Top 3 cách làm detox giảm cân giúp bạn tràn đầy năng lượng

Top 3 cách làm detox giảm cân giúp bạn tràn đầy năng lượng

Detox giảm cân là một trong những thức uống được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng với mục tiêu giữ dáng, giảm cân và thanh lọc cơ thể. Đồng thời, nó còn giúp phái nữ làm đẹp da từ sâu bên trong. Cách làm nước detox giảm cân từ các loại hoa quả được chế biến vô cùng đa dạng theo sở thích của mỗi người. Minami sẽ bật mí đến bạn top 3 cách làm detox giảm cân thơm ngon và đơn giản.

1. Detox mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể

Việc sử dụng nước detox không còn trở nên xa lạ với mọi người trong những năm gần đây. Nhất là với các chị em phụ nữ, detox như một món nước quen thuộc và không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày. Bạn có tò mò về những lợi ích mà detox mang lại cho cơ thể? Hãy cùng Minami tìm hiểu ngay nhé!

Thừa cân, béo phì là hệ quả do một thời gian dài bạn nạp quá nhiều calo vào bên trong cơ thể thông qua các loại đồ ăn thức uống. Từ đó, tạo cơ hội khiến cho mỡ thừa có cơ hội hình thành và ngày càng phát triển.

Khi sử dụng detox giảm cân bạn sẽ gần như cắt hẳn tình trạng nạp thừa năng lượng cần thiết mỗi ngày như trước kia. Các loại Vitamin và khoáng chất có bên trong nước detox sẽ mang đến cảm giác no. Hơn nữa, nó còn gây ức chế cảm giác thèm ăn và giảm lượng Calo được nạp vào cơ thể hơn giúp đạt mục tiêu giảm cân.

Hơn nữa, bất cứ cơ thể nào cũng không thể thiếu đi quá trình thanh lọc và thải độc của gan. Tuy nhiên, cũng do nhiều nguyên nhân khác nhau mà lá gan phải hoạt động quá tải dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng. Từ đó, khả năng thải độc cơ thể cũng có thể bị ảnh hưởng.

Đây là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý về gan, tim mạch,… dẫn đến nhiều tác động tiêu cực đến làn da. Chính vì vậy, việc tận dụng các dưỡng chất có trong trái cây được hoà tan trong nước detox nhằm mục đích thanh lọc, thải độc gan đã được nhiều người áp dụng.

Detox giảm cân giúp bạn rạng ngời sức sống
Detox giảm cân giúp bạn rạng ngời sức sống

Xem thêmTiết lộ bí quyết giảm cân bằng mật ong hiệu quả tại nhà

2. Top 3 cách làm detox giảm cân dáng xinh da khỏe

Để đạt được hiệu quả mà detox đem lại cho cơ thể một cách tối đa, bạn cũng cần quan tâm đến cách làm detox giảm cân đúng chuẩn. Còn chần chừ gì mà chưa để Minami giúp bạn một tay!

2.1. Cách làm detox giảm cân cùng chanh và gừng tươi

Chanh và gừng tươi là hai nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Quả chanh với hàm lượng Vitamin C dồi dào từ lâu đã được biết đến với công dụng đốt mỡ, thanh lọc cơ thể.

Ngoài ra, gừng được biết đến nhiều hơn là nguyên liệu giúp giảm cảm giác say xe, giảm cơn đau đầu và giải cảm cực hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở đó, gừng còn là một trong những nguyên liệu detox có tác dụng thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.

Cách làm detox giảm cân từ chanh và gừng được thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị: 1 quả chanh, 1 nhánh gừng nhỏ, 1 lít nước.
  • Đem chanh và gừng đi rửa thật sạch và để ráo nước.
  • Cắt chanh thành từng lát mỏng, còn gừng thì giã nát nhẹ rồi cho hết vào bình thuỷ tinh và đổ nước vào.
  • Để vào ngăn mát tủ lạnh và chờ 2 tiếng sau là bạn có thể sử dụng được ngay.
Cách làm detox giảm cân thanh lọc cơ thể chanh và gừng tươi
Cách làm detox giảm cân thanh lọc cơ thể chanh và gừng tươi

2.2. Cách làm detox giảm cân thơm ngon từ dâu tây

Khá giống với chanh, dâu tây cũng đem đến cho cơ thể hàm lượng lớn Vitamin C. Nó hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Đồng thời, khi bạn biết cách làm detox giảm cân với dâu tây đúng chuẩn, nó còn mang lại hiệu quả trong việc giảm đau nhức cơ bắp và giảm béo.

Cách làm detox giảm cân dâu tây mà Minami bật mí với bạn như sau:

  • Chuẩn bị: 10-15 quả dâu tây, 1 lít nước cùng 1 vài lá bạc hà.
  • Dâu tây được rửa sạch và ngân vào nước muốn loãng khoảng 10-15 phút để loại bỏ tối đa các chất độc hại có trong dâu tây.
  • Tuỳ vào kích thước của dâu tây có thể cắt đôi hay thái thành từng lát mỏng và cho vào bình thuỷ tinh.
  • Sau đó cho lá bạc hà và nước vào bên trong ngâm khoảng 2 tiếng là bạn đã có thêm được một loại nước detox giảm cân thơm ngon nữa rồi.
Detox dâu tây với cách làm vô cùng đơn giản
Detox dâu tây với cách làm vô cùng đơn giản

2.3. Detox giảm cân hiệu quả cùng việt quất và cam

Cách làm detox giảm cân cùng cam và việt quất được nhiều người tìm kiếm và tò mò. Detox từ việt quất và cam là thức uống không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có tác dụng giảm cân và có thể sử dụng để thay thế nước uống hàng ngày.

Với thành phần nguyên liệu việt quất là loại quả có chứa nhiều chất xơ cùng chất chống Oxy hoá. Trong cam có chứa nhiều Vitamin C hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Đồng thời giúp săn chắc da và kiềm chế hiệu quả sự thèm ăn.

Việc kết hợp hai loại trái cây này với nhau là cách làm detox giảm cân được nhiều người yêu thích bởi khả năng đào thải chất độc và làm tăng quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể. Từ đó mang đến hiệu quả nhanh chóng cho quá trình giảm cân.

Cách làm detox giảm cân cùng cam và việt quất thơm ngon
Cách làm detox giảm cân cùng cam và việt quất thơm ngon

Xem thêmMách nàng thực đơn detox 7 ngày giữ dáng, đẹp da

Trên đây là top 3 cách làm detox giảm cân được mọi người yêu thích và thường xuyên sử dụng. Bạn hãy nhanh tay ghi lại ngay và chia sẻ công thức đến mọi người xung quanh nhé! Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *