Ấn tượng trước 04 công dụng nhau thai heo có thể bạn chưa biết

Hơn nghìn năm trước, các cung phi đã biết sử dụng nhau thai làm thuốc, chế tạo mặt nạ. Hơn 1000 năm sau, nhau thai vẫn đang được ưa chuộng làm nguyên liệu trong điều chế các thực phẩm chức năng hoặc mỹ phẩm. Tại sao nhau thai lại được ưa chuộng như vậy? Tác dụng nhau thai heo cụ thể là gì?

Tác dụng của nhau thai heo đến sức khỏe/ sắc đẹp con người
Tác dụng của nhau thai heo đến sức khỏe/ sắc đẹp con người

Nhau thai heo là gì?

Khoan hãy tìm hiểu top các tác dụng nhau thai heo tuyệt vời như thế nào, bạn hãy trả lời xem mình đã tích lũy được % kiến thức về nhau thai heo nhé. Nào: Nhau thai là gì? Sử dụng như thế nào?… Nếu bạn vẫn chưa trả lời được thì đừng lo, hãy tiếp tục theo dõi bài viết.

Nhau thai được hình thành trong quá trình mang thai của các loại động vật có vú. Đây là cầu nối chuyển chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ sang con. Ngược lại, chính nhau thai cũng mang lượng chất thải của bào thai đưa ra ngoài để làm sạch nước ối.

Nhau thai heo lấy quá trình mang thai của heo
Nhau thai heo lấy quá trình mang thai của heo

Nhau thai heo có sự tổng hợp hàng chục khoáng chất, protein, amino acid, nước, EFG, vitamin… Các hợp chất này đối với da và sức khỏe mang lại những hiệu quả rất lớn.

Top 04 tác dụng nhau thai heo bạn cần biết

Nhau thai heo đứng đầu trong danh sách các loại nhau thai dùng được trong chăm sóc sức khỏe. Vì sao lại như vậy? Ngoài tính dễ nuôi, dễ nhân giống ở heo làm mức độ lấy được nhau thai ở heo khá dễ dàng. Còn có những tác dụng tuyệt vời mà nhau thai heo mang lại.

Chống lão hóa da, ngăn chặn hình thành vết nhăn

Phụ nữ bắt đầu từ tuổi 25 các dấu hiệu của sự lão hóa da bắt đầu xuất hiện. Lý do một phần bởi sự mất cân bằng tiết tố nữ cũng như do các tác nhân từ ngoại cảnh xâm nhập như tia UV, khói bụi. Dấu hiệu rõ ràng của sự lão hóa sẽ bắt đầu từ những vết nhăn trên da, điển hình như vết chân chim vùng khóe mắt.

Nhau thai heo với cơ chế thúc đẩy sự phân bào, kích thích quá trình sản sinh collagen cải thiện da. Hơn nữa, 90% nhau thai là nước có tác dụng cấp nước, làm mềm ẩm làn da từ sâu bên trong. Từ đó làm giảm thiểu các nguy cơ khô ráp da hình thành nếp nhăn.

Làm sáng da, mờ thâm nám

Dấu vết nám da và đốm thâm do mụn là cơn ác mộng đối với chị em phụ nữ. Nguyên nhân do tăng hắc tố da Melanin khiến phần da bị đen sạm. Trong nhau thai có hàm lượng amino acid cực cao. Đây là chất ức chế các melanin hoạt động, làm sáng da mờ thâm thấy rõ.

Cải thiện hoocmon, cân bằng nội tiết tố

Bước dần qua độ tuổi U30 –u40, cơ thể nữ giới dần phải đối mặt với nguy cơ tiền mãn kinh. Sự mất cân bằng hoocmon gây ra tình trạng rối loạn nội tiết. Đó chính là nguyên nhân dễ khiến phụ nữ dễ nóng giận, nổi cáu. Tinh chất nhau thai heo có đầy đủ các vitamin, khoáng chất, protein giúp bổ sung các chất. Như vậy có thể ổn định, cân bằng lại hormone cho cơ thể.

Cải thiện chức năng gan, ngừa ung thư

Sử dụng nhiều bia rượu, chất kích thích làm men gan suy giảm. Sản phẩm có nhau thai heo có thể cải thiện tình trạng này. Nhau thai heo ngoài bổ sung được men gan còn đồng hỗ trợ trong điều trị các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan nữa đấy.

Nhờ các chất tác động sự phân bào (EGF) trong nhau thai, hệ thống tế bào mới được bổ sung. Từ đó giảm nguy cơ thiếu hụt tế bào, tham gia vào quá trình chữa lành các vết thương hở bên trong cơ thể. Từ đó ngăn chặn được các tác nhân gây ung thư.

Sản phẩm nào phát huy được toàn bộ tác dụng nhau thai heo

Hơn 12 triệu kết quả tìm kiếm sau khi search google với từ khóa “sản phẩm từ nhau thai heo”. Số lượng khá khủng đúng không nào? Tuy nhiên có một sản phẩm vẫn đứng vững như trụ trước sự chen chúc của các loại thực phẩm chức năng khác được quảng cáo nhan nhản. Đó là viên uống nhau thai heo Minami đến từ xứ sở hoa anh đào.

Viên uống Minami tổng hợp trọn vẹn tác dụng nhau thai heo
Viên uống Minami tổng hợp trọn vẹn tác dụng nhau thai heo

Vì sao viên uống nhau thai heo Minami lại được ưa chuộng

  • Là dòng sản phẩm từ thương hiệu Minami: uy tín, chất lượng
  • Tổng hợp được tác dụng nhau thai heo triệt để
  • Kết hợp với các thành phần quý khác: mũi cá hồi, lá nho đỏ

15 năm kể từ ngày thành lập, các sản phẩm từ thương hiệu Minami chưa từng bị lãng quên trong giới làm đẹp. Hàng triệu người trên thế giới đã dùng qua viên uống nhau thai heo Minami có chứng minh có cải thiện sắc vóc. Với những tác dụng nhau thai heo đã nêu trong bài viết, hy vọng chị em có thể tìm đúng dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *