Cùng diễn viên Tú Vi và Minami Deruderu dáng khoẻ, dáng xinh đón tết

Viên uống giảm cân Minami Deruderu 12 kg và Minami Deruderu Premium 15kg

Giảm cân luôn là mối quan tâm mỗi ngày của chị em phụ nữ, đặc biệt là khi tết đến xuân về. Chia sẻ về quá trình giảm cân đầy sóng gió của mình, diễn viên Tú Vi đã không dấu được niềm vui khi tìm được “chân ái” Minami Deruderu giúp mình chia tay em mỡ thành công.

Viên uống giảm cân Minami Deruderu 12 kg và Minami Deruderu Premium 15kg

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Tú Vi đã chia sẻ về viên uống giảm cân Minami Deruderu rằng:

“Gần một năm qua, nhiều thứ thay đổi lên xuống… nhưng sao chỉ mỗi cân nặng là bền vững thế nhỉ?

Chắc hẳn, trong những ngày cận kề năm mới, với vô số tiệc tùng, họp mặt nhiều chị em cũng sẽ lo lắng về ngoại hình như Vi đúng không nào? – Vài tháng nay, Vi đã lên kế hoạch “tân trang” nhan sắc để làm mới mình… nhưng lịch trình làm việc thay đổi, cộng thêm việc phải dành rất nhiều thời gian chăm sóc Cún trong giai đoạn con chuẩn bị bước sang tuổi lên 3 khiến kế hoạch tập luyện của mẹ Vi có đôi chút chững lại.

Cứ tưởng ước mơ được lộng lẫy cuối năm của Vi lại bất thành thì may quá… một cô bạn ở Nhật đã giới thiệu cho mình một sản phẩm hỗ trợ giảm cân khá an toàn đến từ xứ sở hoa anh đào – đó là Minami Deruderu 12Kg & sản phẩm cải tiến hơn của dòng này: Minami Deruderu Premium 15Kg.

Trước giờ Vi vẫn chủ trương điều chỉnh cân nặng một cách tự nhiên như thay đổi chế độ ăn uống và kết hợp tập luyện đều đặn chứ khá ngại sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, qua lời động viên của bạn & tìm hiểu về Minami Deruderu và quyết định sử dụng trong vài tháng qua thì mình đã thay đổi cái nhìn về việc dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân rồi.

Đây là dòng sản phẩm xuất xứ từ Minami Healthy Food – một trong những công ty chuyên sản xuất thực phẩm chức năng, các sẩn phẩm hỗ trợ sức khỏe rất uy tín của Nhật Bản có tuổi đời khá lâu rồi. Nhắc đến hàng Nhật thì không gì ngoài hai chữ “yên tâm” đúng không? Tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm của họ thì chắc chắn được bảo chứng rồi.

Không chỉ có Minami Deruderu 12kg rất được ưa chuộng, các chị em thừa cân nặng hoặc khó giảm chắc chắn sẽ mê mẩn Minami Deruderu Premium 15kg – phiên bản cải tiến của dòng trước. 12kg hay 15kg nghe có vẻ hoành tráng nhưng chắc chắn không phải là con số bất khả thi bởi người Nhật thường khá cẩn trọng trong phát ngôn của mình mà.

Minami Deruderu Premium 15kg – phiên bản mới có liều lượng đủ dùng cho 90 ngày, thời gian lý tưởng để bạn nhẹ nhàng giảm cân mà không lo mệt mỏi. Bí quyết chủ đạo trong hành trình tìm lại vóc dáng thon gọn của Vi vẫn là ăn uống & tập thể dục đều đặn, tuy nhiên với sự hỗ trợ của Minami Deruderu Premium 15kg, Vi đã thúc đẩy quá trình tân trang của mình nhanh chóng & hiệu quả hơn.”

Diễn viên Tú Vi chia sẻ bí quyết giảm cân thành công nhờ viên giảm cân Minami

Chắc hẳn không chỉ có diễn viên Tú Vi mà còn rất nhiều chị em khác còn có tâm lý e ngại sử dụng các viên uống hỗ trợ giảm cân khi chưa được tận mắt kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn của chúng. Với hai loại viên uống giảm cân của nhà Minami Healthy Foods là: Minami Deruderu 12kg và Minami Deruderu Premium 15kg, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Nhật Bản 100%. Không chỉ được diễn viên Tú Vi tin tưởng chia sẻ mà đây còn là bí quyết giảm cân thành công của rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ,… nổi tiếng khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy truy cập website: Minamivietnam.com – Đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm Minami Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Minami Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất!

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ:  Số 3 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800555591

Email: minamivietnam.com

Fanpage: Minami Việt Nam

Xem thêm:

Bất ngờ với khả năng giảm cân 15kg ngoạn mục của diễn viên Quỳnh Nga

Bí quyết giảm cân mùa dịch cùng My Sói và Quỳnh Búp Bê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *