Cùng trà bạc hà giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng!

Cùng trà bạc hà giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng!

Phương pháp giảm cân bằng những loại trà từ thiên nhiên không còn trở nên xa lạ với nhiều chị em phụ nữ nhờ tính an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Trà bạc hà giảm cân chính là thức uống vô cùng tuyệt vời dành cho những người có ít thời giản tập luyện mà vẫn muốn cải thiện cân nặng của mình. Hãy cùng Minami tìm hiểu phương pháp này nhé!

1. Những điều cần biến về trà bạc hà giảm cân

Lá bạc hà còn có tên gọi là Pudina. Đây là một trong những loại cây có mùi thơm thường được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Hơn nữa, bạc hà không chỉ được sử dụng cho mục đích ẩm thực mà còn dùng cho mục đích Y học bởi những chất trị liệu có chứa trong bạc hà.

Những dưỡng chất trong bạc hà giúp cơ thể kích thích sản sinh các Enzyme tiêu hóa. Đồng thời, trà bạc hà giảm cân là nhờ sự trợ giúp của nó trong quá trình chuyển đổi hàm lượng chất béo chuyển biến thành năng lượng phục vụ hoạt đồng hàng ngày. Do đó, nó giúp cơ thể ngăn chặn sự tích tụ thêm chất béo gây nên tình trạng thừa cân.

Lượng calo thấp cùng lượng chất xơ tốt có trong trà bạc hà giảm cân đóng vai trò chính trong việc kiểm soát cân nặng. Lá bạc hà còn cũng được biết đến với các đặc tính chống viêm cùng với nhiều lợi ích mang đến cho sức khỏe khác nhau. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà bạc hà giảm cân hoàn toàn có thể giúp bạn cải thiện cân nặng một cách lành mạnh.

Những công dụng mà trà bạc hà giảm cân đem lại cho sức khỏe của bạn
Những công dụng mà trà bạc hà giảm cân đem lại cho sức khỏe của bạn

2. Thực hư hiệu quả của trà bạc hà giảm cân

Ngay sau đây, Minami sẽ giải thích kĩ hơn khi áp dụng trà bạc hà giảm cân hiệu quả như thế nào?

  • Chứa ít lượng Calo: Như những chia sẻ ở trên, trà bạc hà có lượng Calo thấp và không góp phần vào bất kỳ sự gia tăng cân nặng nào trong cơ thể bạn khi tiêu thụ.
  • Tăng cường trao đổi chất: Khi cơ thể hấp thụ những dưỡng chất có trong bạc hà, điều này giúp cơ thể kích thích sản sinh những Enzym có lợi. Từ đó sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn. Không những thế, nó còn hỗ trợ bạn đắc lực cho việc giảm cân.
  • Thúc đẩy tiêu hóa: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng bạc hà giảm cân còn có thể giúp hệ tiêu hóa tốt hơn. Bởi các hợp chất tinh dầu bạc hà có trong lá bạc hà có thể tăng cường tiêu hóa. Điều này còn bạn giúp giảm cân hiệu quả hơn vì nếu khi bạn có hệ tiêu hóa kém thì quá trình cải thiện cân nặng diễn ra chậm hơn.
Hiệu quả của trà bạc hà giảm cân đã được nhiều nghiên cứu xác nhận
Hiệu quả của trà bạc hà giảm cân đã được nhiều nghiên cứu xác nhận

Xem thêmGợi ý top 3 thực đơn giảm cân bằng khoai lang vào bữa sáng vô cùng hiệu quả

3. Cách làm trà bạc hà giảm cân hiệu quả

Đối với trà bạc hà giảm cân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng lá bạc hà khô hoặc lá tươi. Trong trường hợp trà bạc hà tươi, bạn lấy một ít lá bạc hà tươi cho vào nước sôi rồi đun sôi một lúc sau đó chỉ cần lọc lấy nước uống.

Nếu bạn chọn trà lá bạc hà khô, bạn hãy lấy một ít lá bạc hà khô cho vào nước sôi rồi để ngâm khoảng 10 phút và lọc nước uống. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bạn nên uống hai đến ba tách trà bạc hà giảm cân mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Cách làm trà bạc hà giảm cân rất đơn giản như sau:

  • Rửa sạch bốn đến năm lá bạc hà tươi cùng với khoảng mười lá chè tươi. Bạn hãy ngâm muối khoảng 15 phút cho sạch tạp chất.
  • Đem đun sôi lá chè tươi khoảng 10 phút, sau đó, bạn thả lá bạc hà vào. Đồng thời vặn nhỏ lửa rồi đun thêm một vài phút là được.
Cách làm trà bạc hà giảm cân đem lại hiệu quả tuyệt vời
Cách làm trà bạc hà giảm cân đem lại hiệu quả tuyệt vời

Bạn có thể uống nóng hoặc để tủ lạnh, uống với đá đều được. Trà bạc hà chỉ nên uống trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng và hiệu quả giảm cân tối ưu nhất.

Ngoài việc sử dụng trà bạc hà giảm cân, bạn cũng có thể tham khảo cách làm sau với bạc hà để hỗ trợ quá trình cải thiện cân nặng hiệu quả. Sinh tố bạc hà là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để uống hàng ngày, giúp bạn đốt cháy mỡ bụng cực hiệu quả. Cách làm loại sinh tố này như sauː

  • Lá bạc hà, mùi tây mua về nhặt rửa sạch, sau đo ngâm với nước muối trong khoảng 5 phút, vớt ra, để ráo.
  • Bạn hãy cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.
  • Bạn cho sinh tố ra cốc và thưởng thức.
Cải thiện cân bằng cùng sinh tố bạc hà ngon miệng và độc đáo
Cải thiện cân bằng cùng sinh tố bạc hà ngon miệng và độc đáo

Trên đây là bài chia sẻ của Minami về cách sử dụng trà bạc hà giảm cân. Bạn hãy lưu lại phương pháp này để sớm nhất được kết quả cải thiện cân nặng như mong muốn nhé! Minami chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *