Mách bạn cách uống trà xanh giảm cân đạt hiệu quả cao nhất!

Mách bạn cách uống trà xanh giảm cân đạt hiệu quả cao nhất!

Bạn đang phân vân uống trà xanh giảm cân hiệu quả không? Bạn đang tìm kiếm cách uống trà xanh hiệu quả và an toàn nhất để giảm cân là gì? Còn chần chừ gì mà chưa cùng Minami tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

1. Vì sao uống trà xanh giảm cân hiệu quả?

Trà xanh có chứa nhiều hợp chất mang đến nhiều lợi ích cho bạn. Một trong những hợp chất tuyệt vời của trà xanh là Caffeine. Mặc dù, một tách trà có chứa ít lượng Caffeine hơn so với một tách cà phê. Nó chỉ chứa khoảng 25 – 40 mg trong đó, cà phê chứa đến 100 – 200 mg.

Caffeine nổi tiếng là một chất kích thích đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu. Nó có tác dụng trong việc hỗ trợ việc đốt cháy chất béo. Đồng thời, khi sử dụng trà xanh, bạn còn có cải thiện hiệu suất tập thể dục.

Bên cạnh đó, trà xanh còn chứa thêm chất chống Oxy hóa mạnh là Catechin. Đặc biệt hơn, thành phần quan trọng nhất có chứa trong đó là Epigallocatechin Gallate (EGCG). Nhiều chuyên gia y tế đã công nhận rằng, đây là một chất có thể giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể. Đây cũng chính là điểm sáng giúp uống trà xanh giảm cân hiệu quả.

Uống trà xanh giảm cân giúp bạn sở hữu được nhiều dưỡng chất đặc biệt
Uống trà xanh giảm cân giúp bạn sở hữu được nhiều dưỡng chất đặc biệt

Hơn nữa, lý do chính mà khi bạn uống trà xanh giảm cân là giảm cảm giác thèm ăn. Về mặt lý thuyết, điều này sẽ giúp bạn tiêu thụ ít Calo hơn một cách tự động mà không cần đến bất kỳ nỗ lực nào.

Tuy nhiên, các cuộc nghiên cứu khác nhau cũng đã đưa ra các kết quả khác nhau về tác dụng của trà xanh đối với sự thèm ăn. Một số kết quả nghiên cứu cho thấy rằng chiết xuất trà xanh hoặc chất bổ sung EGCG có thể làm giảm lượng chất béo mà bạn hấp thụ từ thực phẩm.

Chính vì thế, tác dụng chính của trà xanh làm tăng lượng Calo. Điều này giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn nhưng lại không có quá nhiều tác dụng đáng chú ý nào đối với tổng lượng bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Trà xanh sở hữu nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của bạn
Trà xanh sở hữu nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của bạn

2. Mách bạn cách pha và uống trà xanh giảm cân hiệu quả nhất

2.1. Cách pha trà đúng cách

Trà pha đúng cách không chỉ giúp giữ lại được hương vị thơm ngon vốn có của nó, mà còn không làm mất đi các thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, theo những chia sẻ trên, các thành phần giúp giảm cân được mọi người quan tâm hơn cả. Thông thường, khi bạn pha trà không đúng cách, khi uống sẽ có vị đắng và chát. Điều này khiến mất đi hương vị thơm ngon của trà.

Cách pha trà xanh giảm cân Minami gợi ý đến bạn như sau:

  • Sử dụng nước khoáng là lựa chọn tốt nhất để có một bình trà thơm ngon.
  • Rửa sạch lá trà xanh, có thể dùng kéo cắt nhỏ hoặc dùng tay văn nhẹ cho lá trà hơi nát
  • Sau đó cho lá trà vào ấm. Cho nước vừa đun sôi cho vào ấm trà.

Bạn cũng cần lưu ý dùng lượng nước sôi khoảng 70 – 80% so với ấm để hãm chè và tuyệt đối không nên đậy nắp. Việc làm như vậy giúp bạn giữ được hương vị chè tốt và không làm cho nước tiếp theo bị nhạt. Đồng thời, nó còn hạn chế việc phá hủy của nhiệt độ cao đối với những thành phần có ích trong trà.

Ngoài ra, bạn cần tránh pha trà xanh với nước sôi ở 100 độ hoặc để quá trà quá lâu trong nước sôi. Điều này sẽ khiến các chất Polyphenols, Vitamin C sẽ bị phá hủy cùng với đó, nước trà sẽ dần chuyển sang màu vàng, kéo theo đó là vị thơm của trà cũng sẽ bị mất đi. Hơn nữa, việc uống trà xanh giảm cân cũng bị giảm hiệu quả.

Sở hữu cách pha trà đúng giúp bạn uống trà xanh giảm cân hiệu quả
Sở hữu cách pha trà đúng giúp bạn uống trà xanh giảm cân hiệu quả

Xem thêmTop 5 bài tập giảm cân toàn thân cho nam hiệu quả chỉ sau 1 tháng

2.2. Các uống trà xanh giảm cân đúng cách

Trà xanh mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người, nhưng cũng không có nghĩa là bạn có thể uống lúc nào bạn thích. Việc uống trà xanh giảm cân cần đúng cách, đúng thời điểm để giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe.

Thời gian thích hợp để uống trà xanh giảm cân là vào buổi sáng sau khi đã ăn sáng ít nhất 30 phút. Vì sau một đêm dài, cơ thể bạn đã tiêu hao một lượng nước đáng kể. Uống một tách trà vào mỗi buổi sáng sẽ bổ sung kịp thời lượng nước và hạ huyết áp. Đồng thời, nó còn giúp giảm quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn.

Bạn cũng có thể bí kíp uống trà xanh giảm cân sau bữa ăn mặn để giúp lợi tiểu, bài tiết lượng muối dư thừa ra khỏi cơ thể. Các thành phần có trong trà xanh có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thụ chất béo trong thức ăn cũng như các Vitamin cần thiết cho cơ thể.

Song song với việc áp dụng uống trà xanh giảm cân, bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập luyện thể thao thích hợp để đạt được kết quả tốt.

Cách uống trà xanh giảm cân ảnh hưởng đến hiệu quả giảm cân của bạn
Cách uống trà xanh giảm cân ảnh hưởng đến hiệu quả giảm cân của bạn

3. Cải thiện cân nặng nhanh chóng nhờ việc kết hợp viên uống giảm cân

Ngoài việc uống trà xanh giảm cân mang lại hiệu quả, sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cũng được chị em bàn tán trên các cộng đồng làm đẹp. Một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả cao giúp bạn rút ngắn quá trình giảm cân chính là viên uống giảm cân Minami đến từ Nhật Bản.

Viên uống giảm cân 12kg Minamiviên uống giảm cân 15kg + 25 % mỡ thừa Minami là thực phẩm chức năng giảm cân thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Uống trà xanh giảm cân kết hợp viên uống giảm cân Nhật Bản mang lại hiệu quả nhanh chóng
Uống trà xanh giảm cân kết hợp viên uống giảm cân Nhật Bản mang lại hiệu quả nhanh chóng

Các sản phẩm của Minami đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men, chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6,..

Viên giảm cân Minami được chiết xuất từ các loại thảo dược, trái cây từ thiên nhiên, kết hợp cùng các loại Vitamin giúp bạn cắt giảm lượng đường, giảm hấp thu chất béo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn ngừa quá trình hình thành mỡ thừa, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt giúp cơ thể giảm mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng. Từ đó hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả nhanh chóng mà an toàn.

Trên đây là phương pháp uống trà xanh giảm cân kết hợp viên uống giảm cân Minami đến từ Nhật Bản. Minami Việt Nam hy vọng bạn sẽ áp dụng cách trên và sớm có những cải thiện về vóc dáng. Minami luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn sớm có được vóc dáng mình mong muốn nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *