Làm đẹp cùng Quỳnh Nga để sở hữu làn da trắng hồng, body vạn người mê

Viên uống giảm cân Minami Deruderu 12kg

Có thể bạn chưa biết nghệ sĩ, diễn viên Quỳnh Nga ngày trước được mọi người đặt cho biệt danh “cá sấu chúa”. Bởi cô nàng sở hữu làn da ngăm đen, không được mịn màng hơn thế nữa còn có vóc dáng rất nặng nề. Nhưng hiện nay, bạn có thể thấy Quỳnh Nga đã lột xác hoàn toàn với làn da trắng mịn hồng hào cũng với số đo 3 vòng hoàn hảo. Vậy bí quyết làm đẹp cùng Quỳnh Nga là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha.

Làm đẹp cùng Quỳnh Nga chia sẻ như thế nào về ngoại hình trước kia của cô?

Quỳnh Nga là cái tên từ lâu đã trở nên rất quen thuộc với các khán giả đam mê màn ảnh Việt. Cô được mọi người biết đến nhiều từ khi cô tham gia diễn ở bộ phim Lập trình từ trái tim. Ngoài ra, cô nàng còn tham gia thêm nhiều các chương trình giải trí, gameshow với vai trò là ca sĩ, người mẫu.

Và mới đây cô một lần nữa ghi dấu ấn khó quên trong lòng khán giả với vai Nhã trong phim Về nhà đi con. Cô xuất hiện với một ngoại hình vô cùng xinh đẹp, quý phái, quyến rũ cùng làn da trắng mịn không tì vết. Khiến cho khán giả vô cùng ngạc nhiên. Bởi trước kia làn da của Quỳnh Nga ngăm đen và thân hình cũng không được chuẩn cho lắm.

Trả lời phỏng vấn Quỳnh Nga chia sẻ: Trước kia, do tính chất công việc nhiều và bận rộn, cô cũng chủ quan và xao nhãng đi việc dưỡng da cũng như chế độ ăn uống của mình. Khiến cho trong một thời gian dài cô trở nên mất tự tin hơn hẳn về ngoại hình của mình, ngại xuất hiện trước đám đông.

Cô đã làm mất đi rất nhiều hợp đồng lớn nhỏ. Chính vì vậy, cô đã quyết tâm làm đẹp, chú ý hơn về ngoại hình của mình. Và kết quả rất thành công, cô lột xác hoàn toàn như thành một người khác. Vậy bí quyết làm đẹp cùng Quỳnh Nga là gì?

Quỳnh Nga sử dụng sữa tươi dưỡng da trắng hồng

Cách dưỡng da hằng ngày mà cô áp dụng không phải những sản phẩm đắt tiền, khó mua gì mà cô chỉ dùng sữa tươi mà thôi. Có thể các bạn sẽ không tin bởi một diễn viên nổi tiếng như vậy mà lại sử dụng sản phẩm “rẻ tiền” như vậy. Nhưng đây là do chính cô nàng chia sẻ lại. Tuy sản phẩm rẻ nhưng chất lượng lại không hề rẻ.

Làm đẹp cùng Quỳnh Nga xinh đẹp, quyến rũ

Trong sữa tươi có chứa nhiều các loại vitamin A, protein, nhóm B,..Đặc biệt hơn nữa trong sữa tươi còn có thành phần axit lactic. giúp dưỡng ẩm cho làn da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đẩy lùi các vết sạm đen. Kích thích làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Cách làm cực kỳ đơn giản thôi. Trước tiên bạn cần tắm sơ qua người với nước ấm. Sau đó lấy sữa tươi massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Cuối cùng tắm lại với nước mát. Áp dụng cách làm này 2-3 lần một tuần chắc chắn làn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Nhưng làm đẹp cùng Quỳnh Nga chia sẻ nếu bạn áp dụng cách làm này giống như cô thì hãy chú ý chống nắng thật cẩn thận trước khi ra ngoài nha. Bởi sữa tươi sẽ rất bắt nắng đấy.

Quỳnh Nga sử dụng viên uống giảm cân Minami Deruderu 12Kg

Ngoài làn da trắng hồng thì để sở hữu được body đạt chuẩn như ngày hôm nay Quỳnh Nga còn phải sử dụng thêm viên uống hỗ trợ giảm cân Minami Deruderu 12kg. Cô nàng chia sẻ công việc của cô quá bận rộn không dành được nhiều thời gian cho việc tập luyện. Quỳnh Nga được bạn review sử dụng viên uống Minami Deruderu 12kg.

Viên uống giảm cân Minami Deruderu 12kg

Ban đầu cô cũng rất e ngại bởi nghe nói uống thuốc giảm cân cơ thể sẽ rất mệt mỏi. Nhưng sau quá trình tìm hiểu, mọi người sử đều review rất tốt. Cô nàng đã mua và sử dụng thử trong 2 tuần và không ngờ hiệu quả mang lại thật sự tốt. Cân nặng giảm đáng kể và hơn thế nữa cô lại không hề cảm thấy mệt mỏi một chút nào. Thật sự thần thánh đúng không nào.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm viên uống giảm cân Minami Deruderu 12kg bạn hãy truy cập trang web: https://minamivietnam.com nha. Theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ những tips làm đẹp cùng Quỳnh Nga tiếp theo nha. Chúc bạn sớm sở hữu được ngoại hình đáng mơ ước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *