Tiết lộ bí quyết giảm cân bằng mật ong hiệu quả tại nhà

Tiết lộ bí quyết giảm cân bằng mật ong hiệu quả tại nhà

Giảm cân bằng mật ong là phương pháp không còn quá mới mẻ với mọi người. Nhưng bạn phải dùng như thế nào để vừa đạt hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm thời gian và chi phí vẫn đang là mối bận tâm của nhiều người. Qua bài viết dưới đây, Minami sẽ chia sẻ một số phương pháp giúp giảm cân bằng mật ong đạt kết quả tốt nhất.

1. Thực hư hiệu quả giảm cân bằng mật ong

Có không ít người nghĩ rằng mật ong sẽ khiến bạn tăng cân bởi vì nó chứa nhiều đường dễ bị béo. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn trái ngược với điều đó. Các nhà khoa học đã chứng thực rằng mật ong có chứa nhiều Glucose và Fructose là loại đường đơn dễ hấp thụ không gây béo.

Đặc biệt là người tiểu đường có thể dùng được. Do đó, tuy gọi là ăn ngọt nhưng lại có tác dụng giảm cân rất là hiệu quả. Nhấm nháp vài miếng mật ong ngay lập tức đánh bay đi cảm giác thèm ăn các món ăn ngọt và giàu chất béo như những loại đồ ăn vặt bạn thường dùng.

Trong mật ong có chứa hơn 70 loại Vitamin, khoáng chất, Axit Amin khác nhau. Các dưỡng chất này kích thích chất béo dư thừa trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng. Đồng thời, hỗ trợ bạn trong việc giảm cân hiệu quả mà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng, không gây cảm giác mệt mỏi cho cơ thể của bạn.

Hiệu quả giảm cân bằng mật ong khiến bạn vô cùng bất ngờ
Hiệu quả giảm cân bằng mật ong khiến bạn vô cùng bất ngờ

Xem thêmBạn có biết về hiệu quả tuyệt vời của nước đậu xanh giảm cân không?

2. Những thức uống kết hợp để giảm cân bằng mật ong

Giảm cân bằng mật ong là một trong những phương pháp tự nhiên mang lại hiệu quả giảm cân cao. Bởi nguyên liệu giảm cân này hoàn toàn bằng thiên nhiên nên nó rất an toàn và thân thiện với sức khỏe con người.

2.1. Giảm cân bằng mật ong cùng gừng tươi

Những nguyên liệu như gừng hay mật ong thường đều có sẵn trong căn bếp của mọi gia đình. Bạn sẽ không lo ốm vào những ngày thời tiết trái mùa, người khỏe khoắn lại thon gọn ai cũng mê. Bạn có thể tham khảo cách làm thức uống này như sau:

  • Gừng rửa sạch rồi cạo vỏ, thái gừng thành các sợi mỏng. Chú ý nên mua gừng già, tránh loại gừng to Trung Quốc vì làm giảm công dụng mà hỗn hợp mang lại.
  • Chanh rửa sạch, một quả dùng để lấy nước cốt và quả còn lại thái mỏng.
  • Xếp từng lớp gừng và chanh vào bình thủy tinh đã được làm sạch khô ráo. Tiếp đến đổ nước cốt chanh rồi tới mật ong xâm xấp mặt. Đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Ngâm gừng và mật ong khoảng một tuần rồi lấy ra sử dụng.

Với cách làm đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà, bạn có thể áp dụng ngay thức uống này tại nhà để nhanh chóng cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, sử dụng ra sao cho hiệu quả, bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề này.

Mỗi ngày lấy 1 thìa gừng, chanh và nước cốt trong bình cho vào ly nước ấm 250ml, khuấy đều để uống. Nên uống nước này vào buổi sáng sau khi ngủ dậy lúc bụng còn trống rỗng hoặc trước bữa ăn 30 phút. Bạn cũng có thể uống trước khi đi ngủ một tiếng.

Thức uống giảm cân bằng mật ong và gừng tươi đơn giản
Thức uống giảm cân bằng mật ong và gừng tươi đơn giản

2.2.  Thức uống giảm cân bằng mật ong và chanh

Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian mà lại hiệu quả chính là công dụng mà chanh với mật ong mang lại. Minami gợi ý đến bạn cách pha chế thức uống này như sau:

  • Buổi sáng: Pha nguyên liệu trên với nước ấm 35 độ C và uống vào buổi sáng. Tức là sau khi ngủ dậy, bạn uống nước này rồi mới đánh răng, rửa mặt ăn sáng sau bạn nhé.
  • Buổi tối: Bạn cũng làm giống như buổi sáng nhưng nên uống trước lúc đi ngủ 30 phút để đạt hiệu quả nhất.

Bạn nên áp dụng phương pháp này vào buổi sáng và buổi tốt là tốt nhất để vừa mang lại hiệu quả vừa không ảnh hưởng đến dạ dày.

Phương pháp giảm cân bằng mật ong và chanh
Phương pháp giảm cân bằng mật ong và chanh

2.3. Hiệu quả đẹp da cùng giảm cân bằng mật ong và tinh bột nghệ

Phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả giảm cân an toàn mà còn làm cho da của bạn sáng lên. Hơn thế nữa, cách giảm cân này còn giúp đánh tan những chỗ mỡ thừa ở bắp tay, vùng bụng. Đó là phương pháp giảm cân bằng mật ong và tinh bột nghệ.

Bạn chỉ cần pha một thìa tinh bột nghệ với một thìa mật ong và 250ml nước ấm. Sau đó, khuấy đều và uống trước mỗi bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn cũng nên uống đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả giảm cân nhanh và hiệu quả nhất.

Công dụng kỳ diệu của giảm cân bằng mật ong và nghệ
Công dụng kỳ diệu của giảm cân bằng mật ong và nghệ

2.4. Giảm cân hiệu quả khi dùng nước detox

Hiện nay, có rất nhiều công thức dùng detox giảm cân. Tuy nhiên, bạn nên dùng detox mật ong nhờ tác dụng giảm cân nhanh chóng lại thanh lọc cơ thể. Bạn có thể tham khảo cách làm thức uống này theo công thức sau:

  • Pha một lít nước với nửa quả chanh và một thìa cafe mật ong vào khuấy đều. Cho thêm 5 – 6 lá bạc hà vào bình tạo vị the thanh mát. Có thể cho đá hoặc để bình nước vào tủ lạnh 30 phút là sử dụng được.
  • Với thức uống này bạn nên sử dụng đều đặn mỗi ngày, nó không những giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả mà còn giúp thanh lọc cơ thể, da sáng mịn.

Xem thêmTop 3 đồ uống detox thanh lọc cơ thể giảm cân hiệu quả

3. Kết hợp thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản

Ngoài việc áp dụng những bí quyết giảm cân bằng mật ong hiệu quả, nhiều người cũng có chia sẻ về cách kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật Bản.

Trên thực tế, với sự tiến bộ của khoa học xã hội, trên thế giới và trong nước cũng đã phát minh ra nhiều loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả và thậm chí có những loại còn giúp giảm cân hiệu quả như mục đích và mong muốn của nhiều người mà lại vô cùng an toàn.

Mặt khác, viên giảm cân Minami được chiết xuất từ các loại thảo dược, trái cây từ thiên nhiên, kết hợp cùng các loại Vitamin giúp bạn cắt giảm lượng đường, giảm hấp thu chất béo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn ngừa quá trình hình thành mỡ thừa, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt giúp cơ thể giảm mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng. Từ đó nâng cao hiệu quả hỗ trợ giảm cân bằng mật ong một cách nhanh chóng mà an toàn.

Viên uống giảm cân Minami của Nhật Bản
Viên uống giảm cân Minami của Nhật Bản

Trên đây là chia sẻ của Minami về bí quyết giảm cân bằng mật ong vô cùng hiệu quả. Bạn còn chần chừ gì mà chưa áp dụng để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *