trà lá ổi giảm cân mang lại hiệu quả lại với mức giá vô cùng rẻ lại rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều có thể gây những ảnh hưởng không mong muốn đến sức khỏe của bạn. Bạn hãy lưu ý những điều sau đây để áp dụng lá ổi giảm cân an toàn nhất.

  • Bạn không nên uống quá nhiều nước lá ổi, sử dụng nhiều nhất hai ly mỗi ngày và sử dụng trong khoảng 2 – 3 tuần. Sau đó để duy trì cân nặng bạn có thể uống 3 – 4 lần mỗi tuần. Việc sử dụng quá nhiều có thể khiến bạn gặp tình trạng táo bón.
  • Bạn cũng không nên uống nước lá ổi lúc đói sẽ gây cồn ruột. Một số người dạ dày yếu cũng không nên dùng nước lá ổi giảm cân có thể gây kích ứng dạ dày.
Bạn sẽ gặp phải tình trạng táo bón khi sử dụng trà lá ổi giảm cân không đúng cách
Bạn sẽ gặp phải tình trạng táo bón khi sử dụng trà lá ổi giảm cân không đúng cách

Việc uống trà lá ổi đúng cách sẽ giúp bạn đạt được vóng dáng mơ ước nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng đây chỉ là một phương pháp hỗ trợ và bạn vẫn cần kết hợp một chế độ ăn uống khoa học và lịch tập luyện nghiêm khắc để đạt hiệu quả nhanh chóng. Minami Việt Nam chúc bạn giảm cân một cách an toàn nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *