Uống nước vối giảm cân hiệu quả đến bất ngờ, bạn đã thử chưa?

Uống nước vối giảm cân hiệu quả đến bất ngờ, bạn đã thử chưa?

Uống nước lá vối có giảm cân phải không? Đâu là cách uống nước vối giảm cân hiệu quả nhất? Đây đều là những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm khi nói về phương pháp giảm cân cùng loại lá này. Minami sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn cùng bật mí những công dụng tuyệt vời của lá vối qua bài viết dưới đây. Đừng bỏ qua nhé!

1. Uống nước vối giảm cân có thực sự hiệu quả?

Việc áp dụng phương pháp uống nước vối giảm cân được nhiều người quan tâm và dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người tò mò và mong muốn tìm hiểu rõ về hiệu quả của cách giảm cân này. Minami sẽ tiết lộ câu trả lời ngay sau đây.

1.1. Cơ thể hấp thụ bao nhiêu Calo khi uống nước vối giảm cân

Lá vối tươi có mùi thơm đặc trưng cùng vị chát nhẹ. Đây là thức uống thường được sử dụng để giải nhiệt. Ngoài ra, nước lá vối tươi có rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ và đặc biệt hiệu quả trong quá trình giảm cân.

Nhiều nguồn thông tin và những chia sẻ về việc uống nước vối giảm cân vô cùng an toàn. Nguyên nhân bắt đầu ở hàm lượng Calo rất thấp mà loại nước này cung cấp cho cơ thể. Trong 100 ml nước lá vối chỉ cung cấp khoảng 5 – 6 Kcal. Do đó, nếu mỗi ngày bạn uống đến một lít nước lá vối, bạn cũng chỉ mới nạp cho cơ thể khoảng 50 – 60 Kcal mà thôi.

1.2. Giải đáp uống nước vối giảm cân

Để giải đáp thắc mắc về tác dụng của uống nước vối giảm cân như thế nào, Minami sẽ chứng minh cho các bạn ngay sau đây. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, trong lá vối tươi có chứa chất Polyphenol. Đây là dưỡng chất mang khả năng ức chế chất men Glucosidase.

Từ đó, nó làm chậm quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nó còn giúp làm chậm sự trao đổi chất lại gây cảm giác no lâu và hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, uống nước vối giảm cân còn hỗ trợ làm tiêu mỡ trong máu và kích thích các mô mỡ trong cơ thể phân rã. Đồng thời, thúc đẩy sự đào thải của cơ thể. Vì thế, trước mỗi bữa ăn khoảng 15 – 20 phút, áp dụng uống nước vối giảm cân có tác dụng làm đầy dạ dày và làm giảm cảm giác thèm ăn. Những thông tin trên đã làm sáng tỏ về tác dụng uống nước vối giảm cân mà bạn vẫn thắc mắc.

Lá vối đem lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể
Lá vối đem lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể

Xem thêmMách bạn cách uống sữa hạt để giảm cân an toàn và tốt cho sức khỏe

1.3. Uống nước vối giảm cân có an toàn cho sức khỏe?

Ngoài hiệu quả giảm cân tuyệt vời mà thức uống này mang lại, nó còn mang đến cho cơ thể của bạn rất nhiều dưỡng chất và vô cùng an toàn với sức khỏe. Sử dụng nước vối để hỗ trợ giảm cân đồng thời cải thiện và điều trị một số căn bệnh sau:

  • Cải thiện bệnh tiểu đường.
  • Ngăn ngừa và phòng chống bệnh gout.
  • Cải thiện hệ tiêu hoá, chữa khó tiêu và giảm tình trạng đầy bụng.
  • Cải thiện bệnh bệnh gan nhiễm mỡ.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể.
  • Giảm tình trạng bị bỏng rát.
Cải thiện bệnh gout hiệu quả khi uống nước vối giảm cân
Cải thiện bệnh gout hiệu quả khi uống nước vối giảm cân

2. Cách uống nước vối giảm cân đạt hiệu quả cao

Để đạt hiệu quả cao nhất khi áp dụng phương pháp giảm cân này, việc sử dụng đúng cách sẽ là yếu tố quyết định chủ yếu. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học nổi tiếng thế giới, lá vối tươi chính là một loại thảo dược có khả năng hạn chế tăng đường huyết sau ăn và hỗ trợ ổn định đường huyết. Đồng thời, nó giúp hỗ trợ giảm Lipid trong máu.

Từ đó, uống nước vối giảm cân hiệu quả tuyệt vời nếu bạn thường xuyên sử dụng. Cách nấu nước lá vối rất đơn giản với các bước như sau:

  • Cho lá vối tươi hoặc lá vối được sấy khô pha với một lít nước sôi.
  • Dùng bình giữ nhiệt hoặc ấm trà kín để ủ trà vối.
  • Ủ trà trong khoảng một giờ là bạn có thể thưởng thức được. Sau khi uống hết bạn có thể cho thêm nước sôi mới và tiếp tục ủ trà.
  • Bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả giảm cân tốt nhất nếu các bạn dùng thay cho nước uống hằng ngày.
Cách pha trà chuẩn sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất
Cách pha trà chuẩn sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất

Xem thêmTự làm bánh mì giảm cân tại nhà, bạn đã thử chưa?

3. Một số điều bạn cần lưu ý khi giảm cân với lá vối

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời mà lá vối đem lại cho sức khỏe của bạn, khi áp dụng uống nước vối giảm cân, bạn cũng cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Nên chọn thời điểm để uống nước lá vối. Cách uống nước vối giảm cân đó là uống vào buổi sáng, sau khi ăn sáng 30 phút để kích thích hoạt động của hệ tiêu hoá.
  • lá vối có thể hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan đến dạ dày, đại tràng. Đồng thời giúp điều trị bệnh tiêu chảy và giúp hạ mỡ máu hay hỗ trợ điều trị các bệnh nhân bị gout,… Tuy nhiên đối với người mắc chứng huyết áp thấp nên chú ý khi uống trà lá vối.
  • Bạn tuyệt đối không nên uống nước lá vối để qua đêm vì lúc này các chất trong nước lá vối đã bị biến đổi và có khả năng vi khuẩn xâm nhập rất cao.
  • Có nhiều người thắc mắc rằng có phải uống nước vối giảm cân có gây hại thận không? Câu trả lời là không. Không những vậy, nước lá vối còn có tác dụng hỗ trợ điều trị sỏi thận, loại bỏ độc tố và chất cặn bã hình thành sỏi ở thận.
Uống nước vối giảm cân hiệu quả nhất vào buổi sáng
Uống nước vối giảm cân hiệu quả nhất vào buổi sáng

Như vậy, Minami đã cùng bạn tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về việc uống nước vối giảm cân. Bên cạnh phương pháp này, việc sử dụng viên uống giảm cân Minami cũng được nhiều người tin tưởng. Minami Việt Nam chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng mi nhon nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *