Chiết suất nhau thai heo dạng viên Minami đến từ Nhật Bản

Các trang trại nuôi heo ở Nhật phục vụ việc lấy nhau đều được áp dụng kỹ thuật chăn nuôi cao cấp như nuôi bò Kobe. Và các sản phẩm từ nhau thai được tung ra thị trường hàng năm từ đất nước mặt trời mọc này cực kỳ lớn. Trong các sản phẩm có thành phần nhau thai thai heo thì dạng viên nang được săn lùng hơn cả. Tại vì đâu mà nhau thai heo dạng viên lại được yêu mến đến như vậy?

Nhau thai heo và các con số đáng chú ý

1400 năm

Từ hơn 1400 năm trước, phụ nữ Trung Quốc đã từng sử dụng nhau thai để dưỡng nhan. Mới đầu người ta ưu tiên sử dụng nhau thai người tuy nhiên theo thời gian liệu pháp làm đẹp này bị cấm. Sau đó, nhau thai heo được tiến cử đứng đầu trong danh sách các cách chăm sóc cơ thể cho phụ nữ khu vực Châu á.

90%

Đây là tỉ lệ tương thích giữa các chuỗi ADN giữa người và heo là 90%. Thật đáng ngạc nhiên đúng không nào. Cơ chế của việc dưỡng cơ thể chính là sự thúc đẩy quá trình phân bào. Vừa hay nhau thai heo chứa số ADN khá tương thích với người, phù hợp kích thích quá trình phân bào diễn ra nhanh chóng.

Có tới 90% tương thích giữa ADN của heo và người
Có tới 90% tương thích giữa ADN của heo và người

85%

Trong nhau thai gồm trên dưới 15% là các hợp chất dinh dưỡng. Tỉ lệ 85% còn lại là nước. Nước cung cấp điều kiện cần và đủ cho các cơ quan khác hoạt động bình thường. Nước cũng giúp cấp ẩm, làm mịn màng làn da của chị em đấy.

Tại sao lại có sản phẩm chiết suất nhau thai heo dạng viên

Nhau thai heo được sử dụng để điều chế thành nhiều loại hình dạng, kích thước khác nhau. Cụ thể như có

  • Mask
  • Kem dưỡng
  • Nước uống

Đặc biệt sản phẩm chiết suất nhau thai heo dạng viên cực kỳ được ưa chuộng. Điển hình như sản phẩm viên uống nhau thai của công ty Minami Nhật Bản. Ưu điểm vượt trội của nhau thai heo dạng viên như:

  • Áp chế được mùi của nhau thai, dễ uống
  • Bảo quản sản phẩm tốt hơn
Nhau thai heo dạng viên của Minami rất được ưa chuộng
Nhau thai heo dạng viên của Minami rất được ưa chuộng

Thành phần chất có trong nhau thai heo dạng viên Minami

Nhau thai heo dạng viên Minami vừa mang những tác dụng của nhau thai heo, vừa bổ sung các hợp chất khác. Trong một viên nang Minami có chứa tổng hợp các chất sau.

Chiết suất nhau thai heo

Đây là thành phẩm chính trong viên uống chức năng Minami. Là chất có khả năng kích thích sự phân bào, amino axit cần thiết cho kìm hãm melanin tăng sắc tố da. Đồng thời, chiết suất nhau thai heo còn giúp làm hồng hào, căng bóng cho làn da và phòng ngừa vết nhăn, lão hóa da.

Chiết suất lá nho đỏ

Cung cấp Resveratrol có tác dụng điều tiết các hoạt chất gốc tự do phát triển gây lão hóa, chảy xệ da.

Resveratrol là chất chống lão hóa vô cùng hiệu quả
Resveratrol là chất chống lão hóa vô cùng hiệu quả

Chiết suất mũi cá hồi

Mang chất Proteoglycans có công dụng tăng sự sinh trưởng thay mới lớp biểu bì, bổ sung collagen cho cơ thể. Ngoài ra Proteoglycans còn có tác dụng đến điều trị và phòng ngừa các bệnh về khớp. Cụ thể như viêm, sưng, đau nhức các khớp sụn. Proteoglycans giúp điều tiết tuyến dầu bôi trơn vùng sụn khớp, hỗ trợ xương khớp thực hiện đúng chức năng.

Phân tử axit hyaluronic

Dù tồn tại dưới dạng các phân tử cực nhỏ nhưng axit hyaluronic đã làm tốt các nhiệm vụ của mình.  Phân tử axit hyaluronic có tính năng giữ nước, cấp ẩm cho da cực khủng. Ngoài ra còn cung cấp HA khi cơ thể chưa thể bù đủ lượng HA chống lão hóa.

Astaxanthin

Là chất được biết đến với công dụng hỗ trợ hồi phục sinh lực, trí nhớ, thị lực… Thành phần Astaxanthin còn là chất chống oxy hóa cao, bảo vệ làn da trước nguy cơ lão hóa do tuổi tác.

Dùng sản phẩm nhau thai heo dạng viên Minami như thế nào

Đối tượng sử dụng

  • Người trên 18 tuổi có những nhu cầu sau nên sử dụng viên uống nhau thai heo
  • Có vấn đề về nội tiết: đau bụng khi hành kinh, kinh nguyệt không đều, độ tuổi tiền mãn kinh
  • Có mong muốn cải thiện chức năng gan, dạ dày
  • Muốn hồi phục sinh lực và ngăn ngừa tác nhân gây ung thư
  • Có vấn đề về da: thâm do mụn, sẹo do tai nạn, da xỉn màu
  • Có các triệu chứng đau nhức, mỏi các khớp tay chân
  • Hỗ trợ phục hồi trí nhớ, thị lực,..
  • Muốn trẻ hóa làn da an toàn từ bên trong cơ thể.

Cách sử dụng

  • Túi zip 90 viên dùng thường xuyên trong 30 ngày

Lưu ý

  • Là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc
  • Không được dùng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú

Minami healthy foods đi đầu về các dòng thực phẩm chức năng cao cấp, phổ biến ở châu Á và cả các nước Âu – Mỹ. Thực phẩm chức năng nhau thai heo dạng viên của công ty trước nay luôn đảm bảo về chất lượng uy tín. Chị em còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay website: minamivietnam.com để mua đi nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *