Bật mí chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam hiệu quả tức thì

Thừa cân, béo phì không chỉ là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ mà với cả các đấng mày râu cũng không hề ngoại lệ. Lượng mỡ dư thừa trên cơ thể là nguyên nhân làm mất đi sự tự tin và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại. Bởi vậy, nam giới cũng thường chủ động tìm kiếm cho mình những chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam an toàn và hiệu quả.

Bạn hãy cùng Minami khám phá chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam qua bài viết dưới đây để giúp các chàng trai nhanh chóng lấy lại được body quyến rũ của mình nhé!

1. Chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam hiệu quả nhờ việc tập luyện nghiêm ngặt

Một lịch luyện tập nghiêm ngặt để việc áp dụng chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam sẽ giúp xây dựng cơ bắp và làm cơ thể luôn trong trạng thái đốt cháy chất béo. Mỡ thừa là nguyên nhân gây ra sự nặng nề trong cơ thể, làm vóc dáng không mấy đẹp mắt, mang đến những nguy cơ mắc các vấn đề về sức khỏe cao.

Khi hoạt động mạnh năng lượng được đốt cháy cao hơn hoặc bằng lượng cơ thể hấp thụ. Khi này, mỡ thừa cũng sẽ bị đốt cháy và cơ bắp được phát triển. Với việc tập luyện và chế độ ăn uống lành mạnh, mỡ thừa sẽ được đốt cháy một cách hiệu quả nhất.

Tăng cường hoạt động thể thao mỗi ngày sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất một cách vô cùng hiệu quả, đốt cháy calo lo nhanh và lành mạnh hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại thuốc giảm cân. Bên cạnh đó, tập luyện thể thao thường xuyên còn giúp cải thiện chức năng tim mạch, tăng sự linh hoạt và sức mạnh của cơ bắp, mang đến một thân hình săn chắc và khoẻ mạnh hơn.

Chính nhờ đó, bạn hãy cố gắng vận động liên tục cả ngày bằng những việc đơn giản như sử dụng thang bộ thay cho thang máy,… Điều này sẽ giúp bạn đạt hiệu quả chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam hiệu quả và còn góp phần nâng cao sức khỏe.

2. Xây dựng chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam với dinh dưỡng vượt trội

Một chế độ ăn uống khoa học mà an toàn lại mang đến hiệu quả chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam cực xịn sẽ khiến bạn bất ngờ.

2.1. Luôn nói “không” với giảm béo cấp tốc

Muốn áp dụng chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam an toàn sẽ cần cả một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm của người thực hiện. Có không ít người nghĩ rằng chỉ cần ăn thật ít để hạn chế tối đa lượng Calo nạp vào bên trong cơ thể thì giảm béo thật nhanh.

Điều này không hoàn sai nhưng nó chỉ mang đến hiệu quả trong thời gian đầu và càng về sau sẽ càng bất lợi. Bởi cách ăn kiêng cấp tốc này sẽ làm chậm quá trình chuyển hoá chất nên lượng calo đốt cháy sẽ giảm đi một cách đáng kể. Hơn nữa, khi quá trình giảm mỡ diễn ra đột ngột, cơ thể bạn sẽ bị chảy xệ và khó đạt hiệu quả tăng cơ cho nam.

Bên cạnh đó, ăn kiêng cấp tốc hoặc giảm béo bằng cách nhịn ăn rất có hại cho sức khoẻ, đặc biệt là các bệnh về dạ dày. Sau một thời gian ăn kiêng cấp tốc, có không ít người vì không thể tiếp tục kiềm chế cảm giác thèm ăn mà đã quay trở lại ăn và thậm chí còn nhiều hơn mức bình thường. Nếu muốn thực hiện chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam an toàn và hiệu quả thì bạn hãy cho ngay phương pháp này vào danh sách đen nhé!

2.2. Bổ sung nhiều loại rau củ quả vào thực đơn mỗi ngày

Trong rau xanh, các loại củ và hoa quả ít đường có chứa nhiều loại Vitamin và chất xơ mang đến những hiệu quả như:

  • Giúp tăng cường khả năng đào thải chất béo, Cholesterol xấu ra khỏi cơ thể.
  • Hỗ trợ điều chỉnh và khống chế được được lượng mỡ trong máu hiệu quả.
  • Giúp ngăn ngừa việc tích tụ và hình thành mỡ thừa nhờ hàm lượng calo thấp và khả năng kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.
  • Giúp ngăn ngừa chứng táo bón, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể chống lại một số bệnh lý về tim mạch.

Theo kết quả nghiên cứu của Tổ chức dinh dưỡng Hoa Kỳ, chỉ với 25 – 30 gram rau xanh mỗi ngày sẽ giúp quá trình thực hiện chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam diễn ra hiệu quả hơn. Đồng thời, nó còn giúp đảm bảo không thiếu hụt chất dinh dưỡng và cũng không gây ra bất cứ tác hại nào. Với những thực phẩm này cân nặng của bạn sẽ nhanh chóng giảm xuống và làn da cũng sẽ trở nên đẹp hơn, căng bóng và mịn màng hơn.

2.3. Cung cấp chất béo tốt mỗi ngày cho cơ thể

Giảm cân không có nghĩa là bạn phải cắt bỏ hoàn toàn tất cả các chất béo có trong thực đơn dinh dưỡng của mình. Chất béo cũng có hai loại là chất béo tốt và chất béo xấu. Các chất béo tốt sẽ giúp hạ nồng độ Cholesteron LDL và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim.

Tỷ lệ dinh dưỡng đa lượng đảm bảo sức khoẻ tốt và chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam hiệu quả khi giữ được cân bằng ở mức: 45 – 65% lượng Calo nạp vào cơ thể từ Carbs, 20 – 35% lượng Calo từ chất béo và 10 – 35% lượng Calo từ Protein.

3. Viên uống giảm cân Minami – trợ thủ đắc lực trong chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam

Ngoài chế độ ăn khoa học và tập luyện thể thao hợp lý thì viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami cũng là một giải pháp góp phần khiến cho việc đốt mỡ bụng nam hoạt động hiệu quả hơn. Đây là một loại thực phẩm chức năng đang rất hot trên thị trường bởi 100% thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và một loạt các công dụng vàng sau:

  • Hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ dư thừa.
  • Cải thiện bài tiết Insulin, ức chế các phản ứng ngọt.
  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Phòng, chống vấn đề táo bón.
  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D: Phòng ngừa suy nhược, tăng cường sức khỏe.

Trên đây là những bí kíp nâng cao sức khỏe và chế độ tăng cơ giảm mỡ cho nam vô cùng hiệu quả. Bạn còn chần chừ gì mà chưa áp dụng ngay để nhanh chóng sở hữu body 6 múi vạn người mê nhé! Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *