Top 3 đồ uống detox thanh lọc cơ thể giảm cân hiệu quả

Top 3 đồ uống detox thanh lọc cơ thể giảm cân hiệu quả

Detox được biết đến phổ biến và rộng rãi hơn và ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người. Những công thức detox thanh lọc cơ thể giảm cân từ đơn giản đến phức tạp đều được mọi người chia sẻ trên những cộng đồng làm đẹp. Còn chần chừ gì mà bạn không cùng Minami tìm hiểu những đồ uống vơi cách chế biến đơn giản và mang lại hiệu quả tuyệt vời.

1. Thế nào là detox thanh lọc cơ thể giảm cân?

Phương pháp detox ngày càng phổ biến nhờ việc mang lại lợi ích tuyệt vời khi vừa giúp thanh lọc cơ thể lại hỗ trợ giảm cân. Detox là một món đồ uống kết hợp giữa nước lọc cùng hoa quả và các loại thảo mộc. Bạn hoàn toàn dễ dàng tự tay làm các loại nước detox thanh lọc cơ thể giảm cân theo sở thích của riêng mình ngay tại nhà.

Trong những đồ uống theo công thức detox sẽ có chứa một lượng calo thấp hơn hẳn những thức uống khác như nước ép hay trà hoặc sinh tố trái cây. Chính vì vậy, việc sử dụng nước detox giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu thanh lọc cơ thể và chăm sóc làn da thì tuyệt đối đừng bỏ qua phương pháp detox nhé!

Detox thanh lọc cơ thể giảm cân ngày càng trở nên phổ biến trong giới làm đẹp
Detox thanh lọc cơ thể giảm cân ngày càng trở nên phổ biến trong giới làm đẹp

2. Những lợi ích khi sử dụng phương pháp detox thanh lọc cơ thể giảm cân

Bạn sẽ thắc mắc về những lợi ích mà detox mang lại cho sức khỏe và cơ thể bạn đúng không? Minami sẽ bật mí những lợi ích nổi bật mà detox thanh lọc cơ thể giảm cân ngay sau đây:

  • Thanh lọc cơ thể: Món nước detox được biết đến nhờ có nguyên liệu dễ tìm và đơn giản. Nước lọc cùng lượng chất xơ có trong các loại hoa quả chính là thành phần chính của nước uống detox. Nhờ đó, nó trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn thanh lọc cơ thể cùng việc đào thải độc tố hiệu quả. Ngoài ra, detox còn có vai trò hỗ trợ hệ tiêu hóa của cơ thể.
  • Hỗ trợ giảm cân: Detox giảm cân là phương pháp khoa học hàng đầu được nhiều người áp dụng cùng thực đơn ăn kiêng. Tuy không chứa lượng lớn Calo nhưng thức uống detox lại có khả năng giúp bạn không cảm thấy đói và hạn chế tối đa cơn thèm ăn. Ngoài ra, nước detox thanh lọc cơ thể giảm cân còn cung cấp năng lượng cho bạn, tránh tình trạng kiệt sức.
  • Loại bỏ mỡ thừa: Nếu bạn đang có nhu cầu đẩy nhanh quá trình giảm cân đồng thời loại mỡ thừa thì việc sử dụng detox cơ thể là hoàn toàn hợp lý. Cùng các nguyên liệu có khả năng đốt mỡ cao như ớt chuông hay gừng sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời đó!
  • Chống lão hóa: Detox cùng các loại trái cây và rau củ quả mang đến lượng Vitamin dồi dào và các chất chống Oxy hóa. Do đó, nước uống detox thanh lọc cơ thể giảm cân còn giúp bạn làm nuôi dưỡng cơ thể luôn trẻ khỏe từ sâu bên trong.
Detox thanh lọc cơ thể giảm cân mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe và cải thiện cân nặng
Detox thanh lọc cơ thể giảm cân mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe và cải thiện cân nặng

3. Top 3 đồ uống detox thanh lọc cơ thể giảm cân hiệu quả

Để làm những món nước detox giảm cân giúp thanh lọc cơ thể vô cùng đơn giản, bạn hãy tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong bếp để chế biến thức uống hương vị tuyệt vời. Đầu tiên, hãy chuẩn bị một bình nước thủy tinh thay vì bình nhựa trong suốt để an toàn hơn cho sức khỏe nhé. Tiếp đó, bạn hãy chọn những loại trái cây bạn yêu thích và tham khảo một số công thức mà Minami gợi ý sau đây:

3.1.  Detox thanh lọc cơ thể giảm cân cùng bưởi, cam và dưa chuột

Món nước này được nhiều người yêu thích nhờ hiệu quả hỗ trợ giảm cân và hương vị vô cùng thơm ngon. Có thể bạn cũng biết, bưởi nổi tiếng là loại quả chứa lượng Vitamin lớn và giàu chất xơ hàng đầu trong các loại trái cây.

Vơi loại nước detox này, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát lượng đường trong máu. Đồng thời, nó còn giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn. Hơn nữa, cam và bưởi đều có chứa nhiều Vitamin C giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy được lượng lớn mỡ thừa. Bên cạnh đó, dưa chuột còn giúp thải độc cơ thể hữu hiệu và giúp bạn sở hữu làn da sáng bóng và mịn màng.

Nước detox thanh lọc cơ thể cùng bưởi và cam được nhiều người yêu thích
Nước detox thanh lọc cơ thể cùng bưởi và cam được nhiều người yêu thích

3.2. Detox đẹp da cùng dưa chuột và chanh tươi

Để chế biến thức uống detox này, bạn chỉ cần vài thao tác vô cùng đơn giản bởi nguyên liệu sẵn có và dễ dàng mua về phải không? Axit Amin Citrulline có trong dưa chuột mang lại khả năng thanh lọc cơ thể hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp thải lượng chất xấu Amoniac ra khỏi gan, từ đó giúp lá gan của bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu tươi sạch gồm dưa chuột cùng chanh tươi và lá bạc hà. Tiếp đó, bạn hãy rửa thật sạch chanh và dưa chuột, để nguyên vỏ rồi thái mỏng chúng. Sau đó, bạn chỉ cần để tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh rồi ngâm trong nước uống và để qua đêm. Vậy là bạn đã có ngay đồ uống detox thanh lọc cơ thể giảm cân thơm ngon rồi đó!

Thức uống detox phổ biến hiệu quả chanh và dưa chuột
Thức uống detox phổ biến hiệu quả chanh và dưa chuột

3.3. Nước detox thải độc hiệu quả cùng chanh và gừng tươi

Nguyên liệu của thức uống này quá quen thuộc với tất cả mọi người và thường xuyên có ở mọi gia đình. Loại nước uống detox này không những giúp thanh lọc cơ thể và giải độc gan thận hiệu quả mà còn giúp bạn cải thiện cân nặng tuyệt vời.

Bạn hãy vắt chanh lấy nước cốt rồi bỏ hột và cạo vỏ gừng tươi. Tiếp đó, bạn hãy thái gừng thành những lát mỏng rồi đun sôi nước cốt chanh cùng gừng tươi. Cuối cùng, bạn chỉ cần chắt nước ra bình chứa rồi thưởng thức.

Gừng và chanh tươi là nguyên liệu không thể thiếu khi detox thanh lọc cơ thể giảm cân
Gừng và chanh tươi là nguyên liệu không thể thiếu khi detox thanh lọc cơ thể giảm cân

Xem thêmCùng trà bạc hà giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng!

Trên đây là bài chia sẻ của Minami về đồ uống detox thanh lọc cơ thể giảm cân thơm ngon và hiệu quả tại nhà. Minami hy vọng bạn sẽ chọn ra cho mình được món nước yêu thích để mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể nhé! Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *