Bật mí cách giảm cân nhanh không cần tập thể dục an toàn và khoa học

Bật mí cách giảm cân nhanh không cần tập thể dục an toàn và khoa học

Tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và lịch tập luyện gian khổ để giảm cân trở thành là thách thức đối với nhiều người khi cần sự kiên trì trong thời gian dài. Hơn nữa, nhiều người cũng không có nhiều thời gian phù hợp để tập thể dục giảm cân.

Liệu có cách giảm cân nhanh không cần tập thể dục hay phải kìm hãm ăn kiêng quá nghiêm khắc không? Minami sẽ giải đáp giúp bạn qua bài viết dưới đây.

1. Giảm cân nhanh không cần tập thể dục – Bổ sung chất đạm đầy đủ

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng ăn càng ít giảm cân càng nhiều. Đây chính là nhầm lẫn vô cùng nguy hiểm khiến bạn có thể đi trái lại với mục tiêu của bản thân. Việc ăn uống đủ chất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cải thiện cân nặng và cũng là yếu tố giúp giảm cân nhanh không cần tập thể dục.

Vậy bạn sẽ có thắc mắc rằng ăn gì để giảm cân? Chất đạm hay theo chuyên gia dinh dưỡng thường gọi là Protein, là chất dinh dưỡng thiết yếu để phục vụ cho một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Protein giúp làm tăng cảm giác no và hạn chế tối đa các cơn đói.

Từ đó, nó mang lại hiệu quả trong quá trình giảm cân và hấp thụ vừa phải lượng calo nạp vào. Khi lượng chất đạm được đưa vào cơ thể, nó sẽ được chuyển hóa thành nhiều loại Amino Acids khác nhau. Hơn nữa, chất đạm còn có thể được tìm thấy trong nhiều loại thực vật và các loại thịt.

Tuy nhiên, lượng chất đạm mà thực vật cung cấp cho cơ thể không chứa đầy đủ các loại Axit Amino như thịt. Do đó, nếu lựa chọn thực vật để bổ sung đạm, nên bạn nên sử dụng đa dạng các loại đậu và hạt khác nhau để đảm bảo các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Những nguồn thực phẩm nổi tiếng cung cấp đạm thơm ngon và chứa lượng dinh dưỡng gồm có:

  • Các loại cá.
  • Thịt gia cầm nên được loại bỏ da.
  • Sản phẩm từ sữa như phô mai hay sữa chua.
  • Các loại hạt chứa nhiều Protein như hạt hướng dương, hạt hạnh nhân hay hạt óc chó,…

Bên cạnh đó, bạn nên từ tay chế biến những món ăn tại nhà. Chính nhờ đó mà bạn có thể tự kiểm soát được lượng dinh dưỡng mà các thực phẩm đem lại trong mỗi thực đơn. Đây chính là cách giảm cân nhanh không cần tập thể dục có lợi cho sức khỏe của bạn.

Cung cấp Protein để giảm cân nhanh không cần tập thể dục
Cung cấp Protein để giảm cân nhanh không cần tập thể dục

Xem thêmMách bạn cách uống sữa hạt để giảm cân an toàn và tốt cho sức khỏe

2. Bổ sung lợi khuẩn cần thiết cho cơ thể

Khi bạn sử dụng những thực phẩm nhiều đường hay có chứa nhiều giàu mỡ làm mất cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột. Từ đó, nó khiến số lượng vi khuẩn có lợi trong cơ thể bị giảm đáng kể.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc giảm cân nhanh không cần tập thể dục mang lại hiệu quả nhanh chóng khi sở hữu một chế độ ăn có lợi khuẩn. Vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn Probiotic sẽ cung cấp cho cơ thể năng lượng phục vụ quá trình chuyển hóa tại thành ruột và tế bào gan.

Điều này giúp bổ sung các Axit béo giúp ngăn ngừa ung thư. Đây cũng chính là cách giảm cân nhanh không cần tập thể dục giúp bạn dễ dàng kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Bạn có thể bổ sung vi khuẩn có lợi nhờ việc bổ sung các thực phẩm lên men vào thực đơn như:

  • Sữa chua
  • Kimchi
  • Kombucha
Bổ sung thực phẩm chứa lợi khuẩn để mang lại hiệu quả nhanh chóng
Bổ sung thực phẩm chứa lợi khuẩn để mang lại hiệu quả nhanh chóng

3. Bổ sung Vitamin D giúp giảm cân nhanh không cần tập thể dục

Một cách giảm cân nhanh không cần tập thể dục khác cũng được bác sĩ công nhận là việc bổ sung đầy đủ Vitamin D cho cơ thể. Điều này thường được ít mọi người để ý dẫn đến hiệu quả cải thiện cân nặng không cao. Các nghiên cứu cho thấy rằng việc thiếu hụt Vitamin D có thể dễ dẫn đến những bệnh như béo phì hay tiểu đường và thậm chí là trầm cảm.

Bạn có thể dễ dàng hấp thụ Vitamin D bằng cách tắm nắng trước tám giờ sáng. Đây cũng là cách phổ biến thường được nhiều người sử dụng ngay đối với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn bổ sung Vitamin D qua một số thực phẩm giàu dinh dưỡng như lòng đỏ trứng, gan hay thịt đỏ cùng một số loại nấm và ngũ cốc khác nhau.

Vitamin D góp phần giảm cân nhanh không cần tập thể dục
Vitamin D góp phần giảm cân nhanh không cần tập thể dục

4. Giảm căng thẳng sẽ giúp bạn tăng hiệu quả giảm cân

Theo báo cáo của nghiên cứu tại Mỹ cho rằng việc giảm thiểu căng thẳng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh không cần tập thể dục. Mức độ căng thẳng của bạn bị tăng cao cũng là nguyên do gây nên sự phá vỡ sự cân bằng của nội tiết tố.

Khi bạn gặp phải những việc căng thẳng, cơ thể sẽ sản sinh hormone Glucocorticoid. Điều này dẫn đến khả năng làm tăng sự thèm ăn và dẫn đến tình trạng tăng cân.

Hơn nữa, vào những khoảng thời gian căng thẳng, bạn cũng có thể dẫn đến tình trạng ăn uống tùy ý theo cảm xúc. Khi đó, bạn sẽ không còn kiểm soát được việc ăn uống, dẫn đến khả năng ăn những thực phẩm không có lợi cho sức khỏe. Do những thực phẩm đó có thể tạo niềm vui và cải thiện tâm trạng tiêu cực của bạn.

Để loại bỏ đi những tình huống không mong muốn, bạn có thể áp dụng các phương pháp để giảm căng thẳng bao gồm:

  • Giảm lượng Caffeine.
  • Dành thời gian hoạt động ngoài trời nhiều hơn.
Giảm cân nhanh không cần tập thể dục nhờ việc giảm stress
Giảm cân nhanh không cần tập thể dục nhờ việc giảm stress

5. Thực phẩm chức năng Nhật Bản giúp bạn giúp giảm cân nhanh không cần tập thể dục

Ngoài những cách trên có thể giúp bạn giảm cân nhanh không cần tập thể dục, việc sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản sẽ giúp bạn nhận được hiệu quả bất ngờ. Nhật Bản được biết đến là đất nước đứng đầu về sự tỉ mỉ và sở hữu công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất các loại thực phẩm chức năng.

Minami tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu về thực phẩm chức ăn hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm viên uống giảm cân Minami vô cùng an toàn, lành tính và phù hợp với mọi cơ địa. Sản phẩm này được chia làm 2 loại đáp ứng mục tiêu mỗi người: viên uống giảm cân 12 kg Minamiviên uống giảm cân 15 kg + 25% mỡ thừa Minami.

Được sự tin dùng và tín nhiệm từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Quỳnh, Ốc Thanh Vân, Minami tin rằng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn trong hành trình giảm cân toàn thân cấp tốc. Minami cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và sẵn lòng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Viên uống giảm cân Minami giúp bạn cải thiện hiệu quả nhanh chóng
Viên uống giảm cân Minami giúp bạn cải thiện hiệu quả nhanh chóng

Xem thêmViên giảm cân Minami – Thực phẩm giảm cân an toàn từ thiên nhiên

Trên đây là những chia sẻ của Minami về cách giảm cân nhanh không cần tập thể dục hiệu quả và an toàn. Bạn có thể tham khảo và áp dụng những cách trên nhé! Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *