Viên uống trị nám, tàn nhang tốt nhất của Nhật Bản

Nếu bạn đang buồn phiền vì nám, tàn nhang làm phai mờ nhan sắc. Hãy tham khảo ngay sản phẩm viên uống trị nám, tàn nhang tốt nhất của Nhật Bản. Sản phẩm đang được chị em khắp thế giới tin dùng. Và yên tâm là hàng Nhật mà giá không hề “chát” đâu nhé.

Viên uống trị nám, tàn nhang tốt nhất Nhật Bản do hãng nào sản xuất?

Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia có nhiều thực phẩm chức năng bổ trợ sắc đẹp cực hiệu quả. Dưỡng trắng, dưỡng ẩm, trị nám, tàn nhang…loại nào cũng có. Tuy nhiên 1 trong những sản phẩm được chị em Việt Nam săn lùng nhất chính là viên uống trị nám, tàn nhang.

Ai cũng biết nám, tàn nhang kinh khủng đến mức nào. Chúng khiến những khuôn mặt trắng trẻo, xinh xắn trở nên xấu xí, sạm màu. Đó là lý do rất nhiều chị em cảm thấy tự ti về nhan sắc khi có sự xuất hiện của chúng trên khuôn mặt.

Viên uống trị nám, tàn nhang tốt nhất Nhật Bản
Viên uống trị nám, tàn nhang tốt nhất Nhật Bản

Cũng vì nám, tàn nhanh là nỗi ám ảnh của chị em, nên có rất nhiều công ty chuyên sản xuất thực phẩm chức năng, làm đẹp hướng đến sản xuất các sản phẩm tốt để trị căn bệnh này. Tại Nhật có nhiều hãng sản xuất viên uống trị nám, tàn nhang nhưng tốt nhất và được ưa chuộng nhất phải kể đến viên uống nhau thai heo Royal Placenta Minami.

Tại sao sản phẩm này lại được đánh giá là viên uống trị nám, tàn nhang tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nhé.

Thông tin về thành phần, công dụng của viên uống trị nám, tàn nhang

Không chỉ với các loại thuốc, khi tham khảo về thực phẩm chức năng bạn càng cần quan tâm đến thành phần và công dụng cụ thể của chúng trước khi quyết định mua. Và đương nhiên với viên uống nhau thai heo Royal Placenta Minami cũng vậy.

Viên uống trị nám, tàn nhang Nhật được sản xuất từ các nguyên liệu quý

Không chỉ nổi tiếng tại Nhật, viên uống nhau thai heo Royal Placenta Minami được chị em khắp thế giới tin dùng vì nó được sản xuất từ những nguyên liệu quý và đặc biệt an toàn. Mỗi viên uống bao gồm

  • Bột chiết xuất nhau thai heo
  • Chiết xuất lá nho đỏ
  • Chiết xuất sụn mũi cá hồi
  • Phân tử thấp axit hyaluronic
  • Sắc tố lá Hematococcus chứa Astaxanthin

Được sản xuất từ những nguyên liệu tốt như trên, viên uống “thần thánh” này sẽ có công dụng gì?

Viên uống trị nám, tàn nhang được sản xuất từ các nguyên liệu quý
Viên uống trị nám, tàn nhang được sản xuất từ các nguyên liệu quý

Công dụng vô cùng tuyệt vời

Viên uống nhau thai heo Royal Placenta Minami có rất nhiều công dụng, nhưng công dụng quan trọng nhất phải kể đến đó là trị nám, tàn nhang. Chiết xuất nhau thai heo chứa các Amino acid và nhiều thành phần khoáng chất quan trọng. Từ đó giúp hạn chế tối đa quá trình tổng hợp các hắc tố melanin.

Đây chính là một trong những tác nhân trực tiếp gây nên màu xám xịt trên da hay còn gọi là nám da. Ngoài ra các chất quý có trong nhau thai heo còn giúp thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa mang lại làn da trắng, khỏe.

Viên uống trị nám, tàn nhang từ nhau thai heo có nhiều công dụng tuyệt vời
Viên uống trị nám, tàn nhang từ nhau thai heo có nhiều công dụng tuyệt vời

Nhiều phương pháp trị nám hay bôi kem chống nám, tàn nhanh chỉ giúp làn da phục hồi tạm thời. Còn viên uống nhau thai heo Royal Placenta Minami giúp tái tạo da từ bên trong. Ngoài tác dụng chống nám, tàn nhang sản phẩm này còn có nhiều tác dụng tuyệt vời như:

  • Chống lão hóa da: Chiết xuất lá nho đỏ giúp trung hòa các gốc tự do, chống lão hóa 1 cách hiệu quả. Sụn mũi cá hồi giúp tăng khả năng phục hồi của làn da, dưỡng ẩm giúp da khỏe mạnh hơn
  • Ngăn ngừa việc hình thành sẹo trên da
  • Kích thích sản xuất Collagen tự nhiên
  • Ngăn ngừa tình trạng kháng insulin – nguyên nhân của căn bệnh đái tháo đường. Vì vậy khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể giảm nỗi lo mắc bệnh tiểu đường.
  • Ngăn ngừa các căn bệnh về khớp

Sụn mũi cá mập luôn là 1 trong những thành phần quý trong các sản phẩm bổ khớp. Vì vậy sự hiện diện của nó trong viên uống trị nám, tàn nhang cũng góp phần giúp chị em làm giảm tác động và ngăn ngừa các căn bệnh về khớp như khô khớp, đau khớp.

Qủa thật có quá nhiều công dụng trong 1 sản phẩm. Những tưởng với những thành phần quý như vậy, công dụng tốt như vậy giá viên uống nhau thai heo Nhật Bản hẳn sẽ trên trời. Nhưng thực ra thì ngược lại. giá sản phẩm này hiện được Minami Việt Nam bán với giá chỉ 450.000đ/hộp 90 viên. (lưu ý mức giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Qúy khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm viên uống trị nám, tàn nhang hãy liên hệ ngay với Minami Việt Nam nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *