Tìm hiểu về trà rooibos cùng top 3 hiệu quả tuyệt vời cho chị em phụ nữ

Tìm hiểu về trà rooibos cùng top 3 hiệu quả tuyệt vời cho chị em phụ nữ

Trà rooibos được xem như là thần dược xứ ngoại bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như cải thiện tích cực đến cân nặng và vóc dáng chị em phụ nữ. Hơn nữa, loại trà này còn được sử dụng như một vị thuốc giúp chữa những căn bệnh hiểm nghèo. Hãy cùng Minami tìm hiểu ngay qua bài chia sẻ dưới đây!

1. Trà hooibos là gì?

Trà rooibos là một loại trà thảo mộc xứ ngoại có nguồn gốc từ Nam Phi. Chúng được làm bằng lá của cây bụi Aspalathus Linearis thường được trồng gần bờ biển phía Tây của vùng Nam Phi. Chính vì vậy, trà rooibos còn được ưu ái còn bằng cái tên hồng trà Nam Phi. Ngoài ra, nhiều người dân tại đó thường gọi là trà đỏ hay trà bụi đỏ.

Trà khi pha sẽ có màu đỏ đậm và vị ngọt nhẹ từ tự nhiên. Trà rooibos được chế biến bằng cách lên men lá cây cho đến khi lá đổi màu trở thành màu nâu đỏ là hoàn thành. Trà đỏ rooibos là loại trà mang đến những công dụng cũng như hương vị hoàn toàn khác so với các loại trà xanh hoặc trà đen. Loại trà thảo dược này còn được nhiều người tìm đến bởi nó có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và cải thiện cân nặng cho chị em phụ nữ.

Trà rooibos sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời
Trà rooibos sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời

2. Top 3 hiệu quả tuyệt vời của trà hooibos

Lý do mà nhiều người thích uống hồng trà Nam Phi nhờ nó sở hữu những ưu điểm mà Minami đã chia sẻ phía trên. Trà rooibos còn có chứa một số thành phần mang chất chống Oxy hóa tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích cho sức khoẻ độc đáo ở loại trà này.

2.1. Trà hooibos hỗ trợ giảm nguy cơ gây ung thư

Như đã được chia sẻ, trà rooibos có chứa nhiều chất chống Oxy hóa giúp bạn trong việc ngăn ngừa và làm giảm thiểu nguy cơ ung thư cho mọi người. Qua các nghiên cứu đã chứng minh, các chất chống Oxy hóa Aspalathin, Quercetin cùng Luteolin có trong trà rooibos giúp bảo vệ phổ rộng các tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do gây ra. Chính vì thế, nó giúp cơ thể bạn có thể tiêu diệt các tế bào ung thư và ngăn ngừa khối u phát triển.

Một nghiên cứu được thử nghiệm trên 15 người đã cho thấy được hàm lượng chất chống Oxy hóa trong máu chỉ tăng 2,9% khi những người này uống các loại hồng trà rooibos. Nhưng lại có chiều hướng tăng đến 6,6% khi họ uống các loại trà xanh. Sự gia tăng này kéo dài suốt 5 giờ đồng hồ khi những người tham gia thử nghiệm uống 500 ml trà được pha từ 750 mg lá trà rooibos. Điều này chứng minh được trà rooibos có thể làm tăng mức độ chống Oxy hóa vượt trội trong cơ thể.

Ưu điểm vượt trội của trà rooibos trong việc chống ung thư
Ưu điểm vượt trội của trà rooibos trong việc chống ung thư

2.2. Trà hooibos giúp làm chậm lão hóa và cải thiện làn da

Axit alpha-Hydroxy và kẽm là hai thành phần tuyệt vời có trong bột hồng trà trà Nam Phi và mang đến hiệu quả rất tốt cho da. Hai nhà khoa học hàng đầu tại Nam Phi đã thực hiện một nghiên cứu về trà hooibos thấy rằng trà đỏ rooibos có khả năng khôi phục tối ưu chức năng của các tế bào già. Đồng thời, nó giúp làn da của bạn giảm các dấu hiệu từ nếp nhăn cùng các triệu chứng lão hóa sớm khác xuất hiện trên da.

Cải thiện tình trạng lão hóa da nhờ trà rooibos
Cải thiện tình trạng lão hóa da nhờ trà rooibos

2.3. Cải thiện cân nặng nhờ sử dụng trà rooibos

Cũng như các loại trà khác như trà xanh hay hồng trà, trà rooibos chứa hàm lượng năng lượng cực thấp và gần như bằng không. Do vậy, hồng trà Nam Phi trở thành loại đồ uống thích hợp hỗ trợ cho chị em phụ nữ đẩy nhanh quá trình giảm cân và duy trì cân nặng thật hợp lý.

Trà rooibos mang đến lợi ích cho việc giảm cân nhờ việc tăng nồng độ Leptin. Đây là một loại hormon giúp điều chỉnh lượng thức ăn hoàn hảo. Khi lượng Leptin này tăng lên trong cơ thể sẽ mang đến một tín hiệu đến não hấp thụ đủ thức ăn. Do đó, bạn sẽ không còn cảm thấy đói nữa và hạn chế được tối đa cảm giác thèm ăn.

Ngoài ra, trà đỏ rooibos cũng ngăn chặn sự hình thành của các tế bào mỡ mới. Đồng thời, nó cũng kích thích sự chuyển hóa chất béo nhanh hơn.

Trà rooibos cải thiện cân nặng hiệu quả

3. Kết hợp giảm cân cùng viên uống giảm cân Minami

Ngoài việc sử dụng trà rooibos, bạn có thể kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami để tăng hiệu quả cải thiện cân nặng. Viên uống giảm cân 12kg Minami đến từ Nhật Bản với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên cùng với công nghệ hiện đại bậc nhất, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tuyệt vời trong quá trình giảm cân.

Viên uống giảm cân cùng trà rooibos tăng hiệu quả giảm cân
Viên uống giảm cân cùng trà rooibos tăng hiệu quả giảm cân

Xem thêmViên uống giảm cân Nhật Bản – Giải pháp thay đổi của hàng triệu người

Qua bài chia sẻ của Minami, bạn cũng đã hiểu được phần nào về trà hooibos cùng những ưu điểm tuyệt vời mà hồng trà Nam Phi mang đến cho bạn. Hãy thử sử dụng và chia sẻ đến mọi người xung quanh về loại trà này nhé. Minami chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *