Quỳnh Nga bật mí cách giữ dáng khiến fan đứng ngồi không yên

Viên uống giảm cân  Minami Deruderu 12kg

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Bởi ngoại hình là yếu tố khiến phụ nữ tự tin hơn khi giao tiếp  hay là những công việc thường xuyên phải gặp khách hàng. Vậy làm thế nào để có một ngoại hình hoàn hảo khiến bạn tự tin , tỏa sáng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được Quỳnh Nga bật mí cách giữ dáng như thế nào nhé.

Những lợi ích không tưởng của việc giữ dáng

Với những người có cân nặng vượt quá tiêu chuẩn hay thân hình không chuẩn chỉ cần giảm 1-2kg. Lúc này bạn sẽ cảm nhận rõ ràng những chuyển biến tích cực trong cơ thể. Bạn sẽ thấy bản thân trở nên nhẹ nhàng, không còn nặng nề, tâm trạng vui tươi hơn rất nhiều. Bởi không những giúp có một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng “vạn người mê” mà còn có khả năng thay đổi quan điểm của bạn về cuộc sống.

Quỳnh Nga bật mí cách giữ dáng để sở hữu body đẹp

Làm thế nào để có thể giữ được dáng xinh luôn là đề tài được rất nhiều người quan tâm. Vì ai cũng mong muốn có body nóng bỏng đặc biệt là những người nghệ sĩ nổi tiếng. Họ ngày ngày phải để ý đến cơ thể của mình khi xuất hiện trước công chúng phải chỉn chu diện mạo cũng như cơ thể hoàn hảo nhất.

Thế nhưng Quỳnh Nga cho biết cô đã từng để cơ thể trong một thời gian ăn uống không theo chế độ. Chểnh mảng việc tập luyện khiến bản thân tăng cân mất kiểm soát, thân hình mũm mĩm. Điều này khiến Quỳnh Nga đã rất tự ti khi giao tiếp, xuất hiện trước mọi người.

Vì thế cô nàng đã bắt đầu công cuộc giảm cân để phù hợp với những dự án sắp tới do nhà sản xuất yêu cầu cũng như lấy lại hình ảnh của chính mình. Quỳnh Nga bật mí cách giữ dáng của mình với một chế độ ăn uống, tập luyện kết hợp thêm cả viên uống hỗ trợ giảm cân Minami.

Chế độ luyện tập

Để có vòng eo 55cm như hiện tại thì cô nàng đã duy trì tập luyện những bài tập nghiêm ngặt. Cô không chọn tập gym mà thiên về các bài tập yoga hay pole dance để cơ thể mềm mại, dẻo dai. Nó giúp tác động vào toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể nhưng không khiến thân hình trở nên thô cứng mà còn uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Chế độ tập khắc nghiệt của Quỳnh Nga

Quỳnh Nga bật mí cách giữ dáng: Sử dụng viên uống giảm cân Minami Deruderu 12Kg

Quỳnh Nga cho biết cô nàng đã sử dụng viên uống giảm cân Minami Deruderu 12kg từ nhãn hàng Minami Healthy Foods sản xuất từ Nhật Bản để cải thiện vóc dáng của mình. Viên uống chức năng giảm cân Minami Nhật Bản 12kg có thành phần từ các dược liệu thiên nhiên quý hiếm. Kết hợp với các loại trái cây tự nhiên mang đến công dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn đối với người tiêu dùng.

  • Chiết xuất lưới Salacia sẽ giúp hấp thụ đường, giảm đường huyết hiệu quả nhất.
  • Bột trái cây lên men: làm thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ tốt nhất.
  • Chiết xuất vỏ quýt sẽ chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.
  • Bên cạnh đó thuốc giảm cân 12kg của Nhật còn chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như vitamin B1, B2,B6 và vitamin E,D giúp tăng cường sức khỏe.

Viên uống giảm cân  Minami Deruderu 12kg

Quỳnh Nga bật mí cách giữ dáng  là sử dụng viên uống giảm cân Minami Deruderu 12kg. Hiện nay nhãn hàng còn cho ra sản phẩm Minami Deruderu Premium 15Kg, là bản cải tiến hơn so với Deruderu 12Kg. Deruderu Premium bổ sung thêm các thành phần như chiết xuất lưới Salacia, enzyme thực vật, lợi khuẩn axit lactic có lợi cho sức khỏe.

Trên đây là những bí quyết mà Quỳnh Nga bật mí cách giữ dáng. Để có cân nặng hợp lý, sở hữu vòng eo con kiến thì mọi người cần phải xây dựng một chế độ ăn và tập luyện khoa học. Bên cạnh đó hãy sử dụng thêm viên uống Minami để đem lại hiệu quả nhanh nhất.

Nếu như bạn có nhu cầu mua viên uống giảm cân hãy truy cập đường link: https://minamivietnam.com để được mua sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công và có một cơ thể như mình mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *