Top 5 nước uống giảm cân hiệu quả và an toàn tại nhà

Top 5 nước uống giảm cân hiệu quả và an toàn tại nhà

Những cuộc chiến giảm cân làm đẹp luôn nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. Làm thế nào để đạt chuẩn dáng xinh, thỏa sức khoe dáng mi nhon? Với phương pháp đơn giản và an toàn sử dụng nước uống giảm cân, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện cân nặng. Hãy cùng tham khảo những gợi ý của Minami qua bài viết dưới đây!

1. Nước uống giảm cân quen thuộc – Trà gừng

Trà gừng phá vỡ lượng Cholesterol và mang lại tác dụng mở rộng mạch máu. Nhờ đó, nó giúp quá trình lưu lượng máu được diễn ra tốt hơn. Đồng thời, nó cũng làm nhiệt độ cơ thể ấm lên và tạo điều kiện đốt cháy những chất béo xấu trong cơ thể bạn.

Theo bài chia sẻ từ The Epoch Times, trà gừng cũng hoạt động như một chất giúp làm sạch ruột.  Bằng cách loại bỏ sạch sẽ các chất thải tắc nghẽn trong ruột mà từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Uống trà gừng trước khi đi ngủ cũng tạo cho bạn cảm giác no hơn. Do đó, nó có thể ngăn chặn bạn hiệu quả khỏi những cơn thèm ăn nửa đêm. Cho nên, trà gừng được nhiều người cho là thức uống giảm cân hiệu quả nhất. Chỉ với một ly trà mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa. Còn chần chừ gì mà không áp dụng loại nước uống giảm cân này nhỉ?

Trà gừng là nước uống giảm cân được sử dụng phổ biến nhờ hiệu quả của nó
Trà gừng là nước uống giảm cân được sử dụng phổ biến nhờ hiệu quả của nó

Xem thêm: Bạn đã biết cách giảm cân bằng trà gừng chưa?

2. Nước ép bưởi – nước uống giảm cân đẹp da

Bưởi có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể như Protein, Carbohydrate cùng chất xơ và hàm lượng lớn Vitamin phong phú. Ngoài ra, nó còn chứa các nguyên tố vi lượng như Canxi, Kali hay sắt,… rất tốt cho sức khỏe cơ thể.

Hơn nữa, nước ép bưởi còn có đặc tính thúc đẩy kháng thể của cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Một ly nước ép bưởi có thể giúp kiểm soát đáng kể lượng Insulin, từ đó giúp cơ thể hạn chế lưu trữ chất béo. Điều này cũng giúp bạn kiểm soát lượng đường có trong máu hiệu quả và ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa – một tình trạng tiền tiểu đường nguy hiểm gây tích tụ mỡ quanh eo.

Nước ép bưởi là một trong những nước uống giảm cân được khá nhiều phụ nữ Việt yêu thích và sử dụng.

Nước uống giảm cân mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua là nước ép bưởi
Nước uống giảm cân mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua là nước ép bưởi

3. Nước uống giảm cân hiệu quả – nước chanh muối

Chanh được xem là thần dược trong giảm cân và được các chị em phụ nữ áp dụng nhiều nhờ nó sẽ mang đến hiệu quả cho bạn ngoài mong đợi. Để lý giải cho điều này, chanh có chứa nhiều axit. Nó có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa giúp diễn ra nhanh chóng hơn. Đồng thời, nó giúp giải phóng lượng lớn chất béo trong cơ thể.

Chính nhờ những ưu điểm trên mà nó giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả đồng thời giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn. Nhờ đó mà nước chanh trở thành trợ thủ đắc lực hỗ trợ hiệu quả trong quá trình giảm cân.

Uống nước chanh mỗi ngày vừa giúp bạn thanh lọc cơ thể lại vừa giúp đốt cháy mỡ thừa và nhanh chóng đem đến cho bạn một vóc dáng vô cùng quyến rũ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng linh hoạt nước uống giảm cân này với việc bổ sung thêm mật ong hoặc muối. Điều này cũng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nước chanh là một trong những trợ thủ đắc lực của quá trình giảm cân
Nước chanh là một trong những trợ thủ đắc lực của quá trình giảm cân

4. Nước ép dưa chuột giảm cân

Dưa chuột được biết đến là loại thực phẩm chứa rất nhiều nước. Đồng thời, nó cũng rất giàu hàm lượng chất xơ và khoáng chất cùng với lượng Vitamin vô cùng phong phú. Do đó khi bạn sử dụng nước uống giảm cân dưa chuột sẽ giúp bạn hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất mà lại giúp bạn không thấy đói bụng thèm ăn.

Từ đó, nó giúp bạn tạo thói quen ăn ít nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng để quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả. Hơn nữa, nước ép dưa chuột không chỉ giúp giữ nước tốt hơn mà còn cắt giảm lượng calo vô cùng hiệu quả. Một cốc nước ép dưa leo chỉ chứa khoảng 16 Calo và ít hơn 1% nhu cầu bạn dùng hàng ngày. Đây chính là chìa khóa giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả.

Nước uống giảm cân với dưa chuột mang đến hiệu quả tuyệt vời
Nước uống giảm cân với dưa chuột mang đến hiệu quả tuyệt vời

5. Sữa đậu nành – nước uống giảm cân không ai ngờ tới

Sữa đậu nành là một trong những món nước uống dân dã quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, bạn có biết sữa đậu nành mang lại tác dụng giảm cân tuyệt vời thế nào không? Sữa đậu nành hoạt động như một trợ lý thúc đẩy giúp bạn giảm cân hiệu quả tuyệt vời.

Chất béo không bão hòa đơn có trong sữa đậu nành không chỉ ngăn ngừa tình trạng mỡ trong máu tăng lên mà nó còn giúp ức chế sự hấp thụ chất béo trong ruột và Cholesterol hiệu quả. Trong sữa đậu nành còn chứa rất nhiều loại Vitamin thiết yếu giúp đốt cháy chất béo xấu dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả.

Một ly sữa đậu nành có thể cung cấp tới 30% lượng Riboflavin được khuyến nghị hằng ngày cùng khoảng 50% lượng Vitamin B12. Cả hai chất trên đều rất cần thiết để đốt cháy chất béo và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Sữa đậu nành cải thiện cân nặng khiến nhiều người bất ngờ
Sữa đậu nành cải thiện cân nặng khiến nhiều người bất ngờ

Trên đây là gợi ý về top 5 nước uống giảm cân hiệu quả và an toàn tại nhà mà Minami muốn giới thiệu đến bạn. Hãy thử áp dụng ngay và bạn sẽ bất ngờ với cải thiện ngoài mong đợi đấy! Minami Việt Nam chúc bạn sớm sở hữu cơ thể khỏe mạnh với vóc dáng thon gọn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *